A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 13/04/2021

TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph được review lần này là phiên bản đặc biệt được ra mắt nhân dịp đường đua The 2020 Indianapolis 500 diễn ra. Đây sẽ là một sự bổ sung thú vị vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của những nhà sưu tầm sành sỏi, dựa vào cả thiết kế ấn tượng và giá trị thương hiệu độc đáo.

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT.

Khi nhắc đến đua xe thể thao, có lẽ không có thương hiệu đồng hồ cao cấp nào có mối quan hệ hợp tác với bộ môn này khăng khít hơn và sâu rộng hơn đồng hồ TAG Heuer. Bên cạnh các đối tác phong phú của mình như Giải đua Công thức 1; Công thức E; FIA; TAG Heuer có mối quan hệ tài trợ và hợp tác bền chặt với một đường đua nổi tiếng nhất thế giới - Indianapolis 500 (còn được gọi ngắn gọn là Giải Indy). 

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtTAG Heuer có mối quan hệ tài trợ và hợp tác bền chặt với một đường đua nổi tiếng nhất thế giới - Indianapolis 500 (còn được gọi ngắn gọn là Indy 500). 

Tiếp nối hàng loạt các sản phẩm phiên bản đặc biệt được sản xuất dành riêng cho Indy, TAG Heuer tiếp tục gây ấn tượng với cỗ máy thời gian kỷ niệm lần 104 Giải đấu lịch sử được khai mạc. Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 được giới thiệu trong bài viết này cung cấp cho những khách hàng sành sỏi một thiết kế mặt số năng động và sự chính xác tuyệt vời của bộ chuyển động thạch anh.

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtĐồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệt kỷ niệm Giái đấu Indy 500 lần thứ 104

-> Tìm hiểu về CHẶNG ĐƯỜNG HUYỀN THOẠI TRONG LỊCH SỬ NÂNG TẦM VỊ TRÍ ĐỒNG HỒ TAG HEUER TẠI ĐÂY.

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ TAG HEUERR FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

VỀ KHUNG MÁY

Phần khung máy làm từ thép không gỉ với đường kính mặt số 43mm là phần khung cơ bản được áp dụng cho tất cả các phiên bản đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Indy 500 2020 phiên bản đặc biệt, tuy nhiên với phiên bản này nổi bật hơn cả nhờ công nghệ xử lý lớp kính mặt kim loại phức tạp DLC - “Diamond Like Carbon” màu đen cao cấp. Kỹ thuật này giúp tạo một lớp phủ đen mờ bên trên mặt số, đem lại sự cân bằng cho thiết kế có phần quá táo bạo và nhiều chi tiết bên trong, bên cạnh đó còn góp phần làm nổi bật vành bezel chứa vòng đo tốc độ trung bình tachymeter. 

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtĐồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệt áp dụng công nghệ xử lý lớp kính mặt kim loại phức tạp DLC

Phần vành máy bezel được là từ gốm ceramic phun cát màu đen chất lượng cao, được tô điểm bằng các cọc số cứng cáp, được in đậm đúng phong cách của giải đua Indianapolis 500 và dòng chữ “Indy 500” đỏ đậm được đặt ở vị trí 1 giờ đồng hồ. 

Ở phía nắp lưng chiếc Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt là biểu tượng Indy 500 được chạm khắc tinh xảo, kèm theo ngày tháng dự định diễn ra ban đầu của cuộc đua là ngày 25 tháng 4 (sau khi chiếc đồng hồ TAG Heuer được sản xuất, ngày diễn ra cuộc đua đã được dời lại). Chi tiết thú vị này rất có thể sẽ tạo thêm điểm cộng cho chiếc đồng hồ, thu hút những nhà sưu tầm yêu thích những cỗ máy thời gian ẩn chứa nhiều câu chuyện lịch sử thú vị. 

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtNắp lưng chiếc đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt là biểu tượng Indy 500 được chạm khắc tinh xảo

-> KHÁM PHÁ TAG HEUER COLLECTION CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

VỀ MẶT SỐ

Nhìn qua, nhiều người có thể ngay lập tức bị thu hút bởi sự kết hợp táo bạo của các hình ảnh độc đáo và màu sắc khác biệt của Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500, nhưng thực chất điểm tạo nên điều khác biệt của kiệt tác thời gian này nằm ở bố cục phân bổ mọi chi tiết trên mặt số, nhằm tạo ra hiệu ứng thị giác tối ưu cho chủ nhân xứng tầm. 

Thực chất, giải đua xe Indianapolis 500 còn được toàn thể người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn thế giới biết đến với cái tên “The Brickyard” (Sân Gạch). Tên gọi này bắt nguồn từ những đường đua bằng gạch và vữa đầy thách thức vào những năm đầu tiên giải đua được bắt đầu. Dù hiện tại bề mặt đường đua đã được rải nhựa bằng phẳng hơn, người ta vẫn tái tạo khoảng 1 thước đường đua bằng gạch ở điểm bắt đầu và kết thúc cuộc đua - như một cách tri ân lịch sử hào hùng của Indy 500. Không ai đam mê đua xe lại không biết đến hình ảnh những quán quân của Indy 500 cúi xuống hôn lên những viên gạch ở vạch xuất phát, sau khi đã cán đích và hoàn thành xuất sắc chuyến hành trình của mình. Đó là một phong tục đầy tự hào của Indianapolis 500, đồng thời càng làm tăng thêm vẻ đẹp cổ điển và đầy phong vị của những dải gạch biểu tượng nằm trên mặt số của chiếc Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt. 

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtĐường đua Indy 500 được bắt đầu và kết thúc bởi đường gạch mang tính biểu tượng 

Chiếc đồng hồ TAG Heuer đã tái hiện đường gạch nổi tiếng của Indy 500 bằng một đường cắt dọc xuất phát từ vị trí 3 giờ. Làm nền cho họa tiết ấn tượng này là mặt số màu đen, được chế tác với kỹ thuật điêu luyện tạo nên những đường vân dày đặc, mô phỏng hoàn hảo lớp nhựa đường trên đường đua. Quan sát kỹ hơn một chút, ta có thể thấy phần đường gạch cũng có kết cấu tương tự, nhưng lớp sơn được tô đậm màu hơn, nhằm đem trọn vẹn vẻ đẹp của đường đua lên trên mặt số của kiệt tác thời gian này. Ngay trên đường gạch là khung cửa sổ xem ngày, tương ứng với cọc số 4 giờ được thiết kế hình chữ nhật dài, tương thích với tổng thể cứng cáp của sản phẩm.

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtĐồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt đem trọn vẹn vẻ đẹp của đường đua lên trên mặt số 

Phần còn lại của mặt số được bài trí theo cách khá truyền thống, với ba mặt số phân bố đều ở ba vị trí cọc số cơ bản là 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Cả ba mặt số phụ của của đồng hồ TAG Heuer đều được làm từ chất liệu bạc, đồng nhất với các kim đồng hồ thuôn dài, các cọc số thẳng và phông chữ số Ả Rập cứng cấp được đánh bóng tỉ mỉ. Tuy tôn trọng thiết kế truyền thống, mỗi mặt số phụ của Đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt lại có một dấu ấn riêng. Với hai mặt số tính giây và bấm ngược 30 phút, phần viền được trang trí bằng gạch đỏ đậm tương thích với màu gạch ở mặt số chính của chiếc đồng hồ. Với mặt số phụ 1/20 giây ở chính giữa, nhà sản xuất lựa chọn bổ sung logo của Giải đua xe Indianapolis 500, nhấn mạnh thêm một lần mục đích ra đời của phiên bản đặc biệt này. 

Tìm hiểu về đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph phiên bản đặc biệtTuy tôn trọng thiết kế truyền thống, mỗi mặt số phụ của đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt lại có một dấu ấn riêng

Hoàn thiện tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ TAG Heuer phiên bản đặc biệt là phần dây đeo bằng da cao cấp lót cao su. Đây là sự lựa chọn tối ưu và đầy tính linh hoạt để làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của tông màu đen lì bao phủ sản phẩm, đồng thời thể hiện rõ phong cách thể thao hiện đại của Indianapolis 500.

-> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu đồng hồ TAG Heuer Formula 1 Chronograph Indy 500 phiên bản đặc biệt. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call