A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 29/03/2021

CÂU CHUYỆN VỀ VẺ ĐẸP TÔN VINH PHÁI NỮ CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE LADYMATIC CO-XIAL CHRONOMETER

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1955, bộ sưu tập Ladymatic là một trong những cỗ máy thời gian tự lên dây cót đầu tiên của đồng hồ Omega được tạo nên để dành riêng cho phụ nữ. Đến nay, đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer đã khẳng định được vị trí không thể thay thế của mình trong việc đại diện cho sự thanh lịch và duyên dáng của người phụ nữ thế kỉ 21.

1. CÂU CHUYỆN VỀ VẺ ĐẸP TÔN VINH PHÁI NỮ CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE LADYMATIC CO-AXIAL CHRONOMETER.

Ngược về dòng lịch sử, thuở xưa trước khi bộ chuyển động thạch anh ra đời, chỉ có những mẫu đồng hồ nam là được trang bị bộ máy tự động hoặc tự lên dây cót. Vào thời điểm đó, đồng hồ nữ đa phần chỉ mang mục đích làm đẹp đơn thuần, những cỗ máy thời gian được thiết kế như những chiếc vòng tay làm trang sức. Đó là thời đại mà xã hội không mong chờ vào sự hiểu biết cơ khí của phái nữ, họ truyền thông những sản phẩm gia dụng, kỹ thuật cho phái nữ với những thông điệp như dễ hiểu, dễ sử dụng. Những cải tiến vượt trội về kỹ thuật thường được áp dụng với các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao nam. Tuy nhiên với niềm hy vọng có thể chế tác những kiệt tác thời gian riêng dành cho phái đẹp, Omega không ngần ngại nâng cấp toàn diện các sản phẩm của mình. Đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer là sản phẩm dành cho những quý cô bản lĩnh, đứng đầu mọi lĩnh vực từ chính trị tới tài chính kinh doanh, những người phụ nữ độc lập và biết chính xác mình mong muốn gì ở một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng và có sự hứng thú thật sự với cỗ máy tạo nên một kiệt tác thời gian - không kém cạnh những quý ông sành sỏi. 

Câu chuyện về vẻ đẹp tôn vinh phái nữ của đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial ChronometerĐồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer là sản phẩm dành cho những quý cô bản lĩnh, đứng đầu mọi lĩnh vực

Omega là thương hiệu đầu tiên có bộ chuyển động cỡ nhỏ 455, có trang bị bộ phận rôto nhỏ nhất thế giới đặc biệt dành riêng cho các phiên bản đồng hồ Omega nữ. Hai năm sau, bộ chuyển động này được áp dụng vào những chiếc đồng hồ Omega De Ville Ladymatic đời đầu tiên. Thông qua việc thử nghiệm thành công bộ máy 455 ở việc COCS (vào thời điểm đó là Cục Thử nghiệm Chronometer chính thức), Omega cho thấy một sự tôn trọng đáng có dành cho những người phụ nữ. Đồng hồ Omega De Ville Ladymatic là những kiệt tác thời gian mang độ chính xác và chuẩn chỉnh như bất kỳ cỗ máy thời gian dành cho nam giới nào khác trên thị trường. Đồng thời, những chiếc đồng hồ Omega Ladymatic mang trong mình tính cách mạng vĩ đại của thương hiệu - dựa vào việc đây là những mẫu đồng hồ Omega nữ đầu tiên sở hữu cơ cấu hồi đồng trục Co-axial Escapement nổi tiếng của Omega. Sự nâng cấp tuyệt vời của cơ chế này sẽ giúp giảm sự ma sát bên trong bộ máy, từ đó nâng cao tuổi thọ và tiết kiệm thời gian bảo trì của sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng giúp cỗ máy thời gian với chức năng Chronograph hoạt động trơn tru và chính xác hơn, đồng thời có khả năng chống sốc tuyệt vời. 

Câu chuyện về vẻ đẹp tôn vinh phái nữ của đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial ChronometerBộ chuyển động OMEGA Co-Axial 8520/8521 của đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer đảm bảo được những tính năng vượt trội của người tiền nhiệm

-> Tìm hiểu thêm về Đồng hồ nữ Omega De Ville Ladymatic - Vẻ đẹp hoàn thiện từ ngoài vào trong.

2. BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE LADYMATIC CO-AXIAL CHRONOMETER NGÀY NAY.

Tuy mang một thông điệp tiên phong của những người phụ nữ hiện đại, đồng hồ Omega nữ De Ville Ladymatic vẫn mang một vẻ đẹp hoài cổ tinh tế. Chiếc đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer ngày nay thực chất được lấy cảm hứng từ một phiên bản Ladymatic huyền thoại cũ ra mắt vào năm 1955. Với những quý cô vốn quen thuộc với các kiểu dáng đồng hồ có mặt số lớn, mỏng, đồng hồ Omega De Ville thoạt nhìn sẽ hơi bé, tuy nhiên đây là cách để thương hiệu thể hiện được giá trị lịch sử đáng quý của bộ sưu tập thông qua kiệt tác thời gian của mình. 

Câu chuyện về vẻ đẹp tôn vinh phái nữ của đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial ChronometerĐồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer ngày nay được lấy cảm hứng từ một phiên bản Ladymatic huyền thoại cũ ra mắt vào năm 1955

Đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-axial Chronometer ra đời với bộ chuyển động tinh xảo tuyệt vời, các đường nét của dây đeo kim loại được uốn cong mềm mại, các mặt của khung máy được khảm gốm, kim loại mịn và cả kim cương cao cấp, cùng nhiều phiên bản màu sắc và thiết kế khác nhau tùy theo sở thích đa dạng của các quý cô sang trọng. Toàn bộ những mẫu sản phẩm tuyệt vời nhất đều được giới thiệu tới công chúng thông qua đại sứ thương hiệu - nữ diễn viên Nicole Kidman, nhờ vào tầm hiểu biết sâu sắc và sự quan tâm đặc biệt của bà đối với trái tim của những chiếc đồng hồ.

Câu chuyện về vẻ đẹp tôn vinh phái nữ của đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial ChronometerNữ diễn viên Nicole Kidnman và đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial Chronometer

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ Omega De Ville Ladymatic mạ vàng Sedna 18K độc quyền của Omega và phiên bản mặt số phủ lớp vỏ ngọc trai quý giá màu trắng, xanh và đen tahitian tại các cơ sở phân phối chính hãng. 

-> Tham khảo và đặt mua Đồng hồ Omega De Ville Ladymatic Co-xial Chronometerchính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Omega nữ trong bộ sưu tập Omega De Ville Ladymatic mới nhất, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call