A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 28/03/2021

ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER SKELETON - BẢN HÒA TẤU NHẠC JAZZ CỦA THẾ KỶ

Bạn có hứng thú với những chiếc đồng hồ nam hiện đại, thời thượng không? Nếu câu trả lời là có, chào mừng bạn đến với thế giới của những chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton.

Nhạc jazz có lẽ không nằm trong số những chủ đề nổi bật là nguồn cảm hứng chính cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, nhưng nó vẫn luôn hiện diện là giúp nhiều thương hiệu cho ra đời được những sản phẩm xuất sắc. Trong số đó là những cỗ máy thời gian xuất chúng nằm trong bộ sưu tập Jazzmaster của thương hiệu đồng hồ Hamilton.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷ

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER SKELETON.

Dù được biết đến nhiều hơn dựa vào mối quan hệ chặt chẽ với ngành Điện ảnh, Hamilton vẫn thấu hiểu một chân lý không thể chối bỏ rằng: Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp lâu đời, đồng hồ Hamilton cũng không nằm ngoài công cuộc chế tác những kiệt tác thời gian tinh xảo, giúp chủ nhân liên tưởng tới những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc sống thông qua những chiếc đồng hồ đeo tay. 

Bộ sưu tập đồng hồ nam Jazzmaster thể hiện giá trị trên thông qua những chi tiết được chế tác thủ công tỉ mẩn, với độ chính xác tuyệt đối để lưu lại từng khoảnh khắc, từng giai điệu đẹp trong cuộc đời bạn - một cách trơn tru và lặng lẽ như những bản nhạc jazz.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton sẽ lưu lại từng khoảnh khắc, từng giai điệu đẹp trong cuộc đời - một cách trơn tru và lặng lẽ như những bản nhạc jazz

Nhằm nhấn mạnh hơn nữa sức sáng tạo tuyệt vời của jazz, những phiên bản đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton là một sự bổ sung thú vị với vẻ ngoài phá cách ấn tượng. Thiết kế lộ cơ đặc biệt của những chiếc đồng hồ này sẽ hoàn toàn phù hợp để tạo điểm nhấn trong các bộ trang phục thường ngày, đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo với những bộ vest vào những dịp quan trọng. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton hoàn toàn phù hợp để tạo điểm nhấn trong các bộ trang phục thường ngày

 

-> Tìm hiểu về Lịch sử của Đồng hồ Hamilton - Biểu tượng nước Mỹ TẠI ĐÂY.

2. REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER SKELETON.

Lấy nguồn cảm hứng từ nhạc jazz làm yếu tố chính, nét sáng tạo của chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster được thể hiện một cách mềm mại và tiểu tiết - thay vì các đường nét mạnh mẽ và dứt khoát như các dòng đồng hồ nam thể thao. Điểm nổi bật nhất phải kể đến bộ phận lộ cơ nằm ở vòng tròn trung tâm. Nếu bạn để ý kĩ, thì bộ phận này được tạo nên bởi các lớp tráng bạc gồm nhiều đường thẳng đứng, thành quả cuối cùng hiện lên theo đúng chữ H - logo của thương hiệu Hamilton. Có ý kiến cho rằng, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton nên được phân loại là đồng hồ lộ cơ ‘Open Heart’ thay vì đồng hồ lộ cơ thông thường, bởi lẽ nhà sản xuất chỉ loại bỏ một phần của mặt số trung tâm, phần còn lại của mặt số vẫn còn nguyên vẹn. Những điều ta có thể thấy bao gồm các bánh lắc và lò xo, các phần còn lại chưa thực sự được thể hiện rõ ràng.

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷNét sáng tạo độc đáo của đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton được thể hiện một cách mềm mại và tiểu tiết

Nằm bên trên lớp tráng bạc nói trên là phần chính của mặt số, có hình dáng tựa như một cây cầu bắc ngang trục ngang của chữ H. Bộ phận này có màu trắng giúp làm nổi bật các cọc số chính cùng hai kim giờ màu xanh dương. Ngay bên cạnh đó là logo Hamilton, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng giữa hình ảnh trên logo và phần thiết kế lộ cơ trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster. Về cơ bản, bộ phận tráng bạc nằm ngay trên bộ máy này chủ yếu thực hiện nhiệm vụ trang trí. Tuy nhiên ở viền vòng tròn là các mốc số tính phút từ 5 đến 60, tương ứng với vị trí của các cọc số chính. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷCận cảnh mặt số của đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton

Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton sử dụng bộ máy H-10-S có số giờ dự trữ năng lượng lên tới 80 giờ - có thể nhìn thấy rõ ràng qua bộ phận lộ cơ ở mặt trước và nắp lưng trong suốt ở phía sau.

Hiện tại, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton chính hãng tại Việt Nam bao gồm nhiều phiên bản với khác nhau: bản có khung máy làm từ thép không gỉ đánh bỏng hoặc bản được phủ PVD vàng sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa đồng hồ nam có dây đeo kim loại hoặc dây da cao cấp, tùy vào mục đích sử dụng và phong cách thời trang bạn đang tìm kiếm. 

Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton - Bản hòa tấu nhạc jazz của thế kỷĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton phiên bản khung máy phủ PVD vàng

-> Tham khảo thêm và đặt mua đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

mess
zalo
call