A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 21/03/2021

HÃY THAM KHẢO ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ GIÁ TẦM TRUNG

Với mức giá tầm trung từ khoảng 30 triệu, đồng hồ NOMOS Glashuette là một lựa chọn hợp lý dành cho bất kỳ quý ông nào đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Dresswatch thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần chất lượng.

Nằm trong cùng phân khúc giá với các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Longines, Frederique Constant, Versace,... nhưng những chiếc đồng hồ NOMOS chưa thực sự phổ biến. 

Ở bài viết này, Likewatch xin được giới thiệu tới bạn đọc nguồn gốc xuất xứ, cũng như những đặc điểm nổi trội của đồng hồ NOMOS Glashuette, thông qua đó chứng minh được giá trị xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ giá tầm trung của các mẫu đồng hồ nam chính hãng này.

Hãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trungHãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trung

1. ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE CỦA NƯỚC NÀO? 

Quê hương của những chiếc đồng hồ NOMOS là Glashütte, Đức. Glashütte là một trị trấn nhỏ - chính xác hơn là một ngôi làng giữa thời hiện đại - vô cùng nổi tiếng với khách du lịch. Lý do là vì nơi đây có hẳn một ngôi trường đào tạo ngành chế tác đồng hồ, một bảo tàng trưng bày trang trọng dành cho các cỗ máy thời gian, những di tích lịch sử thú vị và là cái nôi của hơn mười thương hiệu đồng hồ cao cấp. 

“Có chí thì nên” (Where there’s a will, there’s a way) là câu danh ngôn được lựa chọn để khắc lên đài phun nước Glashütte cũ. Và đây cũng là tinh thần chính để thị trấn nhỏ này không ngừng nỗ lực duy trì và phát huy truyền thống ngành chế tác, tạo nên thương hiệu đồng hồ NOMOS Glashuette thành công như hiện nay. Minh chứng rõ ràng (và đặc biệt nhất) chính là chiếc đồng hồ NOMOS bản giới hạn - đồng hồ NOMOS Glashuette Ludwig trên cổ tay bức tượng của đài phun nước nổi tiếng.

Hãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trungĐồng hồ NOMOS Glashuette Ludwig trên cổ tay bức tượng của đài phun nước nổi tiếng.

Với di sản là truyền thống tự chế tác đồng hồ cao cấp có lịch sử dài 175 năm, Glashütte thu hút bất kỳ du khách nào ghé thăm dù họ có quan tâm đến ngành hàng xa xỉ phẩm hay không. Các khách thăm quan và một số chính trị gia tìm đến Glashütte để tìm hiểu về một ngành công nghiệp quá đỗi tương phản: Vốn là một ngành nghề thủ công với quy mô khiêm tốn, bình thường, hiện nay đã có danh tiếng vang xa và thống trị toàn thế giới. Cụ thể, một số dòng đồng hồ nam chính hãng xuất thân từ Glashütte là Orion; Tangente; Ahoi, đều là sản phẩm thuộc đồng hồ NOMOS Glashuette. 

Hãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trungMột số dòng đồng hồ nam chính hãng xuất thân từ Glashütte là Orion; Tangente; Ahoi, đều là sản phẩm thuộc đồng hồ NOMOS Glashuette. 

-> Tìm hiểu Tổng quan về thương hiệu NOMOS Glashuette TẠI ĐÂY.

2. NGUỒN GỐC THIẾT KẾ CỦA ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE?

Để xứng đáng là một thương hiệu đồng hồ giá tầm trung, nhiều chi tiết của đồng hồ NOMOS Glashuette được chế tác thủ công tại nơi sản xuất Glashütte. Tuy nhiên, nếu như được lựa chọn thêm một nơi khác là nơi sinh ra những chiếc đồng hồ NOMOS, thì đó là thủ đô Berlin của Đức. Bởi những nhà thiết kế hàng đầu của hãng đã tạo nên vẻ ngoài ấn tượng của những cỗ máy thời gian tại đây.

Nơi thiết kế đồng hồ NOMOS Glashuette là một nhà máy nằm trong tầng gác xép của một tòa nhà rộng lớn, tọa lạc tại quận Kreuzberg, Berlin, Đức. Tại đây có khoảng 40 nhân viên của NOMOS, bao gồm nhà thiết kế sản phẩm, người viết quảng cáo, biên tập viên, nhiếp ảnh gia, lập trình viên và quản lý dự án. Tuy rằng bao gồm nhiều bộ phận, nhưng nhiệm vụ hàng đầu của văn phòng Berlin là sáng tạo nên những mẫu sản phẩm mới nhất cho đồng hồ NOMOS Glashuette. 

Hãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trungVăn phòng của NOMOS tại quận Kreuzberg, Berlin, Đức

Tất cả thiết kế đều được tạo nên bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tụy, làm việc cả ngày lẫn đêm để đem đến những thành phẩm chỉn chu, hấp dẫn nhất. Trước khi áp dụng ý tưởng lên những chiếc đồng hồ NOMOS quý giá, các nhà thiết kế sẽ cẩn trọng cân nhắc từng phương án thông qua việc thử thiết kế lên các mẫu khung máy giả bằng giấy, nhựa hay thạch cao. Quá trình này có thể kéo dài hàng tháng, trước khi sản phẩm mới thực sự được sản xuất và đem đến tay các cơ sở phân phối cũng như khách hàng. 

Hãy tham khảo đồng hồ Nomos Glashuette nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ giá tầm trungQuá trình thiết kế đồng hồ NOMOS Glashuette có thể kéo dài hàng tháng, trước khi sản phẩm mới thực sự được sản xuất 

Tất cả những nỗ lực kể trên đánh đổi lại những mẫu đồng hồ nam chính hãng thanh lịch tuyệt đẹp. Đồng hồ NOMOS hoàn toàn xứng với lời nhận xét có cánh của Tạp chí GQ nổi tiếng: “Chúng vô cùng bắt mắt và trang nhã.” - vừa có tính ứng dụng cao, vừa mang màu sắc riêng của phong cách đồng hồ NOMOS Glashuette.

-> Tìm hiểu về Đồng hồ NOMOS lấy cảm hứng từ thiên tài Beethoven TẠI ĐÂY.

3. MUA ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ giá tầm trung chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ NOMOS Glashuette nổi tiếng nhất của hãng, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

-> Mời quý khách quan tâm tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua đồng hồ NOMOS Glashuette TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call