A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 09/05/2021

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CHIẾC ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI PILOT SCHOTT NYC PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gốc Mỹ Hamilton lại một lần nữa khẳng định giá trị đẳng cấp của mình khi ra mắt đồng hồ Hamilton Khaki Pilot -  phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp với Schott NYC.

Hamilton đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng vào thời điểm công bố sự ra mắt của đồng hồ Hamilton Khaki Pilot phiên bản đặc biệt - là sự kết hợp với thương hiệu áo khoác da nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. 

Đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn được lấy khuôn mẫu từ phiên bản Hamilton Khaki Pilot Day-Date tự động, và hiển nhiên rồi, phần dây đeo được thay thế bằng chất liệu da cao cấp của Schott NYC. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc đối với những ai yêu thích đồng hồ phi công nói chung và đồng hồ Hamilton nói riêng.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnNhững điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn

1. TẠI SAO LẠI LÀ SCHOTT NYC?

Schott NYC là một thương hiệu sản xuất đồ da nổi tiếng xuất thân từ Mỹ. Thành lập từ năm 1913, hãng đã có hơn một thế kỷ, với bốn thế hệ trong gia đình, bền bỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng mang giá trị thật đến từ Hoa Kỳ, tạo nên phong cách rất riêng mang phong vị Mỹ. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Schott NYC cũng là người để lại nhiều dấu ấn mang tính cách mạng trong lịch sử thời trang. Cụ thể hơn là thương hiệu đầu tiên tạo ra những chiếc áo khoác có khóa kéo; là người đầu tiên tạo ra chiếc áo khoác da cho tay đua xe mô tô và đặc biệt hơn cả, là đơn vị cung cấp những chiếc áo khoác cho phi công và hải quân của quân đội Hoa Kỳ trong giai đoạn Thế Chiến II. Những chiếc áo khoác phi công dần được áp dụng vào cuộc sống đời thường và trở nên phổ biến hơn với tên gọi áo khoác bomber mà ta hay gọi ngày nay.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnSchott NYC là một thương hiệu sản xuất đồ da nổi tiếng xuất thân từ Mỹ

Tuổi đời hàng trăm năm, gắn liền với xe đua và quân đội - chỉ riêng ba từ khóa này thôi đã đủ để khiến Schott NYC có khả năng hợp tác với bất kỳ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nào. Tuy nhiên, nếu nói đến quân đội Hoa Kỳ trong thời kỳ Thế Chiến II và phải lựa chọn một hãng sản xuất đồng hồ đeo tay đậm chất Mỹ nhất theo đúng phong cách mà Schott NYC theo đuổi, thì đồng hồ Hamilton là sự lựa chọn tốt nhất và duy nhất dành cho thương hiệu đồ da.

Chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn với mặt số màu xanh lá cây và dây da nâu trầm này thực sự là một cỗ máy thời gian mang đầy phong vị Mỹ, khẳng định phong cách của cả hai thương hiệu nổi tiếng trong cùng một sản phẩm xứng tầm.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnĐồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn là một cỗ máy thời gian mang đầy phong vị Mỹ, khẳng định phong cách của cả hai thương hiệu nổi tiếng

-> LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ HAMILTON - BIỂU TƯỢNG NƯỚC MỸ

2. NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ CHIẾC ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI PILOT SCHOTT NYC PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

VỀ KHUNG MÁY

Đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC có kích thước khá lớn - đường kính mặt số của khung máy là 46mm, với độ dày là 12.5mm và độ dày dây đeo là 22mm. Lấy phong cách chủ đạo là nguồn cảm hứng từ thiết kế đồng hồ quân đội, khung máy được áp dụng công nghệ chải bóng quen thuộc, tuy nhiên vẫn được đánh bóng ở một số bộ phận như chân bảo vệ của núm vặn và vành bezel nhằm nhấn mạnh sự độc đáo cho sản phẩm. 

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnKhung máy của đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn khá lớn

Phía nắp lưng phía sau sản phẩm có phần trong suốt để lộ bộ máy bên trong, tuy nhiên hãng vẫn dành phần lớn diện tích khung máy phía sau để thể hiện một số thông tin như: Khả năng chống nước 200 mét; Số thứ tự đại diện cho phiên bản giới hạn đặc biệt XXXX/1,892 (là chiếc đồng hồ được sản xuất thứ x trong 1892 chiếc) và mã máy H647350.

VỀ MẶT SỐ

Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cỡ lớn đồng nghĩa với việc, nhà sản xuất có nhiều không gian để kiến tạo nên một thiết kế ấn tượng hơn cho mặt số của sản phẩm. Dù các cọc số và vạch số phủ kín gần hết diện tích mặt số, đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC vẫn có được một bố cục vô cùng cân bằng và đối xứng, đảm bảo tính dễ đọc - một điều kiện tiên quyết của đồng hồ quân đội. 

Mặt số thu hút mọi sự chú ý nhờ màu xanh sẫm tương tự như quân phục, bao gồm hai vòng chương gọn gàng. Vòng bên ngoài là các vạch phân chia giờ phút cùng các cọc số phông chữ Arabic cơ bản hiện thị các điểm số tính phút từ 5 - 55 phút. Các cọc số bên trong là biểu thị số giờ từ 1 đến 12. Ở vị trí 3 giờ là khung cửa sổ xem ngày, bao gồm cả thứ trong tuần và ngày trong tháng. 

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn Mặt số của đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn thu hút mọi sự chú ý nhờ màu xanh sẫm tương tự như quân phục

Bên cạnh những tính năng cơ bản và sự độc đáo của màu sắc mặt số, chiếc đồng hồ Hamilton cũng tích hợp nhiều chi tiết thể hiện sự tinh tế trong khâu chế tác trong sản phẩm của mình. Có thể nói đến những dấu hiệu của thương hiệu được cái cắm hài hòa trên mặt số như logo chữ H đặc trưng ở vị trí 12 giờ, và hình tượng hình tam giác ngược cùng chỗ thể hiện dấu hiệu nhận biết của những chiếc đồng hồ lực lượng không quân từng được sử dụng trong lịch sử. Một điểm đáng được nhắc đến ở đây là các kim đồng hồ có kích thước khá lớn, tuy nhiên chúng được cắt rỗng nhằm không che khuất các cọc số chỉ giờ nằm bên trong.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnCận cảnh mặt số của đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn

VỀ BỘ MÁY

Lật nhìn phần nắp lưng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự tinh xảo của bộ máy H-30 - trái tim và linh hồn của đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC. Bộ chuyển động H-30 được sản xuất dựa trên bộ máy ETA 2836-2, sở hữu số giờ dự trữ năng lượng lên tới 80 giờ nhờ vào bộ phận dây tóc đã được cải tiến đặc biệt. Hãng đồng thời cũng đã tinh chỉnh toàn bộ phần chuyển động, bao gồm trụ chứa dây cót cho đến bộ thoát để nâng cấp cho phiên bản giới hạn này.

Một số thông tin khác về bộ máy là nó sở hữu 25 chân kính, với tần số dao động là 21.600vph.

VỀ DÂY DA CỦA SCHOTT NYC

Đối với một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ kích thước lớn như thế này, bạn nhất định phải có phần dây đeo đủ dày và cứng cáp. Dây da do Schott NYC sản xuất dày gần 6mm, tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo lên tay.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnDây da mang dấu ấn của hai thương hiệu trên đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn

Để nhấn mạnh hơn sự đặc biệt của phiên bản đặc biệt này, thương hiệu sản xuất đồ da còn tặng kèm một túi đựng đồng hồ cao cấp nếu bạn mua đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC. Ở trung tâm chiếc túi có hai mốc cố định hai đầu dây đeo của đồng hồ để bạn có thể bảo vệ cỗ máy thời gian của mình một cách an toàn và chắc chắn. Lớp vải mềm ở phần đựng đồng hồ có tác dụng chống trầy xước, còn phần da gập bên ngoài bao gồm các ngăn kéo nhỏ đựng thẻ hoặc tiền xu tiện lợi. Mọi chi tiết đều được chú trọng và đầu tư đến mức tối đa - đây là triết lý mà cả hai thương hiệu đều nhất lòng tôn trọng và theo đuổi.

Những điều bạn nên biết về chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạnTúi đựng da cao cấp đồng hồ Hamilton Khaki Pilot Schott NYC phiên bản giới hạn

-> NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call