A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 23/04/2021

SỞ HỮU THIẾT KẾ TƯƠNG LAI NGAY HÔM NAY VỚI ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80 SKELETON

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1957, mặt số hình tam giác mang tính biểu tượng của đồng hồ Hamilton Ventura - Chiếc đồng hồ điện đầu tiên trên thế giới đã nhanh chóng trở thành đại diện tôn vinh sự đổi mới và chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp tiên tiến. Ngày nay, di sản đồng hồ Hamilton Ventura tiếp tục kiến tạo tương lai dựa vào phong cách lấy cảm hứng từ điện - gốc gác của bộ sưu tập từ ngày xưa củ để tạo ra các sản phẩm mới cho ngày mai.

Đồng hồ Hamilton Ventura là một trong số ít những cỗ máy thời gian mà bất kỳ ai quan tâm đến đồng hồ cao cấp cũng biết. Hamilton thực sự ném tất cả các quy chuẩn truyền thống trong việc chế tác một chiếc đồng hồ ra ngoài cửa sổ khi chế tạo ra Ventura. 

Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất (còn quê hương của nó là Mỹ) nhanh chóng chứng minh được sức hút tiên phong của mình khi xuất hiện trên tay ngôi sao Preysley. 80 năm sau ngày sinh của Ông hoàng nhạc Rock n Roll Elvis, Hamilton cho ra mắt bộ sưu tập Hamilton Ventura Elvis80 nhằm tri ân Elvis, và tiếp tục cập nhật những phiên bản mới nhất cho dòng sản phẩm này vào 6 năm sau.

Liệu chiếc đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton mới này có còn giữ được nét cổ điển truyền thống như chiếc Ventura Elvis đeo trên tay ngày ấy? Ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Sở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 SkeletonSở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80.

Vào năm đầu tiên những chiếc đồng hồ Hamilton Ventura được ra mắt, những kiệt tác thời gian này đã nhanh chóng đem lại doanh thu lớn cho Hamilton. Nhưng chỉ đến khi Elvis Presley lựa chọn đồng hồ Hamilton Ventura màu vàng trắng để đeo trên cổ tay vào năm 1961 khi diễn xuất trong bộ phim Blue Hawaii, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mới thực sự trở nên nổi tiếng và được toàn thế giới chú ý. 

Ông hoàng thực sự rất thích đồng hồ Ventura. Nhiều người quen của ông cho biết, ông không chỉ có một bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Ventura cho riêng mình mà còn mua chúng để dành tặng bạn bè thân thiết. 60 năm trôi qua, di sản đồng hồ Hamilton của Elvis vẫn được coi là một trong những câu chuyện thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp chế tác. Điều này khiến đồng hồ Hamilton Ventura vẫn luôn giữ được giá trị kinh điển của nó và có được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ đồng hồ cao cấp nói riêng và người đam mê âm nhạc Rock n Roll quan tâm đến đồng hồ nói chung. 

Sở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 SkeletonElvis Presley lựa chọn đồng hồ Hamilton Ventura màu vàng trắng để đeo trên cổ tay vào năm 1961 khi diễn xuất trong bộ phim Blue Hawaii

Hamilton quyết định tôn vinh người đeo đồng hồ Hamilton Ventura nổi tiếng nhất này bằng cách ra mắt bộ sưu tập mang tên Elvis vào năm 2015, nhân dịp 80 năm ngày sinh của ngôi sao. Những chiếc đồng hồ Hamilton trong bộ sưu tập này hoàn toàn được đổi mới về chất liệu và cách thiết kế nhằm đảm bảo kích thước và vẻ ngoài phá cách của nó tạo ra cảm giác thoải mái và cân bằng trên tay của các khách hàng hiện đại. Đáng chú ý nhất là những chiếc đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton phiên bản mới - Hamilton từ chối việc chỉ giữ hình ảnh Ventura cho những gì thuộc về quá khứ, trong khi chúng hoàn toàn có thể dẫn trước tương lai.

Sở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 SkeletonHamilton từ chối việc chỉ giữ hình ảnh Ventura cho những gì thuộc về quá khứ, trong khi chúng hoàn toàn có thể dẫn trước tương lai.

-> GIẢI MÃ HUYỀN THOẠI ĐỒNG HỒ HAMILTON - TAM GIÁC VENTURA ELVIS80 AUTOMATIC.

2. LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80 SKELETON PHIÊN BẢN MỚI.

Phiên bản đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton được review chi tiết ở bài viết này là chiếc đồng hồ có khung máy làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là họa tiết xung điện cùng màu khung máy nổi bật trên nền đen của mặt số. Xung điện này là một cách trang trí tinh tế hoàn hảo để vừa gợi nhắc về di sản truyền thống của đồng hồ Hamilton Ventura, vừa đóng góp vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu hiện đại.

VỀ MẶT SỐ ẤN TƯỢNG

So với vẻ đẹp cổ điển trong bộ phim Blue Hawaii của Elvis, chiếc đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton dường như thuộc về một bộ phim khoa học viễn tưởng với bối cảnh hậu tận thế thuộc về tương lai. Tổng thể thiết kế không chỉ thể hiện tài năng chế tác và tư duy tuyệt vời của Hamilton trong việc sắp xếp và bài trí, mà còn hứa hẹn sẽ thu hút một tệp khách hàng trẻ, yêu cái mới sẵn sàng rút ví ra vì chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này.

Chiếc đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton gây ấn tượng với mặt số lộ cơ với cấu trúc được tạo nên từ bốn đường tia điện độc đáo kết nối các đường viền chứa cọc số bên trên và bên dưới. Đường xung điện màu vàng hồng gợi nhắc về danh xưng “chiếc đồng hồ điện đầu tiên” của đồng hồ Hamilton Ventura được nhắc đến ở trên nối từ cọc số 3 giờ tới cọc số 9 giờ. Logo thương hiệu Hamilton và tên bộ sưu tập Ventura được bố trí đặt ở vị trí trung tâm một cách tinh tế, càng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. 

Sở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 SkeletonChiếc đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton gây ấn tượng với mặt số lộ cơ với cấu trúc được tạo nên từ bốn đường tia điện độc đáo

Những đường viền màu vàng hồng bao quanh kim giờ kim phút và ở giữa các cọc số được phủ lớp dạ quang Lumi-Supernova cao cấp. Kim giây cũng có màu sắc đồng nhất tương tự. 

-> HAMILTON VENTURA - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ SÀNH ĐIỆU.

VỀ BỘ MÁY H-10-S ĐỘC QUYỀN

Thông qua cấu trúc lộ cơ của đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy từng chuyển động của bộ chuyển động H-10-S. Họa tiết trang trí Côtes de Genève tròn cổ điển đảm bảo bộ máy có lớp phủ hoàn thiện sở hữu được tác động thị giác tuyệt vời - bạn có thể thấy rõ hơn qua phần nắp lưng trong suốt. Sự tương phản giữa bộ máy hình tròn và khung máy tam giác sẽ càng tạo nên trải nghiệm thị giác thú vị, nhấn mạnh thêm một lần nữa sự độc đáo về thiết kế của đồng hồ Hamilton Ventura.

Bộ chuyển động H-10-S được tạo nên dựa trên bộ máy ETA C07.111. Bộ máy bao gồm 25 chân kính, có tần số dao động là 21,600vph và số giờ dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ.

LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80 SKELETON

Khung máy của đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton thực sự được cải tiến sao cho ôm sát cổ tay, tạo ra cảm giác cân bằng và linh động hoàn hảo cho chủ sở hữu. Dù cho có vẻ ngoài khác biệt, nhưng nhiều nhà sưu tầm sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ từ sớm cho biết sản phẩm hoàn toàn không khiến họ gặp khó khăn trong quá trình phối đồ hay tìm những dịp phù hợp để diện nó. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ mất một thời gian ngắn để quen với việc xem giờ trên cấu trúc mặt số khác biệt này. Nhà sản xuất đã khắc phục điểm yếu này bằng cách tạo ra các cọc số thẳng và lớn nhất có thể, giúp mặt số dễ đọc hơn. 

Sở hữu thiết kế tương lai ngay hôm nay với đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 SkeletonKhung máy của đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton thực sự được cải tiến sao cho ôm sát cổ tay, tạo ra cảm giác cân bằng và linh động

Và chỉ khi lên tay đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton, bạn mới thực sự cảm nhận được sự tinh tế trong diện mạo của nó. Ví dụ như mặt kính hình vòm ngoạn mục dù phải tuân theo cấu khúc khác thường của khung máy; hay chiếc núm vặn vừa cân xứng hoàn hảo về cả kích thước lẫn dáng hình; hay dây cao su đi kèm với khóa chốt giúp cân bằng chiếc đồng hồ Thụy Sỹ một cách hoàn hảo trên cổ tay của bạn.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton chính hãng nổi tiếng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call