A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 13/04/2021

3 CHỨNG NHẬN DANH GIÁ GIÚP BẠN NHẬN DIỆN MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ XỨNG TẦM

Khi có quá nhiều chiếc đồng hồ đeo tay gắn mác “Swiss Made” trên mặt số, những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ sành sỏi sẽ biết cách nhận diện một kiệt tác thời gian đẳng cấp của riêng mình thông qua việc tìm hiểu về những chứng nhận chất lượng như COSC, Geneva Seal,...

Không có thương hiệu đồng hồ đeo tay nam nào có thể sánh ngang đồng hồ Thụy Sỹ về độ chính xác tuyệt đối của những bộ máy cơ và sự tinh xảo trên từng mặt số chế tác. Chứng nhận “Swiss Made” bé nhỏ ở vị trí 6 giờ của mỗi mặt số thực chất là bảo chứng cho cả một nền công nghiệp vĩ đại, đại diện cho những kiệt tác thời gian cao cấp nhất, giá trị nhất và đáng tin nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, giữa hàng loạt sản phẩm chất lượng gắn mác đến từ Thụy Sỹ trên thị trường, quý ông sành sỏi có thể lựa chọn được đồng hồ đeo tay nam xứng tầm đẳng cấp với bản thân bằng cách tìm hiểu về các chứng nhận chất lượng.

COSC Chronometer; Geneva Seal; Metas & Master Chronometer;... là một số giấy chứng nhận chất lượng dành riêng cho đồng hồ Thụy Sỹ, giúp bạn có thể nhận diện được những cỗ máy thời gian có độ tin cậy vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường.

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầm3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầm

1. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ COSC CHRONOMETER.

COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) - Viện kiểm tra Chronometer Thụy Sỹ chính thức là đơn vị chứng nhận chất lượng đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất. Ra đời vào năm 1973, COSC chỉ chuyên kiểm tra độ chính xác của các bộ chuyển động không có khung máy bao bọc nhằm cấp chứng chỉ có những bộ máy bấm giờ có độ chính xác cao. 

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmCOSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) là đơn vị chứng nhận chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất.

Để có được chứng nhận của COSC, bộ chuyển động của đồng hồ Thụy Sỹ sẽ phải đảm bảo độ chính xác của chức năng tính giờ ở nhiều vị trí và nhiệt độ khác nhau trong một thời gian nhất định. Một trong số quy trình kiểm tra của COSC là thử nghiệm độ chính xác của bộ máy liên tục trong vòng 15 ngày, ở ba nhiệt độ khác nhau là 8 độ C, 28 độ C và 38 độ C trong 5 vị trí khác nhau. Bộ chuyển động đạt chuẩn COSC phải đảm bảo độ sai số trung bình thấp (khoảng -4 đến +6 giây mỗi ngày); các độ chênh lệch sai số ngẫu nhiên thấp; sự sai số do biến nhiệt giữa hai mức nhiệt độ không được quá 0.6;... 

Mỗi năm, Viện kiểm tra Chronometer Thụy Sỹ chính thức sẽ kiểm tra và chứng nhận cho hơn 1 triệu chiếc đồng hồ, tương ứng với 3% chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thực sự chất lượng trên thị trường. Một trong số thương hiệu nổi tiếng sở hữu những mẫu đồng hồ đeo tay nam có chứng nhận COSC là Omega. Thương hiệu đạt chuẩn COSC không chỉ nhờ các chất liệu cao cấp tự sản xuất như Vàng Sedna 18K mà còn cả sự đầu tư tỉ mỉ vào các chức năng riêng biệt được cấp bằng sáng chế như Cơ cấu hồi đồng trục. 

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmMột trong số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng sở hữu những mẫu đồng hồ đeo tay nam có chứng nhận COSC làOmega

-> 6 ĐIỀU ĐẮT GIÁ MÀ THƯƠNG HIỆU OMEGA MANG ĐẾN CHO BẠN.

2. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ GENEVA SEAL.

Chứng nhận chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ Geneva Seal (Con dấu Geneva), hay còn gọi là Dấu ấn Geneva là bảo chứng cho những kiệt tác thời gian đáp ứng được mọi tiêu chuẩn truyền thống của tay nghề chế tác đồng hồ tại vùng Geneva. Với tuổi đời lên đến gần 150 năm, chứng nhận Geneva do Hội đồng Geneva chủ trì được tạo ra nhằm đảm bảo chất lượng của những chiếc đồng hồ có xuất thân tại cái nôi của ngành nghề chế tác đồng hồ. Dấu ấn chiếc khiên với một nửa là chim đại bàng, nửa còn lại là thanh kiếm đại diện cho thứ hạng cao cấp của cả kỹ thuật hoàn thiện và thiết kế tinh xảo. 

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmChứng nhận chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ Geneva Seal là bảo chứng cho những kiệt tác thời gian đáp ứng được tiêu chuẩn truyền thống của tay nghề chế tác đồng hồ tại vùng Geneva

Tiêu chuẩn bắt buộc để một chiếc đồng hồ đeo tay nam đạt được chứng nhận Geneva là chúng phải được chế tác bởi những người thợ chuyên nghiệp đến từ thành phố Canton, Geneva, Thụy Sỹ; do một công ty được đăng ký thương hiệu tại bang Geneva sản xuất và phải là máy cơ học. Các bài kiểm tra trong quy trình kiểm định chứng nhận Geneva bao gồm nhiều yêu cầu phức tạp cho từng phần của bộ chuyển động như chân kính, hệ thống bánh răng, bộ dao động, các linh kiện với hình dáng đặc thù,...

Không chỉ có tác dụng nâng cao giá trị của những chiếc đồng hồ xuất thân Geneva, Con dấu Geneva còn là một cách để chính phủ bang này tiếp tục giữ gìn và phát triển ngành công nghiệp chế tác lâu đời tại địa phương. Một trong số thương hiệu xuất thân từ Geneva nổi tiếng là đồng hồ Frederique Constant, với dấu ấn Geneva trên mọi cỗ máy thời gian hãng sản xuất.

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmĐồng hồ Frederique Constant có dấu ấn Geneva trên mọi cỗ máy thời gian hãng sản xuất.

-> ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG?

3. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ METAS & MASTER CHRONOMETER.

Tuy mới chỉ ra đời vào năm 2014 nhưng chứng nhận METAS & Master Chronometer đã gây dựng được uy tín hàng đầu dành riêng cho những bộ chuyển động bấm giờ ưu việt. Chứng nhận do thương hiệu đồng hồ Omega hợp tác với Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (Federal Institute of Metrology) thiết lập nhằm kiểm chứng độ chính xác của những chiếc đồng hồ Omega đạt chuẩn COSC. Điều này đồng nghĩa với việc để có được danh hiệu “Master” này, chiếc đồng hồ đeo tay nam hoàn thiện phải vừa vượt qua các bài kiểm tra khắt khe của Viện kiểm tra Chronometer Thụy Sỹ chính thức, vừa phải đủ tiêu chuẩn thông qua một loạt quá trình thử nghiệm của METAS bao gồm 8 giai đoạn và 280 bước. 

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmMETAS & Master Chronometer được thiết lập nhằm kiểm chứng độ chính xác của những chiếc đồng hồOmega đạt chuẩn COSC.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có chứng nhận Master Chronometer là những kiệt tác thời gian có khả năng chịu nước và hoạt động tốt dưới tác động của từ trường - điểm nổi trội của đồng hồ Omega so với các thương hiệu cao cấp khác. Là đơn vị tính giờ cho các nhiệm vụ ngoài không gian của NASA qua rất nhiều thập kỷ, Omega hoàn toàn xứng đáng để tạo nên riêng một bảo chứng cho chất lượng hàng đầu của mình.

3 chứng nhận danh giá giúp bạn nhận diện một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ xứng tầmBộ máy của đồng hồ Thụy Sỹ có chứng nhận Master Chronometer là những kiệt tác thời gian có khả năng chịu nước và hoạt động tốt dưới tác động của từ trường

-> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI.

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, đáng tin cậy và đạt các chứng nhận danh giá về chất lượng như đồng hồ Omega và đồng hồ Frederique Constant chính hãng. Đồng thời thông qua các link truy cập ở bài viết, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ đeo tay nam cao cấp nằm trong bộ sưu tập đắt giá của chúng tôi. Tại đây, bạn sẽ có đa dạng các sự lựa chọn về cả chất lượng, giá cả, thương hiệu, phong cách và tính năng từng sản phẩm, tùy theo mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ cá nhân.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. Đội ngũ nhân viên của Likewatch sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn trong quá trình tìm kiếm kiệt tác thời gian phù hợp nhất, đồng thời cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call