A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 09/04/2021

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ NAM DÀNH CHO DỊP HÈ FREDERIQUE CONSTANT YACHT TIMER

Dành cho những thuỷ thủ và phượt thủ, Frederique Constant có đồng hồ kiểu dáng tàu biển với tính năng đếm ngược kì lạ dành cho các cuộc đua thuyền và hiển thị giờ GMT thực tế. Một phiên bản mới kết hợp cùng tính năng thú vị, Frederique Constant Yacht Timer là một chiếc đồng hồ khơi mở một không gian biển mướt mát với tiếng nô nức của những hoạt động vui chơi ngày hè.

Nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Frederique Constant tiếp tục một năm phát hành nhộn nhịp giới thiệu đồng hồ GMT cho dòng Yacht Timer, đồng thời hồi sinh bộ sưu tập Yacht Master Collection được yêu thích từ năm 1997, cụ thể là chiếc đồng hồ Frederique Constant Yacht Timer Regatta Countdown.

Như bất kỳ vận động viên chuyên nghiệp nào cũng biết, thời điểm bắt đầu cuộc đua thuyền buồm là một thời khắc quan trọng và cực kỳ căng thẳng. Ngoài việc cố gắng đứng trên vị trí vạch xuất phát phải tưởng tượng với những thách thức về gió giật tung khi chờ cờ hiệu và còn đợi còi báo hiệu số phút còn lại trước khi cuộc đua bắt đầu không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Với thời gian đếm ngược tiêu chuẩn là 10 phút, các tay đua đua thuyền cần có một chiếc đồng hồ để tính toán lượng thời gian chuẩn bị còn lại.

Lấy cảm hứng từ việc hâm mộ Peter Stas, người đồng sáng lập công ty Frederique Constant đã cho ra mắt mẫu Regatta chỉ sau 10 năm trong ngành. Đồng hồ có chức năng trực quan hấp dẫn khiến nó trở thành một tác phẩm kinh điển ngay lập tức. Sau hơn hai thập kỷ mà công ty không có bản cập nhật, Regatta trở lại với tư cách là người thụ hưởng năng lực và kinh nghiệm được cải thiện của nhà sản xuất và tham gia lại bộ sưu tập với hai màu sắc bắt mắt.

>>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH GENTS CLASSICS

1. Phiên bản Frederique Constant Yacht Timer Regatta – sức hút được tạo lập từ tiếng gọi của biển cả

Về cơ bản là một chiếc đồng hồ bấm giờ ngược, Frederique Constant đã áp dụng bố cục đếm ngược năm vòng tròn này cho Yatch Timer Regatta mới. Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc đồng hồ đua thuyền xuất hiện trong dòng sản phẩm của FC vì trước đó đã có một dòng Yacht Timer vào năm 1997 sử dụng động cơ thạch anh.

Phải thừa nhận thời điểm thương hiệu tung ra sản phẩm vào thời điểm vô cùng thích hợp khi mà nhiều người bắt đầu trải nghiệm các môn thể thao trên nước nhiều hơn và nhu cầu tìm các cỗ máy công cụ giúp họ đo lường và kiểm soát thời gian trong lúc chơi hay thi đấu. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Yacht Timer Regatta Countdown mới nhất có bộ đếm thời gian tích hợp để đếm ngược 10 phút quan trọng được hiển thị ở năm khẩu độ hình tròn trên mặt số. Nút đẩy ở phía trên cùng của vỏ máy sẽ kích hoạt đếm ngược đua thuyền trong hai bước: đếm ngược 5 phút đầu tiên chuyển màu phía sau từ vòng trắng sang xanh lam và sau đó tiếp tục đếm ngược 5 phút thứ hai và 5 phút cuối cùng khi năm vòng tròn hoàn tất chuyển dần sang màu cam.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có vẻ ngoài thanh lịch, thông minh và có những chi tiết tinh tế

Kích thước đường kính 42mm là con số hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ thể thao nhưng vẫn cân bằng nhiều điểm nhấn trang nhã, được đánh bóng trên các bề mặt với chức năng chính của chiếc đồng hồ đua thuyền. Các lớp hoàn thiện được đánh bóng tinh xảo mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài thanh lịch, thông minh và có những chi tiết tinh tế khác như lớp hoàn thiện được chải trên các mặt của các vạch số hình chữ nhật. Mặt sau của đồng hồ để lớp vỏ lộ hình vòm. Khả năng chống nước là 100 mét.

Một yếu tố nổi bật khác trên mặt số của đồng hồ Frederique Constant Yacht Timer Regatta Countdown là kim giây màu cam trung tâm tương hợp với hình tròn màu cam 5 phút cuối cùng cho bộ đếm ngược. Mặc dù có những đặc điểm có vẻ trái ngược nhau, khiến nhiều người phân vân không biết đây là một chiếc đồng hồ thể thao công cụ hay một chiếc đồng hồ thể thao trang nhã, nhưng phải thừa nhận rằng hiệu quả mang lại từ đồng hồ rất chỉnh chu và chất lượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác phiên bản màu khác nhau của đồng hồ

Sử dụng bộ máy FC-380 dựa trên bộ máy chronograph Sellita SW-500 tự động với một mô-đun cụ thể cho chức năng đếm ngược đua thuyền. Với tốc độ 28.800vph, đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ. Sử dụng dây chuyền hoàn thiện công nghiệp, rôto được mạ vàng và trang trí bằng các sọc hoạ tiết Geneva.

>>> FREDERIQUE CONTANT ART DECO – CẢM HỨNG TỪ VẺ ĐẸP NỮ QUYỀN

2. Phiên bản Frederique Constant Yacht Timer GMT – Đồng hồ trang nhã thích hợp trên diện trên biển và đất liền

Nếu bạn là một thủy thủ lão luyện hay dân phượt biển, bạn có thể đi thuyền vào các múi giờ khác nhau và Frederique Constant Yacht Timer GMT đáp ứng với hai chiếc đồng hồ GMT mới. Các mẫu GMT không phải là mới đối với FC và đã xuất hiện trong phiên bản truyền thống trong di sản gia đình Classics. Mặc dù những chiếc đồng hồ này rất khác nhau về bản chất nhưng chúng đều có chung bộ máy tự động. Tốc độ 28.800 alt / h, bộ máy FC-350 có mô-đun GMT in-house và có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô hình đồng hồ GMT không có tính năng phức tạp như Regatta

Vỏ 42mm giống với mô hình đếm ngược đua thuyền, trừ bộ phận đẩy và có khả năng chống nước đến 100m. Yacht Timer GMT có hai lớp hoàn thiện ngoại diện: vỏ thép mạ vàng hồng và vỏ thép hai tông màu và mạ vàng hồng với vòng đeo tay kim loại tích hợp. Mẫu mạ vàng đi kèm với dây đeo cá sấu màu nâu.

Mặt số sử dụng hoạ tiết quen thuộc thường thấy trên đồng hồ Frederique Constant là guilloche màu trắng cho đồng hồ mạ vàng hồng và màu anthracite cho mẫu hai tông màu. Ngay cả các mốc giờ cũng giống với mô hình đếm ngược, ngoại trừ mốc giờ ở vị trí 3 giờ đã được giảm bớt để hiển thị cửa sổ ngày (cả hai đều có nền trắng) đồng bộ hóa với giờ địa phương.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTại LikeWatch cung cấp các mẫu FC Yacht Timer GMT chính hãng

Tuy nhiên, mô hình đồng hồ GMT không có tính năng phức tạp như Regatta. Thay vào đó, phiên bản này phù hợp với những khách du lịch xuyên quốc gia đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang và tinh tế từ một nhà sản xuất giá cả phải chăng. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động FC-350, chức năng GMT của Yacht Timer được điều khiển bởi một mô-đun quay số nội bộ. Bộ máy tự lên dây cót và dự trữ năng lượng trong 38 giờ, tốc độ hoạt động 28.800vph.

Ngoài ra, đồng hồ có thể phát sáng trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng chống nước đến 100 mét, đồng hồ Frederique Constant Yacht Timer GMT không chỉ có thiết kế đẹp và được thiết kế để tồn tại như một người bạn đồng hành trong thế giới thực trên mọi chặng đường của các nhà thám hiểm xuyên lục địa, hay nói cách khác, đồng hồ dành cho những người đam mê du lịch khắp thế giới.

3. Nên lựa chọn Frederique Constant Yacht Timer GMT hay Yacht Timer Regatta?

Cả Frederique Constant Yacht Timer Regatta Countdown và Yacht Timer GMT đều là những mẫu đẹp và được chế tác tốt. Mặt số của cả hai mẫu đều có nhiều khoảng trống rộng rãi, không gây cảm giác lộn xộn, bí bách vởi các chi tiết nhỏ. Cả hai chiếc đồng hồ đều có đường viền trang nhã, sắc nét (các chi tiết mạ vàng, mặt số guilloché) với một ít tinh thần thể thao (chức năng đếm ngược, bộ đẩy và lume trên kim) khó tìm thấy theo chủ đề đồng hồ hàng hải nào khác.

Dòng Yacht Timer là được xem là tầm nhìn của FC khi hãng muốn xây dựng một bộ sưu tập thể thao sang trọng. Mặc dù có nhiều chức năng hỗn hợp và hướng đến cách sử dụng chuyên nghiệp nên sẽ có ít chủ sở hữu sử dụng mô hình đếm ngược trong đua thuyền này, mặc dù mô hình đồng hồ này hoạt động khá tốt. Trong khi đó, mô hình GMT là một lựa chọn đáng để tham khảo để đeo hằng ngày và phối hợp dễ dàng với bất kỳ trang phục nào.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

 

mess
zalo
call