A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ bảy, ngày 10/04/2021

KHÁM PHÁ LỊCH SỬ GẮN LIỀN VỚI HOLLYWOOD CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA

Khi bộ phim Men In Black: International chính thức công chiếu trên các rạp phim toàn cầu cũng chính là lúc một siêu phẩm thời gian được ưa chuộng quay trở lại màn ảnh rộng. Đồng hồ Hamilton Ventura vốn đã luôn gắn bó khăng khít với Hollywood từ lâu, nay đã một lần nữa được những bậc thầy điện ảnh lựa chọn là người đồng hành cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất là những chiếc đồng hồ có thể nhanh chóng truyền tải được phong thái, tính cách của chủ nhân chỉ qua việc hiện diện trên cổ tay một người. Với kinh nghiệm hơn 80 năm xuất hiện trên màn ảnh rộng, những chiếc đồng hồ Hamilton nay đã trở thành bậc thầy trong việc truyền tải thông điệp, ý nghĩa và những câu chuyện đến tới người xem chỉ qua vẻ ngoài của mình. Nhờ đó, kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng năm 1932, đồng hồ Hamilton chính hãng đã sớm được công nhận là “Thương hiệu điện ảnh”, được biết đến bởi cả những người không quá đam mê đồng hồ cao cấp. 

Tuy nhiên, sẽ không có sản phẩm nào gây được ấn tượng và sức ảnh hưởng lớn như đồng hồ Hamilton Ventura.

Khám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton VenturaKhám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton Ventura

1. ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA CHÍNH HÃNG ĐÁNH DẤU SỰ TIÊN PHONG.

Vào năm 1957, đồng hồ Hamilton Ventura ra đời với tư cách là chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới. Những chiếc đồng hồ Hamilton chính hãng này đã thực hiện một sứ mệnh cao cả là tạo ra bước đi đầu tiên đột phá trong giai đoạn đầy biến động lịch sử trong ngành công nghệ chế tác đồng hồ - khi những đồng hồ điện tử và các bộ máy thạch anh dần có nguy cơ thế chỗ những chiếc đồng hồ cơ truyền thống. Đặc tính này của sản phẩm hoàn toàn phù hợp khi xuất hiện cùng với ngôi sao tiên phong cho cả một nền văn hóa - Elvis Presley.

Khám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura hoàn toàn phù hợp khi xuất hiện cùng với ngôi sao tiên phong cho cả một nền văn hóa - Elvis Presley.

Lần đầu xuất hiện trên tay Ông hoàng nhạc Rock n Roll vào năm 1961 trong bộ phim hài Blue Hawaii, đồng hồ Hamilton Ventura đã chính thức chiếm trọn ánh đèn của Hollywood. Elvis say mê thiết kế hình khiên độc đáo của sản phẩm đến mức ông tự sở hữu nhiều phiên bản Hamilton Ventura trong bộ sưu tập cá nhân của mình và thường xuyên diện kiệt tác thời gian này trên tay hằng ngày.

Cho đến năm 1977 khi loạt phim Men In Black chính thức gây bão mọi phòng vé, một số người hâm mộ đồng hồ mau chóng nhận ra đồng hồ Hamilton Ventura Quartz cổ điển ngự trên cổ tay điệp viên J và điệp viên K. Hamilton đã chính thức trở thành những cỗ máy thời gian độc quyền của các điệp viên áo đen từ thời điểm đó.

Khám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura Quartz cổ điển ngự trên cổ tay điệp viên J và điệp viên K. Hamilton trong phần phim Men In Black đầu tiên (1997)

-> TỪ CỔ TAY ELVIS ĐẾN NHỮNG ĐIỆP VIÊN MIB - LỊCH SỬ HÀO NHOÁNG CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA.

2. SỰ TÁI SINH NGOẠN MỤC CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA CHÍNH HÃNG.

Đồng hồ Hamilton Ventura chính hãng có thời gian tồn tại trên thị trường lần đầu khá ngắn. Dù mang trong mình giá trị biểu tượng khó sản phẩm nào sánh bằng, những chiếc đồng hồ hình khiên này phải dừng sản xuất chỉ sau 7 năm ra mắt. Chỉ đến năm 1988, đồng hồ Hamilton chính hãng mới tiếp tục sản xuất những phiên bản Ventura tiếp theo và đưa dòng sản phẩm này vào một trong những bộ sưu tập cốt lõi của thương hiệu.

Vào năm 2015, một bộ sưu tập mới đã được giới thiệu nhằm tri ân sinh nhật thứ 80 của Elvis Presley. Hai năm sau đó, hãng tiếp tục ra mắt phiên bản đặc biệt nhằm kỉ niệm 60 năm chiếc đồng hồ Hamilton Ventura ra đời. Và cuối cùng, gần đây nhất vào năm 2019, đồng hồ Hamilton Ventura tiếp tục dòng lịch sử hào nhoáng gắn liền với những minh tinh của mình khi xuất hiện bên cạnh những điệp viên áo đen trong loạt phim Men In Black nổi tiếng.

Khám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Ventura trong bộ phim Men In Black: International ra rạp năm 2019

-> TÌM HIỂU VỀ SỰ KIỆN THƯƠNG HIỆU HAMILTON GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI KỶ NIỆM 60 NĂM RA ĐỜI ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.

Để đánh dấu sự quay trở lại trái tim Hollywood và màn ảnh rộng này, hãng đã ra mắt nhiều phiên bản mới bên cạnh các mẫu cổ điển được sử dụng trên bộ phim. Có thể kể đến đồng hồ Hamilton Open Heart Ventura, đồng hồ Hamilton Chrono Quartz Ventura. Đồng thời những sản phẩm mới cũng sẽ bao gồm nhiều cải tiến về mặt tính năng như bộ máy tự động và khung máy lộ cơ độc đáo.

Khám phá lịch sử gắn liền với Hollywood của những chiếc đồng hồ Hamilton VenturaĐồng hồ Hamilton Open Heart Ventura mới ra mắt

-> Tìm kiếm và đặt mua mẫu đồng hồ Hamilton Ventura chính hãng bạn yêu thích TẠI ĐÂY.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call