A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 20/05/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA ISOGRAPH THỜI THƯỢNG

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá chi tiết về đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph - một trong những cỗ máy thời gian đại diện cho tinh thần thể thao rõ rệt nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trứ danh.

Đồng hồ TAG Heuer Autavia là một trong những mẫu đồng hồ thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, và việc tìm cách tái sinh cho nó dường như là một việc không ai dám làm. Thế nhưng TAG Heuer lại là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bạo gan hơn bất kỳ ai hết, đặc biệt trong việc mạnh dạn đặt thử thách vượt qua cái bóng của chính bản thân mình.

Dù phiên bản đồng hồ TAG Heuer Autavia mới nhất này không được thừa hưởng gì nhiều ngoại trừ cái tên, nhưng thương hiệu vẫn đảm bảo được các sản phẩm mới này vẫn sống đúng với danh tiếng vang dội của những “người tiền nhiệm”. Dù tổng quan về mặt thiết kế, đồng hồ TAG Heuer mới này có vẻ hơi an toàn, nhưng thực chất sản phẩm đã tinh tế chọn lọc các đặc điểm nổi bật của dòng Autavia đã từng được sản xuất trong lịch sử để tạo ra một phiên bản hiện đại và hợp thời hơn. Thương hiệu đang ám chỉ về định hướng phát triển hình ảnh của mình trong tương lai,  trong khi vẫn ôm trọn cảm hứng thiết kế từ quá khứ.

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngLên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượng 

1. GIỚI THIỆU VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA TRỨ DANH

Vào năm 1933, TAG Heuer cho ra mắt đồng hồ tính giờ trên bảng điều khiển với tên gọi Autavia. Cụm từ “Autavia” là sự kết hợp của “Automobile” (Ô tô) và “Aviation” (Hàng không), tuy nhiên tại thời điểm đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời đã có quá nhiều bộ sưu tập gắn liền với môn thể thao tốc độ như Monaco và Carrera, vậy nên những chiếc đồng hồ tích hợp này dường như thiên về những người yêu bầu trời hơn. Một số đặc điểm của đồng hồ TAG Heuer Autavia cũng gợi nhắc đến các mẫu đồng hồ phi công cổ điển: Bố cục mặt số vô cùng dễ đọc và vành bezel xoay hai chiều. Những chiếc đồng hồ TAG Heuer này đại diện cho vẻ đẹp thể thao mang đúng tinh thần cổ điển, giúp hoàn thiện những phong cách độc đáo mà thương hiệu đại diện lúc bấy giờ.

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngĐồng hồ TAG Heuer Autavia  đại diện cho vẻ đẹp thể thao mang đúng tinh thần cổ điển, giúp hoàn thiện những phong cách độc đáo của thương hiệu 

Mãi đến năm 1962, Jack Heuer - giám đốc thương hiệu Heuer khi đó đã chuyển biến những chiếc bảng đồng hồ tính giờ thành những cỗ máy thời gian tinh tế được đeo trên cổ tay. 7 năm sau, ông tiếp tục lựa chọn đồng hồ TAG Heuer Autavia là sản phẩm chứa bộ chuyển động Chronomatic Caliber 11 - bộ máy tự động đầu tiên trên thế giới. Cùng với đại sứ là tay đua Jo Siffert, đồng hồ TAG Heuer Autavia sớm khẳng định được vị thế không thể thay thế của bản thân trong lịch sử của thương hiệu.

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngĐồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph có vị thế không thể thay thế của bản thân trong lịch sử của thương hiệu

>> TAG HEUER AUTAVIA MỚI CÓ THỰC SỰ LÀ TINH THẦN AUTAVIA CHÍNH HIỆU?

2. LÊN TAY ĐỒNG HỒ TAG HEUER AUTAVIA ISOGRAPH THỜI THƯỢNG

VỀ BỘ MÁY

Bộ máy Caliber 05 đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph bao gồm chức năng xem ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ đã được chứng nhận COSC về chất lượng chuẩn xác của đồng hồ Thụy Sỹ. Cụ thể, chiếc đồng hồ sẽ cung cấp độ bộ máy với độ sai số dao động chỉ từ -4 hoặc +6 giây/ ngày trong suốt 38 giờ trữ cót của nó. Bộ phận dây tóc carbon “Isograph” công nghệ mới chính là bảo chứng cho sự chính xác tuyệt vời này, nhờ chất liệu kim loại màu có độ dẻo dai và độ bền tốt, đảm bảo khả năng hoạt động bất kể nhiệt độ hay môi trường từ tính cao. 

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngBộ máy Caliber 05 của đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph đã được chứng nhận COSC  

VỀ KHUNG MÁY

Đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph giữ lại vẻ đẹp khiêm nhường quen thuộc ở bộ phận vành bezel làm từ thép không gỉ có màu, tuy nhiên bộ phận này cũng được điểm tô bằng vành khung làm từ gốm độc đáo phù hợp với từng tông màu của mặt số chính.

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngKích thước khung máy của cđồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph cao cấp là 42mm tiêu chuẩn

Kích thước khung máy của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp là 42mm tiêu chuẩn, với hình dáng phần tai đồng hồ nhỏ gọn, hợp thời. Phần bề mặt được chải và đánh bóng tương phản tỉ mỉ, đồng thời được điêu khắc tỉ mỉ một cách gãy gọn và chỉn chu theo đúng phong cách đồng hồ thể thao của TAG Heuer - những ai vốn là người hâm mộ trung thành của đồng hồ TAG Heuer Carrera hẳn sẽ nhận thấy rõ. Khung máy có khả năng chống nước là 100m.

VỀ MẶT SỐ

Điểm bứt phá của đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph hiện đại so với những phiên bản trước đó nằm chính ở kết cấu mặt số, bao gồm kết cấu tinh xảo của lớp phủ lì hoàn hảo và bố cục màu nhạt dần gradient từ ngoài cùng cho đến trung tâm mặt số. Về các cọc số chính, phông chữ Arabic vẫn giữ nguyên cảm hứng từ thiết kế của những chiếc đồng hồ Autavia đầu tiên. Tuy nhiên bộ phận này được trang bị một số công nghệ đáp ứng với nhu cầu hiện đại như lớp phản quang Lumi-Supernova đáp ứng nhu cầu nhận diện thời gian ở điều kiện bóng tối không tốt. Mỗi cọc số sẽ được đánh dấu bằng một cọc kim loại được đẽo khắc gọt cạnh đặc biệt, chi tiết này nhằm cân bằng vẻ đẹp có phần cổ điển và trầm ấm của tổng thể thiết kế, đồng thời là nét tương phản tinh tế với kết cấu phủ lì chủ đạo.

Lên tay đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph thời thượngCận cảnh kết cấu mặt số đồng hồ TAG Heuer Autavia Isograph  

>> SỨC HÚT CỦA CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ TAG HEUER QUAI DA

 

LIKEWATCH tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có 150 mẫu đồng hồ TAG Heuer từ đa dạng các bộ sưu tập của thương hiệu Thụy Sĩ này tùy theo sở thích của quý khách.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call