A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 21/05/2021

ĐỒNG HỒ NỮ BULGARI DIVA’S DREAM PEACOCK DIAMONDS - NHỮNG VIÊN KIM CƯƠNG QUYẾN RŨ TRONG MƠ

Sẽ không có một chiếc đồng hồ trang sức nào có thể long lanh và kiều diễm hơn đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds.

Bạn nghĩ rằng sắc màu rực rỡ trên đuôi của chú công kiêu kỳ là độc nhất và không thể tìm được một phiên bản tái hiện nào tuyệt vời như vậy? Đồng hồ Bvlgari chính hãng sẽ chứng minh với bạn điều ngược lại - với sự ra mắt của kiệt tác thời gian, đồng hồ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds.

Đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơĐồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơ

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ BULGARI DIVA’S DREAM PEACOCK DIAMONDS

Ba sản phẩm thuộc bộ sưu tập Diva’s Dream đều được lấy cảm hứng từ bộ lông ngập tràn màu sắc óng ánh của đuôi một trong những sinh vật xinh đẹp nhất - chim công. Những thiết kế ấn tượng này được lấy cảm hứng từ tâm hồn nghệ sĩ hoa lệ của các diva người Ý, đồng thời với mong muốn thể hiện phong cách sống “Dolce Vita” - trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống ngọt ngào, đồng hồ Bulgari lựa chọn con công kiêu hãnh và vương giả là đại diện cho hình ảnh của thương hiệu. Đây sẽ là những chiếc đồng hồ nữ đeo tay cao cấp dành cho những quý cô giàu có, khí chất, luôn dành tâm tư cho những chi tiết nhỏ nhằm thể hiện một ý nghĩa lớn lao thể hiện phong cách của chính mình.

Đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơĐồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream lựa chọn con công kiêu hãnh và vương giả là đại diện cho hình ảnh

Nhờ xuất thân của thương hiệu là một nhà kim hoàn chính hiệu, đồng hồ Bulgari từ lâu đã không ngừng khiến cả thế giới ngạc nhiên nhờ khả năng biến thế giới đá quý đầu màu sắc và táo bạo của mình thành những cỗ máy thời gian nhỏ gọn, tinh tế. Bộ ba sản phẩm Diva’s Dream bao gồm đồng hồ Bulgari Peacock Dischi, đồng hồ Bulgari Peacock Diamonds và đồng hồ Bulgari Peacock Tourbillon Lumière là sự tôn vinh bảng màu lộng lẫy độc nhất thuộc về trang sức của Bulgari, đồng thời thể hiện kỹ năng chế tác đá quý tài ba. Những chi tiết trang trí cao cấp như lông vũ, tráng men champlevé và tính nghệ thuật trên từng mặt số cũng đại diện cho tinh thần duy mỹ được bảo tồn qua nhiều thế hệ của thương hiệu. 

Đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơBa kiệt tác thời gian của trong BST đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds 

>> BVLGARI SERPENTI SEDUTTORI TOURBILLON – ĐỈNH CAO TRONG NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ TRANG SỨC

2. TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ NỮ BULGARI DIVA’S DREAM PEACOCK DIAMONDS

GIỚI THIỆU CHUNG

Cả ba kiệt tác thời gian trong bộ sưu tập Diva’s Dream đều lấy cảm hứng từ con công, những mỗi sản phẩm lại truyền tải hình ảnh đó theo các cách khác nhau, nhằm thể hiện các khía cạnh đa chiều của biểu tượng đó. 

Chiếc đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds thể hiện hình tượng chim công một cách trực diện và rõ ràng nhất bằng cách phác họa trực tiếp hình ảnh sinh vật. Toàn bộ mặt số, ngoại trừ phần đá quý, đều được tạo nên nhờ nghệ thuật chế tác thủ công marquetry - nghệ nhân sử dụng nhiều mảnh hoa văn nhỏ bằng gỗ hoặc ngà cao cấp để ghép thành thành phẩm nghệ thuật cuối cùng, thường được dùng khi khảm tranh. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ trang sức này cũng phảng phất nguồn cảm hứng Art-Deco trong kết cấu sang trọng bậc nhất của mình. 

VỀ THIẾT KẾ

Chiếc đồng hồ được tạo tác từ sự sắp xếp đá quý tài tình, lớp phủ bóng vỏ ngọc trai bóng bẩy và bức tranh chim công chủ đạo. Bức tranh nghệ thuật thu nhỏ này đồng thời áp dụng kỹ thuật đúc vàng champlevé - còn được biết đến là một kỹ thuật tráng men không hề phổ biến trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Nó bao gồm một chất nền làm từ kim loại (thường là vàng), từ đó tạo thành các đường nét làm khung mà sau đó sẽ được lấp đầy bằng men thủy tinh và nung. Dù công nghệ này đem lại hiệu ứng chuyển màu vô cùng đẹp mắt ở từng đường nét, nhưng sự phức tạp không tạo điều kiện để các nghệ nhân áp dụng nó vào các tác phẩm có kích thước nhỏ - hay nói cách khác là một mặt số của đồng hồ nữ. Như đã phân tích ở trên, đồng hồ Bulgari luôn không ngừng sống đúng với truyền thống đá quý cấp cao của mình.

Đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơĐồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds thể hiện tinh thần không ngừng sống đúng với truyền thống đá quý cấp cao của thương hiệu

Một chi tiết đáng chú ý khác trên mặt số của đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds đó bố cục hình ảnh chú công. Đường cong tinh tế của chim công khéo léo bao quanh vùng trung tâm mặt số, để ra khoảng trống nhỏ bao quanh trụ kim đồng hồ. Việc này vừa giúp tổng thể hình ảnh có chiều sâu hơn, vừa khẳng định một lần nữa gu thẩm mỹ khó ai sánh kịp của đồng hồ Bvlgari chính hãng.

Về phần dây đeo, đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds sở hữu bộ phận quai đeo lộng lẫy nhất trong ba chiếc đồng hồ - với kết cấu được làm hoàn toàn từ vàng hồng 18K với các mắt xích bằng vỏ sò độc đáo phản ánh hào nhoáng của Đế quốc La Mã. 

Đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds - Những viên kim cương quyến rũ trong mơĐồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds có quai đeo làm từ vàng hồng 18K

VỀ KỸ THUẬT

Khác biệt với đại đa số đồng hồ trang sức khác, đồng hồ nữ Bulgari Diva's Dream Peacock Diamonds sử dụng bộ máy cơ lên dây tự động Bulgari caliber BVL 191 với số giờ trữ cót lên đến 42 giờ đồng hồ.

>> REVIEW ĐỒNG HỒ BULGARI - ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG CÓ TỐT KHÔNG?

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call