A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 21/05/2021

RA MẮT BST ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMELINE MONOLITHIC MANUFACTURE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Với dòng sản phẩm đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture mới nhất, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang tiết lộ một bước đột phá công nghệ hoàn toàn mới trong lĩnh vực đo đạc thời gian.

Từ tận ba thế kỷ trước, những nền tảng cơ bản của bộ máy đồng hồ cơ bao gồm dây cót, bộ thoát, lò xo cân bằng và bộ phận bánh răng, đã liên tục được cải tiến và hoàn thiện, trở thành những yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ cỗ máy thời gian nào. Khả năng vượt trội của cơ cấu đã được xây dựng và củng cố qua hàng trăm này khi đứng trước sự hiện đại của đa dạng các bộ máy khác cũng gặp phải những sự khác biệt về mặt giá trị rất lớn. Chính vì vậy, các thương hiệu đồng hồ hiện đại thường sẽ tập trung sản phẩm của mình vào phân khúc riêng của bộ chuyển động thạch anh. Chính vì vậy, đồng hồ Frederique Constant đã gây ấn tượng mạnh đối với thế giới đồng hồ chế tác nhờ một nước đi mạnh bạo: Thay đổi một trong những bộ phận cốt yếu này bằng công nghệ mới trong đồng hồ  Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn.

Ra mắt BST đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạnRa mắt Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMELINE MONOLITHIC MANUFACTURE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 

Hãy để chúng tôi giải thích kỹ hơn cho bạn về công nghệ mới khiến chiếc đồng hồ Frederique Constant này trở nên nổi bật. Thương hiệu mạnh dạn thay thế bộ phận bánh xe cân bằng một phần silicon một mảnh, giúp đơn giản hóa cấu trúc bộ máy và tăng cường tốc độ hoạt động nhanh gấp mười lần so với cơ chế hoạt động của bộ máy truyền thống.

Ý tưởng chế tạo đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture này được ra đời 3 năm trước trong cuộc gặp gỡ giữa Peter Stas - người đồng sáng lập và cựu giám đốc điều hành của Frederique Constant, và Tiến sĩ Nima Tolou, người sáng lập và giám đốc điều hành của Flexous - một chi nhánh công nghệ định hướng đồng hồ đổi mới độc lập thuộc YES! Delft, chuyên về các bộ phận cơ khí đa dạng. Cuộc gặp mặt này là tiền đề cho sự hợp tác giữa Flexous và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, nhằm mục tiêu chế tạo ra một bộ dao động cấp tiến và linh hoạt hơn. Công nghệ mới này cần phải đảm bảo được những yêu cầu nghiêm ngặt để có thể thay thế bộ phận chuẩn của bộ máy FC truyền thống: Có hiệu năng cao nhất có thể; có số giờ trữ cót lên đến 80 giờ; đồng thời đảm bảo khả năng chi phí trong ngân sách cho phép để hãng có thể sản xuất với số lượng không nhỏ trong tầm giá hợp lý. 

Ra mắt BST đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạnÝ tưởng chế tạo đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture này được ra đời 3 năm trước 

Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn là một sản phẩm chứa đầy tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành công nghệ chế tác cơ khí. Đồng thời, sản phẩm cũng tạo nên một điểm khởi đầu hợp lý, mang tính di sản cho một khái niệm chế tác đồng hồ cơ mới tưởng chừng không thể thay thế.

>> ĐỔI MỚI, TRUYỀN THÔNG KHÔN NGOAN, ẤN TƯỢNG – GÓC NHÌN TRỰC TIẾP VỀ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE MONOLITHIC MANUFACTURER 2021

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMELINE MONOLITHIC MANUFACTURE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 

VỀ KHUNG MÁY

Thay vì lựa chọn một thiết kế táo bạo lộ cơ để thể hiện điểm đặc biệt của bộ máy cấp tiến, đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture sở hữu một vẻ ngoài khiêm tốn và dè dặt hơn. Bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản vỏ máy làm từ thép không gỉ cổ điển hoặc làm từ nguyên liệu vàng hồng 18K cao cấp. Cả ba phiên bản đều có đường kính mặt số là 40mm với phần bề mặt khung máy được chải bóng sang trọng. 

Ra mắt BST đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạnCả ba phiên bản đều đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture có đường kính mặt số là 40mm với phần bề mặt khung máy được chải bóng sang trọng

Phần tai đồng hồ có thiết kế dốc xuống, đi kèm với kích thước nhỏ và hẹp phù hợp với vành bezel tròn trơn. Núm vặn dáng củ hành có đường cắt cạnh sâu nằm ở vị trí 3 giờ thể hiện rõ nét phong cách cổ điển thú vị của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng thời là điểm nhấn tinh xảo cho phần vỏ máy có phần hơi an toàn của chiếc đồng hồ Frederique Constant

Khung máy có khả năng chống nước là 30m.

>> FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

VỀ MẶT SỐ

Tương tự như khung máy, mặt số của những chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn cũng tuân theo phong cách trang nhã, cổ điển. Tuy nhiên điểm mới là bộ phận dao động silicon vẫn có được vị trí trung tâm. 

Ra mắt BST đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạnTương tự như khung máy, mặt số của những chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn cũng tuân theo phong cách trang nhã, cổ điển

Cả hai phiên bản mặt số xanh dương và bạc đều có chung bố cục và họa tiết trang trí. Đầu tiên là họa tiết Guilloché clous de Paris ở vị trí mặt số trung tâm, ở đường viền mặt số trung tâm và đường viên vành chương chỉ giờ bên ngoài. Kim đồng hồ dáng Breguet và các cọc số La Mã cỡ lớn màu trắng/ đen càng nhấn mạnh hơn vẻ đẹp thanh lịch của sản phẩm. Mặt số phụ tính ngày ở vị trí 12 giờ không chỉ mang lại điểm nhấn thú vị cho mặt số truyền thống, mà chủ yếu giúp tạo bố cục cân bằng với điểm nhấn là bộ dao động silicon ở vị trí 6 giờ. Phần khung máy này có tần số rung cực kỳ cao, bạn có thể dễ dàng nhận diện sự chuyển động không ngừng của bộ máy phiên bản mới so với khung máy trái tim của các mẫu đồng hồ Frederique Constant đã ra mắt trước đó. 

Ra mắt BST đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạnMặt số đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture có bố cục cân bằng với điểm nhấn là bộ dao động silicon ở vị trí 6 giờ.

VỀ BỘ MÁY

Ngoài tần số dao động cực nhanh 288.000 bph, bộ máy FC-810 được sản xuất nội bộ còn mang một số tính năng vượt trội hơn hẳn so với bánh xe cân bằng truyền thống. Chất liệu silicon cho phép trái tim của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khả năng chống từ tính tốt, hoạt động ổn trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao. Do trọng lượng nhẹ hơn, cũng như cấu trúc cấu tạo không có khớp nối cơ học, bộ chuyển động của đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture phiên bản giới hạn có biên độ thấp hơn so với chuyển động của bộ máy cơ thường, đồng thời cải thiện tỷ lệ mài mòn của bộ máy, từ đó hạn chế tình trạng cần bảo dưỡng quá thường xuyên. 

https://likewatch.com/blog-detail/1793-frederique-constant-xung-dang-la-dong-ho-cua-moi-nha-khi-vua-sang-trong-vua-co-gia-reBộ máy FC-810 của đồng hồ Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture được sản xuất nội bộ còn mang một số tính năng vượt trội hơn hẳn so với bánh xe cân bằng truyền thống

Bộ máy FC-810 có số giờ dự trữ năng lượng lến đến 80 giờ. Để hoàn thiện bộ chuyển động, đồng hồ Frederique Constant sử dụng các đinh vít màu xanh lam cùng hoa văn Côtes de Genève đẹp mắt trên các điểm nối.

>> SỞ HỮU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMELINE MONOLITHIC MANUFACTURE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN NGAY HÔM NAY

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Frederique Constant là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat nữ mới nhất đến quý khách hàng quan tâm. Đồng thời chúng tôi có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất, cụ thể hơn là cầu nối giữa những người phụ nữ có gu tinh tế thời thượng cùng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call