A A A
Đồng Hồ Omega Thứ sáu, ngày 07/05/2021

TỔNG HỢP CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU OMEGA QUYỀN LỰC

Dù đã sở hữu hay chưa sở hữu trên tay đồng hồ Omega mà người sành sỏi đồng hồ nào cũng yêu thích thì bất kỳ ai cũng nên biết thêm về thương hiệu huyền thoại này. Cái hay của Omega đã thiết lập hơn một thế kỷ trong lòng mọi người trên toàn thế giới là một công ty đồng hồ dù tồn tại lâu đời nhưng bất cứ cỗ máy nào cũng có giá trị vượt thời gian. Giá trị không chỉ nằm ở tư duy thiết kế hay kỹ thuật cấp tiến mà nằm ở di sản thương hiệu vun góp qua các cột mốc phát triển của đồng hồ.

Đồng hồ Omega là một cái tên đã có tuổi đời hơn một thế kỷ. Ban đầu công ty được gọi là đồng hồ La Generale khi chính thức ra đời vào năm 1848. Người sáng lập công ty - Louis Brandt đã khai sinh ra một cái tên đồng nghĩa với khái niệm thành công. Bắt đầu từ đây, công ty đã hoạt động dưới tên Louis Brandt et Frère - Omega Watch & Co.s kể từ năm 1903.

Cho đến năm 1982, Omega SA hiện thuộc Tập đoàn Swatch là cái tên hiện diện cho đến ngày nay. Sự hiện diện của Omega có thể nhìn thấy trong các lĩnh vực điện ảnh, khoa học và chính trị. Một số người nổi tiếng đã đeo những chiếc đồng hồ Omega mang tính biểu tượng bao gồm Pierce Brosnan, Buzz Aldrin, John F. Kennedy và hoàng tử William. Trong những năm qua, Omega đã phát triển nhiều dòng đồng hồ, thu hút bao nhiêu lượng fan hâm mộ mới cũng như củng cố lòng tin của fan trung thành về chất lượng tay nghề của thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega SA hiện thuộc Tập đoàn Swatch là cái tên hiện diện cho đến ngày nay. Sự hiện diện của Omega có thể nhìn thấy trong các lĩnh vực điện ảnh, khoa học và chính tr

1. Hai nửa dòng đồng hồ làm nên một Omega huyền thoại

Trong số nhiều mẫu đồng hồ Omega có hai dòng cụ thể được biết đến nhiều nhất là Omega Seamaster và Omega Speedmaster. Một loạt các phim điện ảnh Hollywood nổi tiếng liên tiếp tiếp nhận đồng hồ trên tay của các diễn viên trong một khoảng thời gian liên tiếp. Cái hay của thương hiệu khi phân bổ chính xác phong cách và hình thái ứng với từng tính cách nhân vật trong phim, càng làm tăng hiệu ứng sau khi phim kết thúc.

Khi cả thế giới bùng nổ tranh luận về dòng đồng hồ nào tốt hơn thì Omega nghiễm nhiên thu hút được lượng người theo dõi và những người đam mê xem phim của riêng họ. Phải nói rằng, cả hai loạt phim đều đạt được thành công vang dội trong các lĩnh vực khác nhau. Một trong những thành tựu lớn nhất của Omega là mang trách nhiệm của người giữ thời gian, canh đo thời gian kéo dài gần một thế kỷ trong tất cả các kỳ thế vận hội. Việc Omega cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên khởi hành lên mặt trăng cũng là thành tích không ai sánh kịp.

2. Omega Seamaster

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega  Seamaster 300 có được đơn đặt hàng cung cấp độc quyền cho hải quân Hoàng gia Anh

Có thể nói Omega Seamaster là một trong những dòng đồng hồ phổ biến nhất trên toàn cầu. Dòng Seamaster trở nên đặc biệt phổ biến sau khi Omega tung ra phiên bản Omega Seamaster 300. Đây là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất trên trái đất và nổi tiếng với những tiến bộ công nghệ đáng kinh ngạc. Nhờ việc sử dụng miếng đệm O-ring, Omega đã tạo ra một chiếc đồng hồ hoạt động hoàn hảo ở độ sâu tối đa 300 mét. Điều này cũng giúp Seamaster 300 có được đơn đặt hàng cung cấp độc quyền cho hải quân Hoàng gia Anh. Và đặc biệt nổi tiếng sau khi Pierce Brosnan sử dụng nó trong vai James Bond. Đồng hồ ngay lập tức trở thành biểu tượng đồng nghĩa với phong cách quý ông. Bất cứ đàn ông nào trong thời kỳ đó đều muốn sở hữu Omega Semaster.

>>> PHIÊN BẢN 2021 - CẢI TIẾN BST OMEGA SEAMASTER 300 BIỂU TƯỢNG NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU

3. Omega Aqua Terra và Planet Ocean

Mặc dù Omega đã tạo ra một chiếc đồng hồ lặn có khả năng hoàn hảo - Seamaster 300 nhưng sức mạnh tiềm lực cũng như tinh thần tiên phong trong ngành thúc đẩy thương tiến thêm hai bước quan trọng nữa, lập nên thành tích đáng kể, củng cố hình ảnh của một thương hiệu tài ba. Một trong những chiếc đồng hồ được phát hành trong cùng dòng James Bond Omega là Omega Aqua Terra với khả năng chống từ tính 15000 Gauss, trở thành chiếc đồng hồ có khả năng chống từ tính cao nhất từng được tạo ra.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Aqua Terra trở thành chiếc đồng hồ có khả năng chống từ tính cao nhất từng được tạo ra

Nhưng với Omega Planet Ocean, công ty đã vượt qua giới hạn tưởng chừng không thể để làm nên tác phẩm phi thường. Omega đã tạo ra mẫu đồng hồ đặc biệt này, vừa là một sản phẩm thương mại nhưng cũng vừa để thể hiện năng lực chế tác đồng hồ, trong khi vẫn giữ nguyên cách tiếp cận cổ điển. Điểm phi thường ở đây, Omega đã tạo ra một chiếc đồng hồ có thể chịu được độ sâu 600 mét! Qua nhiều năm thay đổi, Omega Planet Ocean đã trở thành một trong những “pakage” (gói) hoàn thiện nhất cho tất cả các thợ lặn chuyên nghiệp. Những chiếc đồng hồ này không chỉ tạo nên tên tuổi cho Omega mà còn tạo nên vị thế cho toàn ngành công nghiệp.

>>> TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ OMEGA ĐANG CÓ GIÁ TỐT 2021

4. Omega Speedmaster và Moonwatch

Omega Speedmaster là một phần của bộ ba sản phẩm tạo nên nền tảng di sản cho Omega bên cạnh Seamaster và Railmaster. Speedmaster là chiếc đồng hồ thể hiện sự táo bạo mới trong những thời kỳ bình lặng của ngành chưa có sản phẩm xuất chúng. Khi mọi người đã quen với việc đeo đồng hồ vàng mỏng, Omega đã giới thiệu chiếc đồng hồ trông táo bạo này với mặt số cực lớn. Điều thực sự khiến mọi người ngạc nhiên là chiếc đồng hồ trông có vẻ phù hợp và hiện đại, hợp thời thế mặc dù đã hơn 60 năm tuổi. Khía cạnh đáng chú ý về Speedmaster là tên của đồng hồ, hàm ý tốc độ từ. Omega đã chọn đây trở thành tiêu đề đồng hồ bởi tiên phong trong ý tưởng đặt tachymeter trên khung đồng hồ. Tất cả các đồng hồ thông thường đều in tachymeter trên mặt số cho đến khi Omega thay đổi độc quyền. Mẫu Speedmaster đầu tiên, CK2915 đã đạt được danh tiếng huyền thoại do tính độc quyền và duy nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ mà Neil Armstrong và Buzz Aldrin đã đeo trên cổ tay của họ trong chuyến hạ cánh mặt trăng

Thực tế, phần nổi bật nhất của lịch sử Speedmaster còn có một cái tên nổi tiếng thứ hai - "Moonwatch - Đồng hồ mặt trăng". Tra cứu “Đồng hồ Omega Moon” sẽ cung cấp cho bạn vô số bài báo và thông tin về tính độc quyền mà dòng Speedmaster đạt được. Trong số tất cả những chiếc đồng hồ Omega từng được tạo ra, Speedmaster là chiếc đồng hồ duy nhất từng hạ cánh trên mặt trăng. Omega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ mà Neil Armstrong và Buzz Aldrin đã đeo trên cổ tay của họ trong chuyến hạ cánh mặt trăng. Đây cũng là mẫu đồng hồ cuối cùng mang bộ máy chronograph calibre 321 huyền thoại khi Omega chuyển sang sử dụng chuyển động dựa trên "cam-based". Về độ tin cậy của chiếc đồng hồ này đã ghi dấu ấn riêng bằng cách các phi hành gia sử dụng bền bỉ trong không gian. Đồng hồ Omega Moonwatch thành công chế tác dòng đồng hồ mẫu màu đen đặc biệt phổ biến đại diện cho phần mặt tối của mặt trăng.

>>> OMEGA SEAMASTER PLANET OCEAN - XỨNG ĐÁNG HƠN DANH HIỆU ĐỒNG HỒ BOND

5. Một số dòng đồng hồ khác

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Constellation (bên trái) và Omega De Ville (bên phải)

Trong khi Seamaster và Speedmaster mở rộng độ phổ biến cho hình ảnh thương hiệu thì Omega cũng đã tạo ra một số dòng sản phẩm xuất sắc khác. Loạt phiên bản Omega Constellation là điểm nhấn đặc biệt đánh vào nhóm phân khúc rất cụ thể của những người ngưỡng mộ. Dòng Omega De Ville mang đến cái nhìn đặc biệt thú vị, ra đời như một sự tương phản hoàn toàn với bản chất táo bạo của Seamaster và Speedmaster. Phiên bản này có kiểu dáng đẹp và thanh lịch, đúng nghĩa là một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Tuy nhiên, những nét nhẹ nhàng và nữ tính không có nghĩa ảnh hưởng đến hiệu suất theo bất kỳ cách nào. Các chuyển động được sử dụng đều thể hiện tiêu chuẩn cao nhất , chiếm phần lớn sự ngưỡng mộ của người dùng mới cũng như người hâm mộ lâu năm. Rõ ràng, không thể chối cãi, Omega là một cái tên vừa tạo nên lịch sử vừa là tiêu chuẩn để các nhà sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ khác không ngừng dè chừng và theo dõi.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call