A A A
Đồng Hồ Longines Chủ nhật, ngày 28/03/2021

SỞ HỮU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH - ĐEO TRÊN TAY MỘT DI SẢN TRƯỜNG TỒN

Đồng hồ Longines Heritage Classic Chronograph là một kiệt tác thời gian nổi bật nằm trong bộ sưu tập di sản của thương hiệu Longines, chắc chắn sẽ thu hút những ai đang tìm kiếm một chiếc dress-watch xứng tầm, thể hiện đẳng cấp sang trọng của phong cách cổ điển truyền thống.

Xu hướng ra mắt các phiên bản di sản lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cũ hoặc mang phong cách vintage xưa nay đã không còn xa lạ với bất kỳ ai quan tâm đến đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Trong khi một số sản phẩm không hề nắm bắt được vẻ đẹp và chất lượng hàng đầu của những người tiền nhiệm, có rất nhiều kiệt tác thời gian đã được ra đời trong thời kỳ này - mang theo những cải tiến tinh tế và sát với phiên bản cũ ở mức độ cao nhất. Đồng hồ Longines chính là một trong số đó. Những chiếc đồng hồ Longines Heritage (Longines Di sản) chưa từng làm thất vọng bất kỳ ai đam mê đồng hồ cổ nhờ vào sự tinh xảo trong từng đường nét tinh tế và bộ máy trơn tru.

Đồng hồ Longines Heritage Classic là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất vào thời điểm nó ra mắt. Bất kỳ quý ông nào đam mê phong cách lịch lãm, cổ điển và hứng thú với việc thêm một thiết kế độc đáo vào bộ sưu tập của mình - đều không thể rời mắt khỏi cỗ máy thời gian này.

Sỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồnSỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồn

1. ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE - TINH HOA CỦA CHỦ NGHĨA CỔ ĐIỂN.

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về những giá trị quý giá đằng sau mỗi chiếc đồng hồ Longines Heritage

Vốn nổi tiếng với tinh thần tiên phong, đi kèm với câu slogan “Tinh thần tiên phong trường tồn” và bộ sưu tập Longines Spirit nổi tiếng, thương hiệu đồng hồ cát có cánh này vẫn tìm được cách để trân trọng quá khứ hào hùng đã qua của mình. Nhờ hàng loạt những thành tựu đáng nể từ những ngày đầu tiên thành lập thương hiệu gắn liền với những kỉ lục của những cá nhân xuất chúng, đồng hồ Longines có riêng một bộ sưu tập di sản bao gồm những cỗ máy thời gian hiếm có và tuyệt vời nhất. 

Sỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồnĐồng hồ Longines Heritage bộ sưu tập di sản bao gồm những cỗ máy thời gian hiếm có và tuyệt vời nhất. 

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage ra đời nhằm mục đích tôn vinh và duy trì những kiệt tác đó, bằng cách kết hợp vẻ đẹp nguyên bản của những phiên bản cũ với công nghệ chế tác hiện đại. Chúng thể hiện tính tiếp nối liên tục của thương hiệu, đồng thời tôn vinh khoảng thời gian xưa cũ bằng cách khoác lên những phiên bản mới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

-> Đồng hồ kinh điển Longines Heritage là sự đầu tư hoàn hảo cho tương lai.

2. ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC - CÓ TRÊN TAY MỘT DI SẢN TRƯỜNG TỒN.

Đồng hồ Longines Heritage Classic được lấy cảm hứng dựa trên phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ của hãng được ra mắt vào năm 1934, hiện đang được trưng bày tại bảo tàng Longines ở St.Imier, Thụy Sĩ. Nhiều nhà sưu tầm đồng hồ Thụy Sĩ chuyên nghiệp đã đánh giá rằng, đây chính là những phiên bản quan trọng đánh dấu một bước tiến mới cho Longines - thương hiệu đã thành công đổi mới và thể hiện khả năng tài ba khi tái hiện lại lịch sử đáng tự hào của mình, cùng lúc đó điều chỉnh và thổi hồn hơi thở hiện đại vào trong thiết kế. Đây sẽ là mẫu đồng hồ hoàn hảo để những người mới chơi đồng hồ và hứng thú về đồng hồ cổ bắt đầu bộ sưu tập của mình.

Sỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồnĐồng hồ Longines Heritage Classic được lấy cảm hứng dựa trên phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ của hãng được ra mắt vào năm 1934

Lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo ở vòng tròn trung tâm, kết hợp với đường viền bên dưới các cọc số chính màu bạc được chải bóng tỉ mỉ, mặt số của chiếc đồng hồ Longines làm nổi bật lên được những đường viền đen chia tách từng bộ phận - đây là điểm nổi bật của đồng hồ Sector Dial. 

Bốn cọc số chính 12 giờ, 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ đều hướng về phía trung tâm, trong khi các cọc số còn lại được thể hiện bằng các đường viền đen khác được phân tách rõ ràng. Các cọc số khác ngắn hơn là các mốc tính phút, mỗi vạch tương ứng với 12 phút. 

Kim đồng hồ Longines Heritage Classic màu xanh lam nổi bật là điểm nhấn chính của mặt số, có màu sắc tương ứng với kim chỉ giây của mặt số phụ. Kim giờ có độ dài vừa đến đúng mép của vòng tròn trung tâm, trong khi kim phút kéo dài đến viền của mặt số, giúp chủ nhân xác định thời gian một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Toàn bộ thiết kế tinh tế này được bảo vệ dưới mặt kính có tinh thể sapphire chắc chắn.

Sỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồnCận cảnh mặt số của đồng hồ Longines Heritage Classic 

Khung máy của đồng hồ Longines bản Heritage Classic có đường kính 38.5 mm, dày 12mm. Tổng quan của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ mang phong cách sang trọng hiếm có, được hoàn thiện bởi nút vặn lớn hình củ hành với chữ ký của thương hiệu. 

Chiếc đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động L893.5 (ETA A31.501) độc quyền của hãng, bao gồm 27 chân kính, số giờ trữ cót lên đến 64 giờ cùng tần số dao động là 25.200 bph.

Sỡ hữu đồng hồ Longines Heritage Classic - Đeo trên tay một di sản trường tồnĐồng hồ Longines Heritage Classic được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động L893.5 (ETA A31.501) độc quyền

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

 

mess
zalo
call