A A A
Xu Hướng Thứ tư, ngày 19/05/2021

SO SÁNH PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÀ HIỆU SUẤT ĐỒNG HỒ TAG HEUER VÀ HAMILTON

Tag Heuer và Hamilton là hai thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đã tạo dựng tên tuổi vững chắc trên toàn cầu. Cả hai đều cung cấp những chiếc đồng hồ được chế tác đẹp mắt với nhiều đồng hồ kỳ công về tay nghề. Về danh tiếng, Tag Heuer dẫn đầu, nhưng về hiệu suất tổng thể, thiết kế và giá trị đồng tiền thì sao? Làm thế nào để Hamilton có thể đối đầu với một thương hiệu nổi tiếng như Tag Heuer, đặc biệt là khi xem xét mức giá thấp hơn? Lựa chọn tốt nhất giữa hai thương hiệu luôn rất chủ quan, nhưng lần này, LikeWatch sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên các yếu tố quan trọng của đồng hồ để có sự lựa chọn đúng đắn.

1. Tổng quan về 2 thương hiệu. Điều gì định hình nên hình ảnh TAG Heuer và Hamilton?

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTag Heuer là một trong những thương hiệu đồng hồ có uy tín nhất trên thị trường với danh tiếng cung cấp những chiếc đồng hồ cao cấp mang đến hiệu suất và thiết kế đỉnh cao cho đại chúng

Tag Heuer đã xuất hiện từ năm 1860, nhưng sau đó nó chỉ được biết đến với cái tên Heuer. Thương hiệu được đặt theo tên người sáng lập - Edouard Heuer, Heuer Watch Company đã tạo dựng được danh tiếng của mình và thu hút được lượng người theo dõi đáng kể nhờ những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài ấn tượng với độ chính xác cực đúng, dễ dàng được xếp hạng là một trong những công ty tốt nhất trong ngành. Mức độ chính xác mà đồng hồ Heuer có thể mang lại vào thời điểm đó đã giúp công ty đạt được thỏa thuận hợp tác với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ chính thức của Thế vận hội những năm 1920. Năm 1985, Công ty đồng hồ Heuer được TAG Group Holdings mua lại. Chính trong thời gian này, Tag Heuer chính thức ra đời. Hơn một thập kỷ sau, vào năm 1999, Tag Heuer sau đó đã được mua lại công ty mới nổi LVMH, công ty này đã nâng cao hơn nữa chất lượng của đồng hồ Tag Heuer đáng kể. Cho đến ngày nay, Tag Heuer là một trong những thương hiệu đồng hồ có uy tín nhất trên thị trường với danh tiếng cung cấp những chiếc đồng hồ cao cấp mang đến hiệu suất và thiết kế đỉnh cao cho đại chúng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐối với chiếc đồng hồ đầu tiên mà Hamilton sản xuất, đó là chiếc đồng hồ bỏ túi Hamilton 18-size 17 viên ngọc mà họ đã ra mắt chỉ một năm sau khi công ty được thành lập

Hamilton là một thương hiệu đồng hồ cổ điển của Mỹ đã có mặt trong ngành từ năm 1892. Thương hiệu thành lập tại Lancaster, Pennsylvania, Hamilton Watch Company ban đầu hoạt động song song với các tuyến đường sắt xe lửa của Hoa Kỳ. Đối với chiếc đồng hồ đầu tiên mà Hamilton sản xuất, đó là chiếc đồng hồ bỏ túi Hamilton 18-size 17 viên ngọc mà họ đã ra mắt chỉ một năm sau khi công ty được thành lập. Hamilton đã cách mạng hóa ngành công nghiệp khi họ cho ra mắt chiếc đồng hồ điện đầu tiên - Hamilton Ventura, vào năm 1957. Là chiếc đồng hồ chạy bằng pin điện đầu tiên chuẩn hoá theo phong cách thẩm mỹ mang hơi hướng tương lai cho Ventura. Thiết kế hình chiếc khiên của chiếc đồng hồ này đã mang đến một nét quyến rũ của tương lai nhưng hoài cổ vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Thiết kế tuyệt đẹp về mặt hình ảnh của đồng hồ trở thành một chiếc đồng hồ cổ điển ngay trên thị trường, đến nỗi ngay cả vua nhạc Rock n ’Roll cũng là một fan cuồng nhiệt của Hamilton Ventura. Độ chính xác chuyển động của đồng hồ hàng đầu và thiết kế sáng tạo mô tả chuẩn xác nhất về đồng hồ Hamilton.

>>> ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN TÍCH ĐỒNG HỒ HAMILTON AVIATION KHAKI PILOT DAY DATE

2. So sánh 2 mẫu đồng hồ cụ thể của thương hiệu TAG Heuer và Hamilton

Về phong cách Dress watch: Đồng hồ TAG Heuer Carrera và Hamilton Intra-Matic

Một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp và có độ tinh tế cao đang chờ những người yêu thích chạm tay vào Tag Heuer Carrera. Tag Heuer luôn gắn liền với ngành công nghiệp thể thao; do đó, thiết kế đồng hồ cũng mang màu sắc và tinh thần của thể thao. Điều đó không có nghĩa là họ không thể loại bỏ tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ sang trọng thanh lịch. Tag Heuer Carrera là một minh chứng rõ ràng cho bộ sưu tập của bất kỳ người đam mê đồng hồ nào. Sự tinh tế và thiết kế tối giản của Carrera khiến đồng hồ tự nhiên trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những quý ông thanh lịch. Chiếc đồng hồ do Thụy Sĩ sản xuất có vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng cùng với một mặt số màu trắng tinh khôi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTag Heuer Carrera cũng sử dụng bộ chuyển động Thụy Sĩ tự động với màn hình hiển thị tương tự mang lại độ chính xác hàng đầu

Kim và vạch chỉ giờ sử dụng màu trắng với các chỉ số màu bạc để mang lại nét đặc trưng cũng như tăng thêm vẻ quyến rũ cho tổng thể. Mặc dù hình thức tổng thể của đồng hồ TAG Heuer Carrera hơi mỏng manh nhưng nét rắn rỏi và mạnh mẽ vẫn thể hiện rõ nét qua nhiều chi tiết nhỏ. Carrera có khả năng chống nước 100 mét đáng kể. Tag Heuer Carrera cũng sử dụng bộ chuyển động Thụy Sĩ tự động với màn hình hiển thị tương tự mang lại độ chính xác hàng đầu. Cơ chế đồng hồ cũng đi kèm với khoảng 38 giờ dự trữ năng lượng để giúp đảm bảo luôn hoạt động tích cực và chính xác mọi lúc. Mặt đồng hồ màu trắng tinh khiết vô song được bảo vệ tốt bởi tinh thể sapphire bền, chống xước và chống lóa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBên trong bộ khung bóng bẩy của Intra-Matic là bộ máy Thụy Sĩ tự động cung cấp năng lượng cho màn hình analog. Cơ chế này cũng có 42 giờ dự trữ năng lượng

Một chiếc đồng hồ với vẻ ngoài tối giản giúp toát lên vẻ sang trọng là một sự cân bằng khó có thể đạt được, nhưng Hamilton đã làm điều đó một cách ấn tượng với mặt số bạc Intra-Matic. Cỗ máy này đã vô tình đạt được cơ chế thiết kế hoàn hảo nhất khi nói về phong cách dress watch cần sự tối giản nhưng vẫn bật vẻ ngoài sang trọng. Mặt số màu bạc được chải chuốt cẩn thận và vỏ thép không gỉ được đánh bóng kết hợp hoàn hảo với da đen chính hãng. Sự lựa chọn thẩm mỹ này đã mang lại cho Hamilton Intra-Matic một sức hấp dẫn cao cấp trong khi có thể kết hợp độc đáo với nhiều sự lựa chọn trang phục.

>>> ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA PHIÊN BẢN MẶT SỐ XANH ĐẶC BIỆT 2021

Bên trong bộ khung bóng bẩy của Intra-Matic là bộ máy Thụy Sĩ tự động cung cấp năng lượng cho màn hình analog. Cơ chế này cũng có 42 giờ dự trữ năng lượng. Mặt đồng hồ màu bạc được chải xước có các vạch chỉ số giờ dài mỏng và kim đen nhỏ gọn, tạo nên tính thẩm mỹ tối giản của đồng hồ. Ngoài ra đồng hồ còn có một màn hình hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Hamilton Intra-Matic là tuyệt tác cho thấy sự kết hợp tuyệt vời của một thiết kế đơn giản từ chất liệu cùng với màu sắc phù hợp.

Về phong cách thể thao: TAG Heuer Monaco Calibre 11 và Hamilton Ventura Elvis 80

Tag Heuer cũng là một mặt hàng chủ lực của văn hóa đại chúng cổ điển vì nó đã được huyền thoại Steve McQueen đeo trong bộ phim kinh điển năm 1971 của ông, “Le Mans”. Trên thực tế, chính McQueen đã chọn đồng hồ Tag Heuer Monaco làm chiếc đồng hồ mà nhân vật của anh, Michael Delaney, đeo trong suốt bộ phim - một mối quan hệ quảng cáo khổng lồ mà bất kỳ thương hiệu nào cũng có được trong thời gian đó. Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ này kết hợp bộ máy đồng hồ calibre 11 với màn hình mặt số chính và phụ. Hai mặt số phụ được thiết kế để theo dõi phút (30) và giây (60) với độ chính xác tuyệt đối. Ngoài ra còn có một màn hình hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ dưới cùng. Vỏ thép không gỉ có kích thước 39mm kiểu dáng đẹp, phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra, vì đồng hồ này có thể cung cấp khả năng chống nước khoảng 100 mét, Tag Heuer Monaco thích hợp cho các hoạt động dưới nước như bơi lội.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMcQueen đã chọn đồng hồ Tag Heuer Monaco làm chiếc đồng hồ mà nhân vật của anh, Michael Delaney, đeo trong suốt bộ phim

Một chiếc đồng hồ huyền thoại, có thể nhỉnh hơn cả Tag Heuer Monaco - đồng hồ Hamilton Ventura Elvis 80 là một trong những chiếc đồng hồ có hình ảnh lạ và đẹp nhất trên thị trường. Vỏ hình chiếc khiên, có kích thước 42,5mm nhỏ gọn, là một trong những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài độc đáo nhất từng ra mắt. Thiết kế đặc biệt của đồng hồ là nhờ vào vua nhạc Rock n ’Roll, Elvis Presley - người đã chọn thiết kế cho Hamilton Ventura. Thiết kế retro tương lai của Ventura luôn thu hút mọi ánh nhìn. Một khía cạnh đáng chú ý khác của chiếc đồng hồ này là tmức giá thấp hơn đáng kể. Đối với một chiếc đồng hồ cổ điển với bề dày lịch sử đằng sau, Ventura Elvis 80 được đánh giá có giá khá phải chăng. Mặt đồng hồ màu đen có cách tiếp cận đơn giản cùng với sự kết hợp của các vạch chỉ giờ màu bạc và kim màu trắng với các điểm nhấn màu bạc. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng hiển thị ngày với mặt số được bảo vệ tốt bên trong lớp tinh thể sapphire.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐối với một chiếc đồng hồ cổ điển với bề dày lịch sử đằng sau, Ventura Elvis 80 được đánh giá có giá khá phải chăng

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call