A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 06/05/2021

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC CHÍNH HÃNG

Với khung máy titanium và mặt số mới không bao gồm tính năng xem ngày, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã thổi hồn hơi thở hiện đại một cách đầy tinh tế cho đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng của mình.

Hamilton là một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ quân đội đời đầu. Chúng trở nên phổ biến và được công nhận rộng rãi khi là đơn vị chính thức cung cấp đồng hồ đeo tay cho đội quân Hoa Kỳ. Vào thời kỳ Thế Chiến, Hamilton từng dừng sản xuất toàn bộ các loại sản phẩm thông thường để tập trung chế tạo các cỗ máy thời gian cho quân đội Mỹ. Trong suốt 100 năm phát triển, phân khúc riêng biệt này ngày càng phát triển và có tên gọi “Đồng hồ quân đội” như hiện tại, tuy nhiên không một ai quên đi người tiên phong hàng đầu cho dòng sản phẩm này - Đồng hồ Hamilton.

Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki Field là di sản nổi tiếng của truyền thống đó. Trong đó, đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic là phiên bản mới nhất, được cập nhật vỏ máy titanium cao cấp và mang diện mạo mới mẻ, hợp thời đại hơn.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngĐồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng

1. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC CHÍNH HÃNG.

VỀ KHUNG MÁY

Đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic có đường kính khung máy mặt số là 42mm - một kích thước thường thấy ở các mẫu đồng hồ quân đội truyền thống, tuy nhiên về mặt tổng thể, cỗ máy thời gian mới nhất này vẫn có vẻ ngoài hiện đại và dễ ứng dụng khi lên tay.

Khung máy titanium giúp giảm trọng lượng của sản phẩm, tạo ra cảm giác thoải mái và linh động cho chủ nhân khi đeo đồng hồ Hamilton trên tay. Bên cạnh đó, tinh thể sapphire kép cũng được sử dụng làm nguyên liệu chế tác nên khung máy, giúp nâng cao độ bền của chiếc đồng hồ Hamilton. Để hoàn thiện phần vỏ ngoài, hãng sử dụng một lớp satin bóng chống xước phủ bên trên bề mặt vỏ ngoài, đồng thời nhấn mạnh thêm một lần đặc điểm nổi bật của sản phẩm bằng cách khắc chữ “TITANIUM” lên cạnh trái khung máy.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngĐồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng sử dụng khung máy titanium cao cấp

VỀ MẶT SỐ

Đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic bao gồm hai phiên bản: Một phiên bản cổ điển của khung máy titanium cấp độ 2, không phủ PVD với mặt số màu xám và dây đeo màu cà phê sữa thanh lịch. Phiên bản còn lại có vẻ ngoài phá cách và hiện đại hơn với khung máy titanium phủ PVD màu đen, kết hợp với mặt số màu đen thuần. 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng Đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng có hai phiên bản với thiết kế khác nhau

Mặt số chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Field bao gồm ba vòng chương. Phần trong cùng là thang đo 24 giờ, ngay bên cạnh nó các cọc số chính được thể hiện bằng phông chữ Arabic in đậm. Ngoài cùng là vòng chương gồm các vạch chia phút và giây chi tiết cùng các cọc số tròn phủ lớp dạ quang Lumi-Supernova cao cấp. Công nghệ này cũng được áp dụng với các kim đồng hồ dáng ống tiêm (syringe-style) - mỏng và hẹp ở phần thân với mũi kim là một đường thẳng mảnh. Cuối cùng là kim giây màu đen ẩn với mũi kim màu trắng, tạo nên một thiết kế mặt số nói chung rất dễ đọc và ấn tượng của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngCận cảnh mặt số của đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng

VỀ BỘ MÁY

Nắp lưng bằng sapphire trong suốt cho phép ta nhìn thấy rõ bộ máy H-10 tự động của đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic do hãng tự sản xuất. Bộ máy được sản xuất dựa trên bộ chuyển động ETA C07.111, bao gồm 25 chân kính với tần số dao động là 21.600vph (3Hz), số giờ trữ cót là 80 giờ. 

Phần rôto được chạm khắc logo chữ H nổi tiếng của thương hiệu. Phần còn lại của bộ máy không có họa tiết trang trí nào đặc biệt.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngTa có thể thấy rõ bộ máy H-10 của đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng từ nắp lưng trong suốt

-> LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD KING

2. KHÁM PHÁ ĐIỂM MỚI CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC CHÍNH HÃNG.

Để bạn có thể hiểu rõ hơn giá trị đặc biệt của đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic, ta sẽ cùng khám phá sâu hơn về thành phần tạo nên khung máy của phiên bản này - titanium.

Titanium thực chất là một nguyên liệu vô cùng hoàn hảo để chế tác đồng hồ đeo tay bởi nó có trọng lượng nhẹ, từ đó có thể đem lại sự linh hoạt và thoải mái tuyệt đối cho chủ nhân.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngTitanium thực chất là một nguyên liệu vô cùng hoàn hảo để chế tác đồng hồ đeo tay

Bên cạnh đó, titanium còn đảm bảo tính bền vượt trội hơn hẳn thép không gỉ. Chúng cứng hơn, dày hơn, từ đó chống chầy xước tốt hơn và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài của môi trường như nhiệt độ hay nước. Đồng hồ Thụy Sỹ có khung máy làm từ titanium có tuổi thọ cao hơn đồng hồ thông thường, đồng thời có khả năng hoạt động ở các môi trường đặc biệt có nhiệt độ cao hay chịu ảnh hưởng bởi từ trường,... 

Một nhược điểm có thể đáng nêu tên của vật liệu này là chúng không thể đem lại vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng cho các dòng đồng hồ đeo tay cao cấp. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ không ưu tiên sử dụng titanium cho các thiết kế của mình. Tuy nhiên, điều này lại càng khiến các mẫu đồng hồ quân đội Hamilton trở nên đặc biệt và hiếm có hơn nữa.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãngĐồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic chính hãng càng trở nên độc đáo giữa vô vàn thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhờ khung máy titanium

-> ĐỒNG HỒ HAMILTON - DI SẢN CỦA NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐỘT PHÁ

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Khaki Field Titanium Automatic nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call