A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 20/04/2021

ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI – CHUẨN MỰC PHONG CÁCH SỐNG THEO KIỂU Ý

Giữ vững “tay lái” trong trường đua thế giới xe hơi hạng sang cũng như xưng bá trong các lĩnh vực thời trang và dịch vụ khác, Tonino Lamborghini đang chứng minh cho cả thế giới sản nghiệp tài ba của một công ty gia đình với câu chuyện kinh doanh qua nhiều năm trở thành case study cho nhiều người khởi nghiệp. Trong đó, đồng hồ Lamborghini là một trong những hướng chiến lược thông minh và tài tình làm nổi bật hình ảnh của một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nhưng mang hơi thở và vẻ đẹp của xứ Ý quen thuộc.

1. Niềm đam mê bất diệt dành cho thiết kế và cơ khí máy móc

“Tôi luôn yêu thích tất cả những gì đòi hỏi về cách tiếp cận máy móc vì mọi việc tương quan với thế giới kỹ thuật và công nghệ mà tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều xuất thân và làm quen từ chúng. Kể từ những bước đầu tiên của thương hiệu mới, tôi đã tự nhiên tạo ra một dòng đồng hồ. Sản phẩm này đại diện cho sự kết nối chính xác giữa nền tảng cá nhân và nghề nghiệp của tôi, thế giới cơ khí gắn liền với nguồn gốc của tôi và niềm đam mê thiết kế của cá nhân tôi. ”

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTonino Lamborghini lý tưởng hóa các sản phẩm của mình thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê cơ khí và nghệ thuật

Trong hơn 38 năm, Tonino Lamborghini đã diễn giải vũ trụ của phong cách Ý trong khi vẫn trung thành với văn hóa và ý chí thử thách không giới hạn của gia đình Lamborghini. Giống như các bộ sưu tập đồng hồ được lấy cảm hứng từ thiết kế xe thể thao sang trọng, bắt đầu từ hình dạng độc đáo của tay đẩy cho đến những lựa chọn cụ thể về màu sắc và chất liệu, kính râm, điện thoại thông minh và đồ nội thất cũng vậy.

Lịch sử và di sản văn hóa của gia đình Tonino Lamborghini kết hợp với niềm đam mê nghệ thuật đương đại, đồ cổ và thiết kế công nghiệp để tạo nên sức sống cho phong cách độc đáo và kết nối chặt chẽ màu sắc nguyên bản của thương hiệu, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ mạnh mẽ về phong cách sống được cá nhân hoá. Tonino Lamborghini lý tưởng hóa các sản phẩm của mình thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê cơ khí và nghệ thuật của gia đình, từ đó thương hiệu kế thừa thiết kế Ý không thể nhầm lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác với cảm hứng sâu sắc từ DNA của Lamborghini.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Lamborghini đại diện cho sự kết nối chính xác giữa nền tảng cá nhân và nghề nghiệp

>>>ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHỨNG THỰC ĐẲNG CẤP QUA 3 GIÁ TRỊ “ĐẮT TIỀN”

2. Dấu ấn Bò tót khai phá bản chất DNA thương hiệu

Tất cả các sản phẩm và dự án mang thương hiệu Tonino Lamborghini đều được đặc trưng bởi chiếc khiên có biểu tượng “Raging Bull” trên nền đỏ, biểu tượng đầu tiên của gia đình Lamborghini. Lấy cảm hứng từ dấu hiệu hoàng đạo của mình, Ferruccio Lamborghini, cha của Tonino, đã tạo ra biểu tượng nổi tiếng gắn liền với hình ảnh một con bò đực Miura ở vị trí “Veronica” khi nó tấn công người đấu bò. Một logo đại diện một biểu tượng cho gia đình bên cạnh phong cách Ý huyền thoại. Một biểu tượng thể hiện các giá trị của thương hiệu, chẳng hạn như tính cách không sợ hãi, sức mạnh và sự táo bạo như quái thú Miura, kết hợp với sự sáng tạo và tinh tế để tạo ra một kết quả độc đáo duy nhất và 100% Ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột bò tót Bull, đại diện cho đến ngày nay, rung động với một ý chí, phong cách và sự đổi mới có tầm nhìn xa

Thật khó để tách lịch sử của gia đình và công ty Tonino Lamborghini khỏi hình ảnh của Raging Bull. Một chiến binh sinh ra đã sẵn sàng hành động, không phải để tự vệ và bảo toàn cá tính trong một khuôn khổ giới hạn mà để tạo ra thứ mà người khác thậm chí sẽ không nghĩ đến. Một bò tót Bull, đại diện cho đến ngày nay, rung động với một ý chí, phong cách và sự đổi mới có tầm nhìn xa, một tài năng người Ý luôn nhìn về phía trước, được thúc đẩy bởi một tinh thần không bao giờ dám lùi bước.

Một cuộc chiến bản năng chưa bao giờ ngừng khuấy động thị trường và Tonino Lamborghini, trong 40 năm qua, đã thành công nhờ vào hình ảnh một thương hiệu năng động, táo bạo và sáng tạo, vừa mang tính chất Ý vừa mang tính quốc tế trong khi vẫn nguyên bản.

>>> HAI MẪU ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

3. Sự rạo rực không hồi kết của nhà tiên phong đón nhận thử thách

Trong hơn 38 năm, Tonino Lamborghini là hiện thân của một vũ trụ bao trùm phong cách Ý, trong khi vẫn trung thành với những giá trị truyền thống của mình và sự hồi hộp vô độ cho những thử thách đã luôn làm nên sự khác biệt của gia đình Lamborghini. Chủ động là chìa khóa cho DNA của Lamborghini. “Chúng tôi là người năng động, tò mò, hơi bướng bỉnh, nhưng luôn bị cuốn hút bởi những xu hướng mới nhất và cách sống mới.

Thử thách không làm chúng ta sợ hãi, thực tế là chúng ta bị kích thích bởi chúng. Chúng tôi lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh chúng tôi và không có gì ngạc nhiên khi nó đến từ một trong những đất nước xinh đẹp nhất - Ý. Tôi thích nghĩ rằng ai mua sản phẩm của tôi đều có mong muốn được sống theo phong cách Tonino Lamborghini. Điều không ngừng truyền cảm hứng cho chúng tôi và khác biệt chúng tôi với những người khác, không nghi ngờ gì nữa, đó chính là DNA độc nhất của chúng tôi “- Tonino Lamborghini.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Lamborghini Cuscinetto với các đinh tán biểu tượng

Theo đuổi và vượt qua thử thách cũng là động lực cho công ty Lamborghini, bắt đầu từ công ty lớn nhất do chính Tonino khởi xướng vào năm 1981, khi ông ra mắt thương hiệu trải nghiệm phong cách sống của mình. Thử thách được giải quyết như là câu trả lời cho những sự khiêu khích khác nhau và sự phấn khích theo bản năng để tạo ra điều gì đó bất ngờ. Một trong số thách thức chưa bao giờ phai nhạt và cho đến ngày nay vẫn đề cập đến tất cả những ai nhìn thấy trong các sản phẩm của Tonino Lamborghini là cách lý tưởng để sống, tận hưởng và thấu hiểu cuộc sống.

Một cuộc sống bắt nguồn từ sự hồi hộp đón chờ những thử thách mà Tonino Lamborghini muốn chia sẻ với thế giới. Một cuộc sống cống hiến để phá vỡ các giới hạn xã hội, vượt quá tất cả những gì được coi là thông thường và được mong đợi trong tương lai. Thế giới của Tonino Lamborghini không ngừng thử thách bản thân vì ý chí vượt qua tất cả là một lời hứa và tuyên bố có mục đích. Từ đồng hồ đến kính mắt, từ đồ nội thất đến nước hoa, danh mục đầu tư của thương hiệu chuyển sang các sáng kiến ​​cải tiến nhất liên quan đến bất động sản cao cấp quốc tế: các sản phẩm và dự án đại diện cho cách thức lý tưởng để truyền cảm hứng cho tất cả những ai muốn chinh phục những thử thách mới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhiên bò tót trở thành biểu tượng, là linh hồn của mỗi chiếc đồng hồ nam Lamborghini

4. Đồng hồ phong cách Ý – chuẩn mực tạo ra một lối sống mới cho nhóm hiện đại

Qua một chặng đường dài khai phá những yếu tố hoàn chỉnh màu sắc và dấu ấn thương hiệu, Tonino Lamborghini không chỉ thách thức thành viên trong gia đình về hướng chiến lược đúng đắn trong vô số những câu chuyện kinh doanh đồng hồ có từ lâu đời với nền tảng xây dựng vững chắc mà còn phải định hình một giá trị truyền tải cấp tiến và khó khăn hơn, khi người mua không chỉ đón nhận một vẻ ngoài rộng tuếch được mạ hàng hà sa số những vật liệu thề thốt đắt nhất, họ cần một phong cách xứng tầm với giá trị, với bản lĩnh và mong muốn thể hiện một màu sắc rất riêng trong xã hội ngày nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMỗi chiếc đồng hồ Lamborghini được trưng bày hay xuất hiện đều nổi bật rõ phong cách sống của Ý

Chưa bao giờ, một bài toán khó thách thức sự chùn bước của cả một thế hệ tài ba lèo lái di sản gia đình, Tonino Lamborghini nhận ra thứ người tiêu dùng cần ở đây không chỉ là một chiếc đồng hồ vô tri vô giác đơn thuần. Họ cần câu chuyện nâng cao hình ảnh cá nhân khi mà năng lực và vị trí đạt đến một chuẩn mức nhất định. Họ cần một phong cách sống mới để theo đuổi và làm mới nhận thức trong hành trình tiếp tục nâng tầm bản thân ở một mức độ mới. Vì vậy, để đuổi kịp suy nghĩ và mong muốn của nhóm khách hàng này, Tonino Lamborghini buộc tìm hướng giải quyết cho những chiếc đồng hồ của thương hiệu làm sao để nổi bật và xuất chúng so với vô số những đồng hồ Thuỵ Sĩ trong ngành ngoài kia gắn nhiều chuẩn mức và tiêu chí lớn lao.

Đó là lúc thương hiệu tìm được màu sắc và chất liệu Ý, không chỉ là hình thức thiết kế mà còn là tính cách trùng khớp hoàn hảo với DNA thương hiệu. Vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ Lamborghini được trưng bày hay xuất hiện đều nổi bật rõ phong cách sống của Ý, giúp chủ nhận khai phá một tầng tháp hưởng thụ mới đối với những vật tiêu sản nhưng tôn vinh hình ảnh cá nhân lâu dài.

>>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ MẶT SỐ ĐA GIÁC “KỲ LẠ” CỦA LAMBORGHINI

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call