A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 07/05/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MOONPHASE MANUFACTURE

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Frederique Constant một lần nữa không khiến người yêu thích dress watch thất vọng nhờ thiết kế cổ điển và hiện đại của đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture.

Dù có tuổi đời mới chỉ hơn 30 năm, Frederique Constant đã chứng minh được là bản thân là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đi đầu phân khúc giá tầm trung, thể hiện đúng giá trị cốt lõi của mình là “sự cao cấp với giá thành phải chăng.” Trong suốt ba thập kỷ qua, đồng hồ Frederique Constant luôn cố gắng kiến tạo những bộ sưu tập mới lạ với nhiều tính năng phức tạp cho đối tượng khách hàng trung lưu. Sự thấu hiểu khách hàng này còn được thể hiện ở cỗ máy thời gian mang trong mình bộ chuyển động được hãng tự nghiên cứu sản xuất.

Đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture là một kiệt tác thời gian như vậy - mang trong mình trái tim thứ 29 do Frederique Constant tự mình chế tác và khoác một vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch đúng với phong cách thương hiệu.

Lên tay đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureĐồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MOONPHASE MANUFACTURE

Sự kết hợp giữa hai tính năng Moonphase (Lịch tuần trăng) và Date (xem ngày trong tháng) không phải là một điều mới mẻ với đồng hồ Frederique Constant. Thậm chí, đây là bộ đôi vô cùng quen thuộc của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, gần như là đặc điểm đặc trưng trên rất nhiều cỗ máy thời gian của hãng. Ta có thể bắt gặp cấu trúc tương tự ở một số sản phẩm đã ra mắt trước đó như đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture hay các đời Classic Moonphase tiền nhiệm. 

Lên tay đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureNgười tiên nhiệm đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase 

Vào năm 2019, đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture chính thức ra đời với một vẻ ngoài khác biệt hơn, đồng thời cấp tiến hơn các phiên bản trước nhờ bộ máy sản xuất nội bộ đặc biệt. Ta có thể nhận thấy cấu trúc “bố cục phân đôi” (nguyên gốc: split display) mà hãng đã sử dụng cho đồng hồ Frederique Constant Slimline Moonphase Manufacture trước đó, tuy nhiên với một số sự thay đổi tinh tế, phiên bản Classic Moonphase này mang phong cách cổ điển rõ nét hơn, phù hợp với gu thẩm mỹ của những người yêu vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã cần có của dress watch.

Lên tay đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureĐồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture phiên bản mới vẻ ngoài khác biệt hơn, đồng thời cấp tiến hơn các phiên bản trước nhờ bộ máy sản xuất nội bộ đặc biệt

-> TOP 10 ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

2. LÊN TAY ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MOONPHASE MANUFACTURE

VỀ KHUNG MÁY

Chiếc đồng hồ Frederique Constant có khung máy làm từ thép không gỉ, đường kính mặt số là 42mm với độ dày khá lớn so với một chiếc dress watch thông thường. Phần khung bezel có đế cao, dáng tròn giúp thu hút thêm ánh nhìn vào thiết kế ấn tượng của mặt số, tuy nhiên bạn nên lưu ý điểm này nếu khi diện chiếc đồng hồ với áo sơ mi. Cổ tay áo quá chật và dài có thể gây ra chút trở ngại khi đi kèm với một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có khung máy lớn như đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture.

Lên tay đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureCổ tay áo quá chật và dài có thể gây ra chút trở ngại khi đi kèm với đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture.

Mặt kính tinh thể sapphire có dáng vòm lồi được gắn vào khung máy một cách độc đáo và tỉ mỉ, tạo nên tổng thể tính thẩm mỹ đồng nhất cho toàn bộ thiết kế của sản phẩm. Chất liệu này cũng được sử dụng ở phần nắp lưng trong suốt đằng sau, giúp chủ nhân dễ dàng nhìn thấy bộ chuyển động tinh xảo bên dưới. Ngoài ra, phần tai đồng hồ thẳng và hẹp, tách biệt ra khỏi mặt số tạo nên cảm giác dễ chịu hơn khi bạn đeo chiếc đồng hồ Frederique Constant trên tay. 

Lên tay đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufacturePhần tai đồng hồ thẳng và hẹp, tách biệt ra khỏi mặt số tạo nên cảm giác dễ chịu hơn khi bạn đeo chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture trên tay

Khung máy này có khả năng chống nước lên đến 5ATM - tốt hơn nhiều so với nhiều mẫu dress watch thông thường.

-> LONGINES VÀ FREDERIQUE CONSTANT – ĐỒNG HỒ THANH LỊCH CỦA THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT HƠN?

VỀ MẶT SỐ

“Bố cục phân đôi” nổi bật của đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture khiến mặt số của cỗ máy thời gian trở nên mạch lạc và vô cùng dễ đọc. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase thế hệ trước với phiên bản mới này: Họ tách hai tính năng Moonphase và Date ra làm hai mặt số phụ riêng, thay vì tích hợp vào một mặt số duy nhất. Khó để đánh giá xem phiên bản nào đẹp hơn, nhưng chắc chắn thiết kế ở phiên bản mới này cân đối và ấn tượng hơn hẳn người tiền nhiệm của nó.

Frederique Constant đã khéo léo kết hợp các yếu tố tuyệt vời nhất của các thiết kế trước trên một mặt số để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng nhất cho sản phẩm này. Trước hết là các cọc số La Mã có kích thước lớn, với hình dáng hẹp và dài màu trắng vừa dễ đọc, vừa mang lại cảm giác cổ điển đẹp mắt mọi chiếc dress watch mong muốn sở hữu. Với họa tiết sunburst nổi bật trên nền màu xanh đại dương chủ đạo, các cọc số chính không bị chìm nghỉm bên cạnh hai mặt số phụ nằm ở trung tâm mặt số. 

Đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureFrederique Constant đã khéo léo kết hợp các yếu tố tuyệt vời nhất của các thiết kế trước trên mặt số của đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture

Mặt số phụ đảm đương chức năng tính ngày ở vị trí 9 giờ vừa đủ lớn để chủ nhân dễ dàng xác định ngày trong tháng, vừa đủ tinh tế nhờ bố cục lõm một chút so với mặt số chính. Mặt số phụ Moonphase tính lịch tuần trăng ở vị trí 3 giờ hài hòa với thiết kế tổng thể nhờ mô hình mặt trăng được thay đổi sang màu trắng thay vì màu vàng bóng thường thấy. Các hình ngôi sao nhỏ trong mặt số phụ này được sơn lì, nhường lại sự bóng bẩy nổi bật cho hình mặt trăng chính, tuy nhiên vẫn đủ để khiến chức năng Moonphase là “điểm sáng” cho toàn bộ mặt số.

Bộ kim của đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture có hình dáng thuôn dài gọn gàng, dễ dàng nhận diện trên mặt số và tạo nên hiệu ứng tương phản đầy tính thẩm mỹ khi kết hợp với các cọc số La Mã. Tóm lại, khi tách biệt từng yếu tố, ta có thể nghĩ rằng chúng sẽ gây khó khăn trong việc nhận diện thời gian khi có quá nhiều đặc điểm sang trọng và bóng bẩy trên cùng một bề mặt, tuy nhiên chiếc đồng hồ Frederique Constant đã thành công chứng minh với khách hàng điều ngược lại.

VỀ BỘ MÁY

Bộ máy FC-712 được sử dụng cho chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture là bộ chuyển động thứ 29 được thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất nội bộ. Hãng đặc biệt chăm chút và đầu tư cho phần trang trí trái tim của cỗ máy thời gian này. Phần đĩa trung tâm được chạm khắc họa tiết Geneva dáng vòng tròn xoay tinh xảo với các vân sọc sâu, có khả năng bắt sáng tuyệt vời. Tấm đĩa đỡ bên dưới được áp dụng họa tiết Perlage tròn truyền thống. Rôto màu vàng kim dạng khung giúp ta có thể nhìn rõ hơn được từng chuyển động của bộ máy, điều mà nhiều chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khác không làm được.

Đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase ManufactureBộ máy FC-712 được sử dụng cho chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture là bộ chuyển động thứ 29 được thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất nội bộ

Mất hai năm để Frederique Constant tách rời hai tính năng Moonphase và Date, tạo nên bộ chuyển động với tần số 28.800vph, có số giờ trữ cót là 38 giờ.

-> Tham khảo và đặt mua Đồng hồ Frederique Constant Classic Moonphase Manufacture TẠI ĐÂY.

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Frederique Constant mới nhất, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Likewatch. Chúng tôi có đa dạng các mẫu đồng hồ Frederique Constant trong bộ sưu tập, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ khác biệt của nhiều quý khách hàng. Ngoài ra Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call