A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 06/04/2021

FREDERIQUE CONTANT ART DECO – CẢM HỨNG TỪ VẺ ĐẸP NỮ QUYỀN

“Roaring Twenties” hay còn được biết đến là thập niên 1920, khi mà nền âm nhạc phong cách Jazz nổi lên như một sự kiện nổi bật của thế giới đã gây ra một cuộc cách mạng xã hội trong xã hội và văn hóa phương Tây. Dựa trên sự kiện lịch sử độc đáo này, bộ sưu tập Frederique Constant Art Deco Round mới được thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại hóa với phong cách quyến rũ lấy cảm hứng từ thời đại nhạc Jazz.

1. New women – Thời đại của những người phụ nữ “mới”

Vào những năm 1920, xã hội phương Tây xuất hiện những biểu tượng mới và một trong số đó là sự vươn lên của những người phụ nữ hiện đại với quyền lực cao, có tầm nhìn xa và thoải mái cởi mở đón nhận một lối sống tự do và yêu bản thân hơn dù nhiều người coi là tai tiếng. Phụ nữ độc lập của những năm 1920 có tác động lớn đến tương lai bằng cách chính họ nắm bắt những cơ hội vượt qua các ranh giới về tự do kinh tế, chính trị và tình dục.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế lấy cảm hứng từ trang trí của năm chiếc đồng hồ thể hiện hoàn hảo tinh thần của thời đại nữ quyền

Bộ sưu tập Frederique Constant Classic Art Deco lấy cảm hứng từ những người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm phá bỏ những rào cản về những điều phi lý mà xã hội áp đặt. Đồng thời, Frederique Constant cũng nắm bắt khá nhanh xu hướng cách điệu của thời kỳ đó. Thiết kế lấy cảm hứng từ trang trí của năm chiếc đồng hồ thể hiện hoàn hảo tinh thần của thời đại nữ quyền. Những mẫu đồng hồ mang hàm ý tuyên bố khẳng định về sức mạnh và tầm quan trọng của phụ nữ ngày nay bớt mạnh mẽ hơn nhiều so với 100 năm trước, nhưng chúng vẫn tỏa sáng trên cổ tay của những người phụ nữ hiện đại.

>>> REVIEW ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY - VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN CỦA MÔN THỂ THAO TỐC ĐỘ

2. Phiên bản đón nhận phong cách thiết kế cocktail

Những năm 1920 mang đến điềm báo trước về nhiều cuộc cách mạng xảy ra mang tầm ảnh hưởng lớn đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Những đổi mới trong thời trang và công nghệ (cũng như yếu tố tích hợp) vẫn được ghi nhớ và áp dụng cho đến ngày nay. Hình bóng mới của hàng may mặc làm nổi bật những đường nét tự nhiên của cơ thể đã dần trở nên phổ biến. Những chiếc váy trượt hay những bộ đồ thoải mái mà chúng ta vô cùng yêu thích đã ra đời trong thời đại này. Dây chuyền ngọc trai, vòng đeo tay bằng đá quý, và đồng hồ đeo tay kim cương tròn cũng vậy. Rất nhiều thứ mà chúng ta coi là lẽ đương nhiên đã xuất hiện trong những năm 20 rực rỡ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant cũng nhanh chóng bắt kịp “cuộc chơi” với những chiếc đồng hồ dành cho phụ nữ rất phong cách và tinh tế

Ngoài vẻ đẹp ngoại diện của những món đồ được tạo ra, thông điệp cơ bản vẫn là giá trị mà mỗi thương hiệu đều hướng tới truyền tải cho khách hàng. Tự do, độc lập và các công ty, doanh nghiệp dành cho phụ nữ. Những ý tưởng này đã thay đổi tiến trình lịch sử, thay vì chỉ ảnh hưởng đến ngành may mặc thông qua những bộ cánh sang trọng và rực rỡ dành cho phái nữ thì các thương hiệu, nhà chế tác đồng hồ cũng nhanh chóng bắt kịp “cuộc chơi” với những chiếc đồng hồ dành cho phụ nữ rất phong cách và tinh tế. Với sự đơn giản vượt thời gian, chúng có khả năng nâng tầm trang phục hàng ngày của họ để mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo, tôn lên nét đẹp nữ quyền.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Art Deco được ví như chiếc đồng hồ cocktail nữ cổ điển

Nếu bảo hãy chỉ điểm nét đắt giá nhất của đồng hồ Frederique Constant’s Classic Art Deco thì yếu tố thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ cổ điển. Thiết kế vỏ 30mm, được trang bị một tinh thể sapphire lồi được làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế các va đập từ bên ngoài cũng như tình trạng ăn mòn kim loại. Với phiên bản hai màu kết hợp lớp mạ vàng hồng ấm áp với lớp thép lạnh cùng núm vặn cabochon mang đến vẻ ngoài tinh tế, gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ cocktail nữ cổ điển.

>>> SỰ TINH TẾ TRONG ĐỜI SỐNG THƯỜNG NHẬT - ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MANUFACTURE BLACK DIAL CHÍNH HÃNG

3. Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco có 5 phiên bản khác nhau

Đồng hồ này có năm biến thể màu sắc khác nhau. Ba trong số năm mẫu được trang bị vòng đeo tay tinh tế, trong khi hai mẫu còn lại được trang bị dây đeo satin hải quân và thêm 18 viên kim cương trên đầu chóp. Việc đưa ra các phiên bản khác nhau mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn được phong cách phù hợp với tính cách và vẻ ngoài của phụ nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch5 phiên bản thanh lịch & sang trọng khác nhau của Art Deco

Với những người yêu thích đá quý, kim cương giúp họ mang lại vẻ sang trọng và tinh tế. Mặc dù đồng hồ có đặc tính bắt mắt, nhưng đây không phải là một chiếc đồng hồ quá hào nhoáng. Cách sắp xếp kim cương không quá phô trương khiến thiết kế trở nên duyên dáng và đa năng hơn.

>>> GIÁ BÁN ƯU ĐÃI CHO FREDERIQUE CONSTANT ART DECO CHÍNH HÃNG

4. Bộ máy chuyển động của đồng hồ

Frederique Constant là một trong những công ty luôn nỗ lực đáp ứng những chiếc đồng hồ chất lượng cao với mức giá thấp hơn. Cũng như bộ sưu tập đầy cảm hứng này được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động thạch anh FC-200 và có khả năng chống nước đến 30 mét. Chắc chắn, bộ sưu tập Frederique Constant Art Deco sẽ khiến bạn cảm nhận sự nữ tính và nắm bắt được điều kỳ diệu bên trong mình. Dòng đồng hồ của Frederique Constant làm nổi bật sức mạnh đáng nể của phụ nữ hơn một thế kỷ trước, được tôn vinh thông qua một loạt đồng hồ nữ tự tin.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call