A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 10/05/2021

NÉT RUNG CẢM NGHỆ THUẬT TỪ ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE TRÉSOR

Một số người sẽ nói rằng những ngày rực rỡ của đồng hồ dress watch Omega đã qua lâu rồi, nhưng với chiếc Trésor công nghệ cao mới, mọi câu chuyện lại như vừa mới chớm nổ để Omega De Ville Tresor chinh phục tất cả những người yêu thích đồng hồ trên thế giới.

1. Cách đồng hồ Omega De Ville Trésor xuất hiện trong ngôi nhà thương hiệu chung

Lịch sử của Omega bắt đầu từ năm 1848 khi Louis Brandt thành lập công ty tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Năm 1877, các con trai của ông là Cesar và Louis-Paul gia nhập công ty, công ty đã đổi tên công ty thành Lous Brandt & Fils. Sau đó, công ty đã đưa ra một bộ máy thời gian mới được gọi là bộ máy Omega. Bộ máy mới này rất dễ sửa chữa và duy trì độ chính xác của thời gian hiện hành, đóng một vai trò quan trọng trong thành công của thương hiệu. Kết quả , sự thành công đó đã dẫn đến việc đổi tên Louis Brandt & Frere thành Omega Watch Co - viết tắt là Omega, hiện đang dẫn top những người đam mê đồng hồ ưa chuộng. Một trong những bộ sưu tập tinh tế của hãng, Omega De Ville được giới thiệu vào năm 1967. Không chỉ vậy, với phong cách tinh tế thay thế cho các mẫu thể thao, Omega De Ville đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Các phiên bản khác nhau trong bộ sưu tập thể hiện đa dạng độ phức tạp, chất liệu, chuyển động, màu sắc và đường kính vỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới phong cách tinh tế thay thế cho các mẫu thể thao, Omega De Ville đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới

Một số người sẽ nói rằng những ngày vinh quang của đồng hồ Omega dress watch đã qua lâu, dần lu mờ bởi sự thành công của những chiếc đồng hồ thể thao đương đại của họ. Phiên bản này có thể đẹp rạng ngời như Omega Constellation, nhưng Constellation thiếu đi điều kỳ diệu như Pie Pan đã từng làm với dòng De Ville mang dấu ấn thẩm mỹ của những năm 90. Tại Baselworld 2014, Omega De Ville Trésor chính thức xuất hiện với một vẻ đẹp mĩ miều thanh lich với đường kính 40mm, lên dây thủ công và lặng lẽ vượt xa những chiếc đồng hồ thể thao cũng được giới thiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản mới lấy những dấu ấn hình ảnh từ bản gốc, giữ lại nét cá tính bao hàm nét quyến rũ riêng biệt của những chiếc đồng hồ Omega cổ điển

Trésor có chung tên với một mẫu được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1949 - nó cũng được cung cấp vỏ vàng hồng với mặt số ba kim đơn giản, nhưng đi kèm với bộ chuyển động tự động, rất phổ biến trong đồng hồ Omega thời đó. Đồng hồ Omega De Ville Trésor nguyên bản có đường kính quá khổ 37,5mm và có mặt số vuông vắn với các chỉ số giờ nổi bật trên mặt số, núm vặn có chữ ký và vỏ bằng vàng mảnh. Đó là một chiếc đồng hồ được chế tạo và định giá cho riêng các thị trường Nam Mỹ, và do đó, hầu hết các nhà sưu tập bình thường ngày nay vẫn chưa biết đến nó. Với phiên bản mới lấy những dấu ấn hình ảnh từ bản gốc, giữ lại nét cá tính bao hàm nét quyến rũ riêng biệt của những chiếc đồng hồ Omega cổ điển. Đây có thể là chiếc đồng hồ đeo tay sau khủng hoảng thạch anh tốt nhất đến từ Omega?

Câu hỏi đặt ra. Tại sao mọi người lại luôn xôn xao về những chiếc đồng hồ cổ điển? Hiếm lạ, cũ kỹ và cá tính là những câu trả lời phổ biến. Những chiếc đồng hồ công nghệ hiện đại nhất thường có xu hướng tránh thoát ly khỏi cách thiết kế gò bó vì xu hướng mua đồng hồ ngày nay thay đổi khá nhiều. Từ nhiều chi tiết, chật chội, gò bó trên mặt số đến sự tinh giản, nhẹ nhàng và ưu tiên tính thoải mái khi đeo. Ngoài ra, các biến chứng thợp thời trang, tính tiện dụng và chất liệu tốt cũng là yếu tố quan trọng.

>>> TỔNG HỢP CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU OMEGA QUYỀN LỰC

2. Đánh giá đồng hồ Omega De Ville Trésor

Omega De Ville Trésor là giao điểm giữa thiết kế quá khứ của Omega và quá trình phát triển hiện tại trong việc xác định lại chuyển động cơ học hiện đại. Đó là câu chuyện phân đôi rồi giao thoa hợp lý để thể hiện những gì tốt nhất trong dòng đồng hồ đa dạng đang phát triển của Omega. Thay vì giữ nguyên nội dung thiết kế với những sáng tạo lại và lòng tôn kính đối với những chiếc đồng hồ có ý nghĩa lịch sử của họ, Omega đã tận dụng cách tiếp cận mang tính tiến hóa với Trésor. Hãng cân bằng giữa chủ nghĩa truyền thống và kiềm chế sự khác biệt trong quá trình cải tiến cách nhìn nhận về hai chủ điểm màu sắc cổ điển và hiện đại sao cho phối hợp hài hoà trên một cỗ máy duy nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau đồng hồ có lớp sapphire uốn một độ cong nhỏ nhất để không tiếp xúc hoàn toàn bằng phẳng trên cổ tay

Đồng hồ Omega De Ville Trésor có đường kính 40mm và chiều cao 10,4mm. Mặt sau đồng hồ có lớp sapphire uốn một độ cong nhỏ nhất để không tiếp xúc hoàn toàn bằng phẳng trên cổ tay. Đó là một chiếc đồng hồ kín đáo trên cổ tay, giúp bạn dễ dàng đeo cả ngày, thực hiện nhiều hoạt động. Các chi tiết trên mặt số được sắp xếp đơn giản, theo bố cục phổ biến với một chiếc đồng hồ dress watch với các vạch số mảnh tinh tế, bộ kim biểu thị vàng mỏng và một cửa sổ ngày đơn giản tại vị trí 6 giờ. Tất cả chi tiết đều được hoàn thiện bằng vàng, tương phản độc đáo với mặt số màu trắng nhạt hoặc "bạc trắng" (như cách Omega gọi nó). Tùy thuộc vào ánh sáng, các điểm đánh dấu và kim bằng vàng có thể phản chiếu và khó đọc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiểm nhấn từ dây đeo là điểm tinh tế cân bằng 

Điểm sáng phản chiếu của một tầm nhìn mới trong việc phát triển thẩm là mặt số có hoa văn “clous de Paris”. Nó đủ tinh tế để không cản trở vị trí chức năng, đủ đặc biệt để làm phong phú thêm toàn bộ trải nghiệm phóng tầm nhìn từ một khoảng cách nhất định đến đồng hồ. Nó thổi bùng nguồn cảm hứng cổ điển mà không làm bạn choáng ngợp. Kết cấu hoàn hảo đồng đều khắp khuôn mặt số khiến bạn muốn ngắm mãi không dừng, đó là một trong những chi tiết đặc biệt nâng đồng hồ từ vẻ ngoài đơn thuần trở nên đẹp đẽ.

>>> ĐÁNH GIÁ- SO SÁNH ĐỒNG HỒ HAMILTON VÀ OMEGA

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call