A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 14/04/2021

GIẢI MÃ SỨC CUỐN HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT TOURBILLON

Xứng danh những sản phẩm đắt giá nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, đồng hồ nam Frederique Constant là sự kết hợp hoàn hảo của cả vẻ đẹp ấn tượng của thiết kế mặt số và những cải tiến tinh xảo về mặt tính năng.

Vốn được biết đến bởi vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển, hợp với phong cách thường phục hằng ngày, đồng hồ Frederique Constant vẫn luôn tìm được cho mình cách nâng cấp những cỗ máy thời gian mà không phá hỏng phong cách truyền thống đó.

Trong hàng loạt các tính năng và cách thiết kế độc đáo của hãng như Heartbeat; Moonphase; GMT hay 24HR,... những chiếc đồng hồ Frederique Constant Tourbillon vẫn luôn được xếp hạng cao nhất về giá thành, độ phức tạp về mặt chế tác và cả độ tinh xảo trong thiết kế bên ngoài. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nam cá tính, đẳng cấp, có tính ứng dụng cao.

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant TourbillonGiải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant Tourbillon

 

1. CHỨC NĂNG TOURBILLON CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT.

Bộ máy đồng hồ Thụy Sỹ có chức năng Tourbillon đầu tiên thuộc về Abraham Breguet, với cái tên đồng nghĩa với từ “lốc xoáy” trong tiếng Pháp. Chức năng này ra đời xuất phát từ nhu cầu hóa giải sự sai số bị tác động bởi trọng lực của các sản phẩm đồng hồ nam cao cấp. 

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant TourbillonBộ máy đồng hồ Thụy Sỹ có chức năng Tourbillon đầu tiên thuộc về Abraham Breguet

Tourbillon là một bộ phận riêng biệt của đồng hồ cao cấp, không gắn liền với cấu trúc hoàn thiện của bộ máy. Nó bao gồm một phần khung/ lồng và một bộ phận cân bằng, bên trong chiếc lồng sẽ chứa một số bộ phận của bộ chuyển động như dây tóc, đòn bẩy và bánh xe cân bằng. Sau đó, cơ cấu cân bằng của chức năng Tourbillon sẽ quay tròn chiếc lồng này ở tốc độ trung bình 1 vòng/ phút (rpm). Cơ chế này sẽ giúp những chiếc đồng hồ Tourbillon hạn chế tối đa sự tác động của trọng lực lên một số bộ phận tinh xảo nhạy cảm của bộ máy, điển hình như dây tóc cân bằng. Từ đó đem lại độ chính xác cao hơn cho các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant TourbillonĐồng hồ Tourbillon yêu cầu nghệ nhân chế tác phải có kiến thức uyên bác về lĩnh vực cơ học, cũng như kỹ thuật chế tạo tài ba

Tuy có cấu trúc không hề phức tạp, nhưng những chiếc đồng hồ Tourbillon yêu cầu nghệ nhân chế tác phải có kiến thức uyên bác về lĩnh vực cơ học, cũng như kỹ thuật chế tạo tài ba. Ví dụ điển hình cho một thương hiệu áp dụng thành công tính năng cao cấp này vào những sản phẩm của mình là Frederique Constant. Chính vì vậy mà những chiếc đồng hồ Frederique Constant có chức năng này thường có giá thành đắt hơn hẳn các sản phẩm khác cùng thương hiệu, đồng thời cũng thể hiện sự hiểu biết sâu rộng của chủ sở hữu về đồng hồ cao cấp. 

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant TourbillonVí dụ điển hình cho một thương hiệu áp dụng thành công tính năng cao cấp này vào những sản phẩm của mình là đồng hồ Frederique Constant

-> FREDERIQUE CONSTANT PERPETUAL CALENDAR TOURBILLON MANUFACTURE MỞ LỐI TIÊN PHONG CHO ĐỒNG HỒ PHỨC TẠP VỚI MỨC GIÁ DỄ TIẾP CẬN.

2. MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM.

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Tourbillon Manufacture 

Bộ máy FC-980 của đồng hồ Frederique Constant Slimline Tourbillon Manufacture được tạo nên từ 200 linh kiện riêng lẻ, kết hợp với bánh thoát silicium và Cơ chế Cân bằng trọng lượng thông minh được cấp bằng sáng chế của riêng hãng. Sự nâng cấp vượt trội này khiến những chiếc đồng hồ Frederique Constant nam này xứng đáng nằm trong danh mục những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đắt tiền nhất của thương hiệu tại Việt Nam. 

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant Tourbillonđồng hồ Frederique Constant Slimline Tourbillon Manufacture có bộ máy FC-980 được tạo nên từ 200 linh kiện riêng lẻ

Sự nâng cấp tuyệt vời của bộ máy FC-980 được cho là mang tính cách mạng nhờ chất liệu silicium vừa có khả năng đo đạc thời gian gần như chính xác tuyệt đối, vừa nâng cao độ bền của sản phẩm do không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ hay độ ẩm cao. Ngay đến cả bộ phận lồng của tính năng Tourbillon cũng được đánh số riêng nhằm nhấn mạnh giá trị của từng bộ máy tinh xảo hãng sản xuất.

-> Tham khảo và đặt mua Bộ sưu tập Đồng hồ Frederique Constant Slimline Tourbillon Manufacture chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

 

Đồng hồ Frederique Constant Classic Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture

Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy FC-975 nổi tiếng, bao gồm các chức năng thời gian cơ bản, kèm theo lịch xem ngày, thứ, tháng và năm nhuận. Đồng hồ Tourbillon với mức đo thời gian 60 giây được quay liên tục và có thể nhìn thấy rõ từ vị trí 6 giờ, bộ phận này sử dụng lõi silicium cao cấp, được bố trí hợp lý để tạo hiệu ứng thị giác tuyệt vời trên chiếc đồng hồ Frederique Constant

Giải mã sức cuốn hút khó cưỡng của đồng hồ Frederique Constant Tourbillon

Đồng hồ Frederique Constant Classic Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture 
được cung cấp năng lượng bởi bộ máy FC-975 nổi tiếng với nhiều chức năng phức tạp

-> Tham khảo và đặt mua Bộ sưu tập Đồng hồ Frederique Constant Classic Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ Frederique Constant Tourbillon nổi tiếng nhất. Đồng thời thông qua các link truy cập ở bài viết, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam Frederique Constant nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call