A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 11/05/2021

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA AUTOMATIC 2021 MỚI NHẤT

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gốc Mỹ đã trở lại và sẵn sàng khuấy đảo mùa hè 2021 với phiên bản mới nhất của đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic nổi trội.

Dù không có mối liên hệ nào trực tiếp, nhưng mỗi khi mùa hè đến, dường như các mẫu đồng hồ lặn đều trở nên đắt hàng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với thiết kế phóng khoáng, đầy sự nam tính dứt khoát trong từng đường nét, đồng thời luôn đảm bảo các ưu điểm vượt trội liên quan đến khả năng chống nước và màn hình dễ đọc, đồng hồ lặn nói riêng và đồng hồ đeo tay thể thao nói chung đều có nhiều dịp để được ngự trên tay cánh đàn ông hơn vào những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, chính sự trống trải của cánh tay khi quý ông diện các loại áo cộc tay lại đòi hỏi một sản phẩm độc đáo vừa đủ, tránh thu hút sự chú ý không cần thiết trong quá trình họ làm việc hay trao đổi những thông tin quan trọng. Không quá hào nhoáng, nhưng không được nhàm chán. Không quá rẻ mạt, nhưng cũng cần đảm bảo giá thành phải chăng. Đó chính là những mô tả thuộc về đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic mới ra mắt vào năm nay.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhấtĐánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhất

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA AUTOMATIC 2021 MỚI NHẤT

Có thể bạn đã từng biết đến phiên bản đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 40mm được ra mắt vào năm ngoái. Mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đó đã thành công thu hút được sự chú ý không hề nhỏ nhờ sắc xanh lá navy ấn tượng trên mặt số. Quay trở lại vào năm 2021, những cỗ máy thời gian mới nhất của thương hiệu đồng hồ Hamilton quyết định gây ấn tượng nhờ kích thước vượt trội hơn - đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhất có đường kính mặt số là 43mm tiêu chuẩn. Không chỉ lớn hơn về kích thước, những “hậu bối” này cũng có nhiều điểm phức tạp hơn về vẻ ngoài so với những người tiền nhiệm của mình.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhấtĐồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 có nhiều điểm phức tạp hơn về vẻ ngoài so với những người tiền nhiệm của mình.

Dòng sản phẩm mới này bao gồm hai phiên bản dây đeo kim loại và dây đeo cao su chống nước cao cấp. Dù có thiết kế khá khác biệt, nhưng cả hai chiếc đồng hồ Hamilton Khaki đều có điểm chung về tổng quan là đem lại cảm giác chắc chắn và dày dặn khi đeo lên tay. 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhấtĐồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 đem lại cảm giác chắc chắn và dày dặn khi đeo lên tay.

-> LÊN TAY ĐỒNG HỒ LẶN HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA AUTOMATIC 2021 MỚI NHẤT

VỀ THIẾT KẾ

Đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic mới nhất sở hữu khung máy với kích thước ấn tượng: dày 12.58 mm, cùng chiều rộng giữa các tai đồng hồ là 22mm. Về tổng thể, chiếc đồng hồ Hamilton mang phong cách đồng hồ thể thao chuẩn mực, được lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của những chiếc đồng hồ lặn cổ điển. Điều này được thể hiện ở vành bezel nổi bật cùng bố cục mặt số rõ ràng, dễ đọc.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhấtHai phiên bản đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021

Điểm cấp tiến của phiên bản này so với các mẫu sản phẩm khác cùng phân khúc là vành bezel được làm từ gốm ceramic nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời có khả năng chống trầy xước tốt. Ở vị trí 12 giờ trên vành bezel là hình tam giác ngược, được phủ lớp dạ quang Lumi-Supernova cao cấp nhằm hỗ trợ khả năng nhận diện thời gian trong điều kiện ánh sáng kém. Bố cục bên trong mặt số cũng được bài trí gọn gàng với các cọc số tròn dạ quang, tương ứng với phần kim đồng hồ lớn. Trong cùng là các cọc số GMT từ 13 đến 24 giờ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 mới nhấtCận cảnh mặt số đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021

Đối với phiên bản đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba Automatic 2021 dây đeo cao su, chữ H có gai đặc trưng của Hamilton được dập nổi dọc phần dây là một đặc điểm trang trí thiết kế đáng được nhắc tới.

-> ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC CHÍNH HÃNG


VỀ BỘ MÁY

Cùng tìm hiểu sâu hơn về phần bên trong của chiếc đồng hồ lặn Hamilton, ta có thể biết được trái tim của sản phẩm chính là bộ máy H-10 trứ danh của thương hiệu. Bộ máy được sản xuất dựa trên ETA 2824-2 và thể hiện tính năng vượt trội của mình bằng cách cung cấp 80 giờ dự trữ năng lượng. 

Bộ máy H-10 của chiếc đồng hồ Hamilton sử dụng lò xo cân bằng làm từ hợp kim nivachron cao cấp, cung cấp cho sản phẩm khả năng hoạt động tốt trong cả từ trường và môi trường có sự thay đổi nhiệt độ, đảm bảo sự ổn định và chính xác gần như tuyệt đối. Ngoài ra, bạn có thể tin vào độ chính xác tuyệt vời của bộ máy là +/- 15 giây mỗi ngày.

-> Tham khảo Bộ sưu tập Đồng hồ Hamilton hiện có sẵn của Likewatch TẠI ĐÂY.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call