A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ bảy, ngày 08/05/2021

KÝ HIỆU CHỮ H ĐẶC TRƯNG TRÊN ĐỒNG HỒ NAM HAMILTON JAZZMASTER SKELETON

Thiết kế hiện đại của những chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton được lấy cảm hứng từ biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu - chữ H gai góc đặc trưng.

Trong thời đại mà công nghệ đang thống trị thế giới và guồng quay của cuộc sống bận rộn đang chuyển động không ngừng, thiết kế độc nhất và tiên phong của đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton dễ dàng thu hút ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự xuất sắc về mặt kỹ thuật chế tác cơ học của thương hiệu đồng hồ nam cao cấp này nhờ có cấu trúc lộ cơ độc đáo càng trở nên nổi bật hơn, hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại của sản phẩm.

Ký hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster SkeletonKý hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton

1. TÌM HIỂU VỀ KÝ HIỆU CHỮ H ĐẶC TRƯNG TRÊN ĐỒNG HỒ NAM HAMILTON JAZZMASTER SKELETON.

Chữ H gai gốc đặc trưng của đồng hồ nam Hamilton xuất phát từ nguồn cội của nước Mỹ của hãng. Thương hiệu đã sử dụng thiết kế này làm bộ nhận diện chính cho các sản phẩm của mình liên tiếp nhiều thế kỷ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ký hiệu đặc trưng này trên các di sản truyền thống của hãng, cũng như bắt gặp sự xuất hiện của nó trên các phiên bản hiện đại như ở nút bấm của những chiếc đồng hồ Hamilton Intra-Matic 50 hay trong bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC. Tuy nhiên, chỉ đến khi đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton ra đời, dấu ấn đặc biệt của thương hiệu mới được tích hợp lên mặt số, tạo nên một thiết kế phá cách, năng động, phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng hiện đại.

Ký hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster SkeletonĐồng hồ nam Hamilton Khaki Pilot Schott NYC có ký hiệu chữ H quen thuộc ở vị trí 12 giờ

Đồng hồ nam Hamilton Jazzmaster Skeleton là một kiệt tác cơ khí sở hữu tất cả yếu tố quan trọng và cấp tiến nhất của bộ chuyển động H-10-S do chính thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gốc Mỹ này tự sản xuất. Thiết kế chữ H trên mặt số lộ xương đóng vai trò vô cùng đặc biệt khi cho phép chủ nhân xứng tầm nhìn rõ cấu trúc tinh xảo của bộ máy bên dưới. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi sự bài trí tuyệt đẹp đằng sau những đường cắt dứt khoát trên nền mặt số: Dây cót mang khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, các bánh răng có nhiệm vụ truyền tải năng lượng của dây cót chính đến các bộ phận còn lại của cỗ máy; và cả bánh xe cân bằng cùng dây tóc rung chuyển với tốc độ cực nhanh và chuẩn xác, đảm đương tính năng xác định tuyệt vời của sản phẩm nằm ở vị trí 12 giờ.

Ký hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster SkeletonĐồng hồ nam Hamilton Jazzmaster Skeleton thể hiện được tinh hoa của bộ máy qua thiết kế độc nhất và sáng tạo nhất trên thị trường.

Đồng hồ Hamilton không phải là thương hiệu đi đầu trong việc chế tạo các bộ chuyển động mới dành riêng cho sản phẩm của mình, nhưng chắc chắn hãng là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ thể hiện được tinh hoa của bộ máy qua thiết kế độc nhất và sáng tạo nhất trên thị trường.

-> LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ HAMILTON - BIỂU TƯỢNG NƯỚC MỸ

2. TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ ĐỒNG HỒ NAM HAMILTON JAZZMASTER SKELETON.

Bộ sưu tập đồng hồ nam Hamilton Jazzmaster Skeleton bao gồm các kiệt tác thời gian hiện đại có nét tương đồng với những di sản lâu đời mang tính truyền thống của thương hiệu đồng hồ gốc Mỹ. Nhờ vào thiết kế lộ cơ chữ H gai góc đã phân tích ở trên, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton nổi tiếng với vẻ ngoài ngoạn mục dành riêng cho những ai kiếm tìm những giá trị tuyệt vời nhất trong cuộc sống công nghệ hiện đại, nhưng cũng có niềm đam mê đặc biệt dành cho dòng đồng hồ thanh lịch cổ điển. Những chiếc đồng hồ Hamilton này là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính lịch sử và tinh thần đổi mới của thương hiệu, trở thành những chiếc đồng hồ đeo tay lý tưởng trong mọi thời khắc quan trọng trong cuộc đời của chủ sở hữu.

VỀ KHUNG MÁY

Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có đường kính mặt số tiêu chuẩn 40mm, dày 11mm, được tạo nên từ sự kết hợp của thép không gỉ đã được chải bóng tỉ mỉ. Nhờ đó, khung máy vừa mang nét thể thao hiện đại, vừa có độ tương phản sang trọng cao cấp. Với chiều dài giữa hai tai đồng hồ (lugs to lugs) là 47mm, sản phẩm tạo ra có thể phù hợp với cả nam và nữ - bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp dành tặng cho bất kỳ ai thích phong cách độc đáo trong các sản phẩm phụ kiện hằng ngày. Ngoài ra, mặt kính làm từ tinh thể sapphire hình vòm cũng góp phần làm nổi bật vành bezel dày và bóng bẩy của đồng hồ Hamilton Jazzmaster Skeleton.

Ký hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster SkeletonĐồng hồ nam Hamilton Jazzmaster Skeleton có đường kính mặt số tiêu chuẩn 40mm, dày 11mm

VỀ MẶT SỐ

Bên cạnh thiết kế chữ H đặc trưng, chiếc đồng hồ nam Hamilton còn được hoàn thiện bởi cá kim đồng hồ dáng thanh kiếm kiểu Flieger với lớp phủ Lumi-Supernova, phục vụ việc xác định thời gian trong cả điều kiện ánh sáng yếu. Tính năng xem ngày được lược bỏ, thay vào đó là logo thương hiệu ở vị trí 3 giờ tạo nên một tổng thể thiết kế gọn gàng, sạch sẽ và cân xứng hoàn hảo.

Ký hiệu chữ H đặc trưng trên đồng hồ Hamilton Jazzmaster SkeletonBên cạnh thiết kế chữ H đặc trưng, đồng hồ nam Hamilton Jazzmaster Skeleton còn được hoàn thiện bởi cá kim đồng hồ dáng thanh kiếm kiểu Flieger với lớp phủ Lumi-Supernova

VỀ BỘ MÁY

Bộ máy H-10-S được sản xuất dựa trên bộ chuyển động tự động ETA C07.111, bao gồm 25 chân kính, với tần số dao động có thể chậm lại từ 4Hz xuống 3Hz hoặc từ 28.800 nhịp mỗi giờ xuống 21.600 nhịp mỗi giờ.

-> MỘT TRONG NHỮNG ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER SKELETON CÓ MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ nữ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call