A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 15/04/2021

TAG HEUER LINK – PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ THỂ THAO THANH LỊCH KHÔNG THỂ THIẾU CHO NAM NHÂN HIỆN ĐẠI

TAG Heuer nằm trong số rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sĩ và hiện tại là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ nổi tiếng nhất trên thị trường. Trong những thập kỷ qua, TAG Heuer đã cho ra mắt nhiều mẫu và bộ sưu tập thu hút được sự chú ý của công chúng. Ngay cả những người không hoàn toàn quen thuộc với TAG Heuer cũng có thể biết những dòng nổi tiếng như TAG Heuer Carrera, TAG Heuer Aquaracer khét tiếng,.. cho thấy họ là một thương hiệu có uy tín như thế nào. Tuy nhiên, trong bài viết này, LikeWatch sẽ tập trung vào một bộ sưu tập cổ điển hơn trong kho “đồng hồ vũ khí” của TAG Heuer được gọi là TAG Heuer Link.

1. Một chặng đường dài phát triển của đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer tập trung vào việc sản xuất những gì họ giỏi nhất - đồng hồ bấm giờ đeo tay, đồng hồ bấm giờ và thiết bị bấm giờ đua xe thể thao. Đến năm 1962, thương hiệu ra mắt đồng hồ bấm giờ TAG Heuer Autavia dựa trên các tính năng của đồng hồ phi công và đua xe thể thao trước đây của Heuer. Đây cũng là mô hình đầu tiên trong bộ sưu tập Autavia ngày nay. Năm 1963, họ phát hành Heuer Carrera, lấy cảm hứng từ cảm giác hồi hộp và phấn khích đến với đua xe của những tay đua cừ khôi.

Trong những năm sau đó, TAG Heuer tiếp tục củng cố tên tuổi trong lĩnh vực đua xe thể thao thông qua việc tài trợ cho đội Ferrari Formula One, đưa Heuer trở thành thương hiệu không phải thuộc hãng ô tô đầu tiên được giới thiệu trên xe Formula 1. Nhiều năm trôi qua, TAG Heuer tiếp tục tạo dựng dấu ấn của mình trong thế giới đua xe khi cố gắng tạo ra cả những chiếc đồng hồ tinh túy và tiên phong phục vụ cho ngành. Vào năm 1979, hãng phát hành một danh mục dành riêng cho đồng hồ lặn, được biết đến như là tiền thân của dòng Aquaracer.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhông dừng lại ở những mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ TAG Heuer là một tuyên ngôn cá tính của những phụ nữ hiện đại

Từ đó trở đi, TAG Heuer liên tục tạo ra những chiếc đồng hồ phiên bản hoàn hảo, hiện thân của thể thao và sự tinh tế. Những giới mộ điệu đã nhìn thấy và thừa nhận sự tiến bộ, phát triển và cam kết của Heuer đối với nghề thủ công Thụy Sĩ qua nhiều thập kỷ. Rõ ràng, LVMH cũng có chung tình cảm, và sự mến mộ tài năng, đó là lý do tại sao họ chính thức mua lại TAG Heuer vào năm 1999. Tính đến năm 2021, có bảy bộ sưu tập đang được thương hiệu tích cực sản xuất, cụ thể như sau: TAG Heuer Connected, TAG Heuer Carrera, TAG Heuer Formula 1, TAG Heuer Aquaracer, TAG Heuer Monaco, TAG Heuer AutaviaTAG Heuer Link.

2. Tất cả những điều cần biết về đồng hồ TAG Heuer Link

Bộ sưu tập TAG Heuer Link có từ cuối những năm 1980. Trước đây nó được gọi là TAG Heuer S/EL, tượng trưng cho sự sang trọng trong thể thao và được coi là sản phẩm thành công nhất trong thời gian đó. Tuy nhiên, vào năm 1999, họ đã đổi tên thành TAG Heuer Link. TAG Heuer Link được thiết kế bởi Eddie Schopfer - người đứng sau chuỗi Heuer’s 2000.

Lý do đằng sau sự phổ biến rộng rãi của bộ sưu tập đặc biệt này bắt nguồn từ chiếc dây đeo. TAG Heuer Link giới thiệu một chiếc vòng tay được tạo thành từ thép không gỉ, các thành phần móc nối hình chữ S được liên kết chặt chẽ với nhau. Đặc điểm này làm cho bộ sưu tập định hình phong cách nổi bật và dễ nhận biết.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nữ TAG Heuer Link có đường viền kim cương sang trọng, dây đeo móc nối cá tính và một mặt số xanh nhẹ trang nhã

TAG Heuer Link mở đường trong thị trường xa xỉ

Một số chuyên gia về đồng hồ nói rằng TAG Heuer Link đã mở đường cho thương hiệu trong thị trường đồng hồ cao cấp. Bộ sưu tập TAG Heuer Link là một luồng gió mới cho cả công ty, dành phần lớn sự chú ý để lại dấu ấn trong thế giới đua xe thể thao. Giống như hầu hết những quy luật đào thải trong cuộc sống, TAG Heuer Link bắt đầu mất dần sự quan tâm của công chúng vào những năm 2000.

Điều này chủ yếu là do thương hiệu đã chọn tập trung vào các bộ sưu tập mang tính biểu tượng khác của họ, đặc biệt là dòng Carrera với nỗ lực giới thiệu các mẫu mới. Tuy nhiên, TAG Heuer cuối cùng đã thiết lập với các phiên bản khác nhau qua các năm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác cọc cọ số rắn chắc, đánh bóng kỹ lưỡng làm bật tinh thần thể thao hiện đại

TAG Heuer Link năm 1999 và 2004

Mô hình TAG Heuer Link khá giống với mô hình sơ bộ năm 1998 còn được gọi là S/EL. Tuy nhiên, đồng hồ trông sắc nét và phẳng mượt hơn về thiết kế tổng thể. Đồng hồ này cũng có kim hình kiếm, chữ số được phóng to và vạch chỉ giờ, tất cả đều khác với phiên bản S/EL. Hơn nữa, phạm vi sản xuất này có bốn mẫu khác nhau: Calibre 7 Chronometer, Quartz, Automatic Chronograph, và Quartz Chronograph 1/10 giây.

Chỉ đến năm 2002, TAG Heuer mới bắt đầu đưa tên bộ sưu tập (Link) vào mặt số của đồng hồ, có nghĩa là dòng Link năm 2004 đã bắt đầu có bộ nhận diện thương hiệu khắc trên mặt số. Phiên bản này cũng khá khác so với phiên bản trước. Thiết kế hai phần mặt số với các vòng tròn bên trong và bên ngoài theo các mẫu khác nhau. Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Link 2004 cũng bao gồm các cột mốc giờ hình tam giác, kim đồng hồ tinh tế và một khung bezel được nâng cấp.

>>> LỊCH SỬ 50 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO - TỪ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG ĐẾN BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA

TAG Heuer Link kết hợp cùng Leonardo Dicarpio và Tiger Woods

Vào năm 2012, thương hiệu đã phát hành một phiên bản giới hạn TAG Heuer Link Calibre 16 Chronograph với khắc tên của Leonardo DiCaprio trên mặt sau bằng tinh thể sapphire. Đồng hồ có mặt số màu xanh lam với các kim và chỉ số màu bạc. Mô hình bao gồm ba mặt số phụ cho chức năng chronograph và một ô cửa sổ ngày nhỏ gọn ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, phiên bản giới hạn nên chỉ có khoảng 2000 chiếc đồng hồ được sản xuất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo móc hình chữ S là biểu tượng của dòng TAG Heuer Link được săn đón vì yếu tố lạ, mới mẻ

Quan hệ đối tác của TAG Heuer với Tiger Woods kéo dài trong nhiều năm trên tinh thần truyền tải màu sắc và phong cách lẫn nhau để cho ra đời những mẫu TAG Heuer sáng tạo. Mẫu đồng hồ đầu tiên dành riêng tay golf khét tiếng này có từ năm 2003. Các thành phần trong phiên bản này thường bao gồm tên và chữ ký của anh ấy trên mặt số hoặc mặt sau. Đồng hồ có nhiều kiểu dáng và các bộ máy chuyển động thông thường gồm các màu đỏ, đen và xanh lam.

>>>TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER FORMULA 1 CHRONOGRAPH PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

3. Có nên mua đồng hồ TAG Heuer Link hay không? Những đặc điểm nào của đồng hồ mang lại giá trị cho người mua

TAG Heuer là một thương hiệu uy tín đã có mặt trong ngành hơn một thế kỷ nay, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chất lượng và độ nhận diện thương hiệu trên thị trường đồng hồ. Dựa trên lịch sử của TAG Heuer Link, bộ sưu tập này là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất mà thương hiệu cung cấp và “xuất chinh” ra thị trường, đối đầu trực tiếp với nhiều phân khúc đồng hồ thể thao cao cấp khác. Một mình TAG Heuer Link giúp đỡ thương hiệu vượt qua một số cuộc khủng hoảng nhất định và tiếp tục đảm bảo vị trí của TAG Heuer trong ngành sản xuất đồng hồ sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBiểu tượng bộ sưu tập "Link" đơn giản nằm trên góc vị trí 6 giờ đồng hồ

Hiên tại, LikeWatch cung cấp hơn 20 mẫu đồng hồ TAG Heuer Link dành cho cả nam và nữ với mức giá ưu đãi nhất. Hơn nữa, bạn sẽ có nhiều mẫu để lựa chọn trong bộ sưu tập thời hiện đại của hãng. Đối với phiên bản đồng hồ nữ, đường nét đường gò uốn chỉn chu và mượt mà, đính nhiều kim cương trên vòng số đồng hồ và sử dụng mặt số khảm cừ tinh té. Đối với phiên bản dành cho nam, đồng hồ lại được o ép với vẻ đẹp thể thao, nam tính qua những chi tiết cọc số rắn chắc, kích thước to và các cạnh bo tròn trịa hơn.

Về giá cả, bộ sưu tập TAG Heuer Link cũng dao động từ 50 đến 120 triệu, mức giá bình thường cho một đồng hồ TAG Heuer. Cuối cùng, TAG Heuer Link là một bộ sưu tập tuyệt vời dành cho những người ưa thích những chiếc đồng hồ khác biệt, thanh lịch và gần như hoài cổ.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call