A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 09/04/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH GENTS CLASSICS

Nếu như bạn là người hâm mộ trung thành của kiểu dáng đồng hồ dress watch truyền thống, nhưng đang có nhu cầu tích hợp những tính năng công nghệ vào cỗ máy thời gian trên cổ tay, thì đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ta đang dần quen thuộc với việc mọi đồ vật quanh ta đều đi kèm với từ “smart”. Khởi đầu là smartphone, sau đó chúng ta có ti vi thông minh, máy giặt thông minh và cả xe hơi thông minh, tất cả đều được nâng cấp gắn liền với công nghệ để tạo ra sự tiện lợi tối ưu trong cuộc sống thường ngày. Ngành công nghệ chế tác đồng hồ cao cấp cũng nhanh chóng nhìn ra sự thay đổi trong nhu cầu sử dụng này của khách hàng, và họ nhận thấy dường như mình đang bị bỏ lại rất xa khi nói đến những sản phẩm smartwatch - cụ thể hơn là so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Apple. 

Sự tiên phong của những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đã khiến công chúng dần quan tâm hơn tới khả năng tích hợp nhiều tính năng theo dõi hoạt động thường ngày của chủ nhân và cung cấp lại những phân tích, dữ liệu một cách nhanh chóng của một chiếc đồng hồ đeo tay. Hiện tại, rất nhiều người trẻ tuổi yêu thích một chiếc smartwatch có các tính năng như đếm số bước đã đi trong ngày, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và đôi khi còn hỗ trợ bạn phát triển và hình thành thói quen mới - hơn là một cỗ máy thời gian có giá trị nằm ở nghệ thuật chế tác. 

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp với truyền thống chế tác lâu đời, Frederique Constant là người đầu tiên áp dụng công nghệ vào những sản phẩm của mình. Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đại là những chiếc đồng hồ thông minh có vẻ ngoài lịch lãm, cổ điển đặc trưng của hãng.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đạiGiới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đại 

1. VỀ THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH GENTS CLASSICS.

Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics bao gồm nhiều phiên bản mặt số và khung máy, tuy nhiên mẫu sản phẩm với mặt số màu xanh dương tông carolina và dây da màu đen được đánh giá là có thiết kế nổi bật hơn cả.

Chiếc đồng hồ có kích thước khá lớn - khung máy mặt số rộng 42mm và dày 13.5mm - hoàn toàn hợp lý khi chiếc smartwatch phải chứa bộ chuyển động MotionX bên trong. Mặt số với họa tiết trang trí sunray cơ bản tạo nên vẻ đẹp tổng thể trang nhã, tinh giản nhưng hấp dẫn. Đối với phiên bản mặt số màu trắng, hãng sử dụng các chữ số La Mã để đánh dấu các cọc số để nhấn mạnh hơn sự cổ điển, tuy nhiên với mặt số tông xanh dương có phần thời trang và sắc sảo hơn, mọi cọc số đều được thể hiện bằng vạch chỉ mục thẳng, được đánh bóng đồng nhất với mặt số. 

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics với mặt số màu xanh dương tông carolina và dây da màu đen được đánh giá là có thiết kế nổi bật hơn cả.

Điểm nổi bật nhất trên mặt số của chiếc đồng hồ Frederique Constant là mặt số phụ nằm ở vị trí 6 giờ. Nó không chỉ thực hiện chức năng hiển thị ngày tháng mà còn cung cấp cho chủ nhân nhiều thông tin thú vị liên quan đến các hoạt động trong ngày - được liên kết trực tiếp với các tính năng công nghệ. Mặt số phụ này bao gồm hai vòng tính riêng, phối hợp hài hòa giữa tông màu xám bạc của cọc số và kim đồng hồ, cùng màu xanh carolina chủ đạo. Tựu chung lại, đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics tuy có nhiều cấp tiến về tính năng nhưng không hề bỏ quên sự tinh tế trong khâu thiết kế của mình.

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics tuy có nhiều cấp tiến về tính năng nhưng không hề bỏ quên sự tinh tế trong khâu thiết kế của mình.

-> GÓC NHÌN VỀ HOROLOGICAL SMARTWATCH FRÉDÉRIQUE CONSTANT.

2. VỀ CÁCH TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH GENTS CLASSICS.

CÁCH CÀI ĐẶT

Bỏ qua một số tính năng cơ bản của đồng hồ truyền thống, ở bài viết này, Likewatch sẽ tập trung giới thiệu và phân tích các chức năng thuộc về Smartwatch của đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics. 

Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics sử dụng bộ cảm biến MotionX kết nối trực tiếp với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác, ví dụ như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Chính vì vậy, smartwatch của Frederique Constant là thiết bị kết nối, bạn cần tải ứng dụng về một thiết bị thông minh khác để nhận dữ liệu và điều khiển tính năng, không giống như Apple Watch là thiết bị tự động. 

Sau khi có ứng dụng của đồng hồ Frederique Constant trong điện thoại, bạn cần cung cấp giới tính, độ tuổi, cân nặng và chiều cao của mình. Để kết nối đồng hồ với điện thoại, bạn chỉ cần bấm núm vặn trên khung máy để bật chế độ bluetooth và đồng bộ hóa dữ liệu với smartphone của mình. Bên cạnh việc nhận dữ liệu từ các tính năng smartwatch, bạn cũng có thể điều chỉnh trực tiếp thời gian hiển thị trên đồng hồ Frederique Constant trực tiếp trên điện thoại của mình. 

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics sử dụng bộ cảm biến MotionX kết nối trực tiếp với các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Có ba mục chính đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics có thể đo lường: Hoạt động ngày thường (Activity); Giấc ngủ (Sleep) và Mục tiêu hoàn thành (Coach). Ở chế độ Hoạt động ngày thường, bạn có thể cài đặt số bước bạn muốn đi trong ngày, chiếc đồng hồ có mức mặc định là 10.000 bước. Tương tự với chế độ Giấc ngủ, bạn có thể cài đặt thời gian cho giấc ngủ của mình, mức mặc định là 7 giờ. Chế độ Mục tiêu hoàn thành sẽ hiển thị khi bạn đạt được những cài đặt bên trên (ví dụ như nếu bạn đã đi 10.000 bước và ngủ ít nhất 7 giờ mỗi ngày, phần mục tiêu của bạn sẽ hiển thị thành công đưa ra số liệu phân tích chính xác quá trình thiết lập thói quen này của bạn.)

Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đạiBa mục chính đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics có thể đo lường

CÁCH XEM DỮ LIỆU HIỂN THỊ

Để theo dõi những số liệu trên ở đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics, bạn chỉ cần quan sát mặt số phụ trên đồng hồ. Vòng tròn ngoài cùng tương ứng với chế độ Hoạt động ngày thường, hiển thị % số bước đi bạn đã hoàn thành trong ngày. Ở vòng tròn bên trong , tương ứng với kim đồng hồ màu xanh dương ngắn là mặt số hiển thị ngày trong tháng. Vòng số bên trong này cũng là nơi thể hiện chế độ Giấc ngủ. Chỉ cần bấm và giữ núm vặn trong vòng 3 giây, cả hai kim ở mặt số phụ đều sẽ chỉ 12 giờ - nơi có mặt trăng khuyết màu trắng. Bạn có thể tháo đồng hồ ra và để nó dưới gối, đồng hồ Frederique Constant sẽ đo thời gian giấc ngủ của bạn. Chiếc đồng hồ sẽ trở về chức năng hoạt động bình thường khi bạn tiếp tục bấm núm vặn vào sáng hôm sau.

-> LIỆU HOROLOGICAL SMARTWATCH CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ HƠN ĐỒNG HỒ TRUYỀN THỐNG CỦA FREDERIQUE CONSTANT?

TỔNG KẾT

Nhiều người có thể cho rằng, mọi tính năng có ở đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics đều có thể dễ dàng được sử dụng trong một chiếc iphone 6. Liệu khi đầu tư hẳn một chiếc đồng hồ smartwatch trong khi ai cũng có sẵn một chiếc điện thoại thông minh có phải là điều cần thiết? Nhưng thực tế, smartwatch vẫn luôn được ưa chuộng bởi nó có mối quan hệ mật thiết với chủ nhân hơn điện thoại - khi nói đến những tính năng như nhịp tim, giấc ngủ,... Và trên hết, thực sự hiếm có để có một kiệt tác thời gian hội tụ được cả vẻ đẹp cổ điển và tính năng hiện đại như đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics. 

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics FC-285LNS5B6 nổi tiếng nhất. Đồng thời thông qua các link truy cập ở bài viết, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam Frederique Constant nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call