A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 27/05/2021

ĐÁNH GIÁ CHÂN THỰC CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET J09-3

Sau này tôi là một fan hâm mộ lớn của các nhà sản xuất đồng hồ nhỏ và độc lập, những hãng lâu đời như Armand Nicolet.

1. Đồng hồ Armand Nicolet có nguồn gốc như thế nào?

Tôi đã và vẫn thích những chia sẻ của mình về Tags, Omegas và Rolexes, nhưng vì tôi đã mua đồng hồ theo sở thích cá nhân của riêng mình, thay vào đó là những gì diễn đàn bảo tôi thích, tôi đã tìm thấy một số đồng hồ quý thực sự. Armand Nicolet (AN) là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ độc lập nhỏ, không nổi tiếng ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, nhưng với danh tiếng lan rộng khắp thế giới, ví dụ như ở một số quốc gia lục địa châu Âu, Liên bang Nga, Ấn Độ và một số của các bang viễn đông. Mặc dù Armand Nicolet có nhiều loại đồng hồ lặn, thương hiệu tập trung vào sự sang trọng, chất lượng hoàn thiện và giá trị, điều này có thể giải thích phần nào trọng tâm của đồng hồ vì Mỹ và Anh đã bị ám ảnh bởi đồng hồ thể thao từ những năm 1990.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchArmand Nicolet (AN) là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ độc lập nhỏ, không nổi tiếng ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, nhưng với danh tiếng lan rộng khắp thế giới

Tôi hy vọng cuộc chạy đua sắp kết thúc với xu hướng đồng hồ nhỏ hơn và rời rạc hơn, và tôi dám nói rằng những chiếc đồng hồ đẹp này còn đi lâu với thị trường. Công ty có một di sản lâu đời và quý giá, được thành lập vào năm 1875 tại Tramelan, một thị trấn nhỏ ở Bernese Jura, nơi nó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Armand Nicolet là con trai của một thợ đồng hồ và được biết đến với tài năng xuất chúng trong thời gian học việc và nghiên cứu về nghệ thuật và khoa học chế tác đồng hồ. Năm 1902, ông sản xuất chiếc đồng hồ bỏ túi hoàn chỉnh đầu tiên của mình với vỏ bằng vàng hồng “guilloché”, mặt số tráng men, chức năng bấm giờ một nút, lịch hoàn chỉnh, giờ lặp lại, giờ và phút lặp lại. Bộ sưu tập đồng hồ gốc của bảo tàng Nicolet SA được biết đến như một viên ngọc quý và các mẫu thường được trưng bày trong bảo tàng Anh.

>>> MUỐN TÌM VỎ CHẤT LƯỢNG, HÃY MUA ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET O.H.M L15

2. Đi sâu vào đánh giá từ tổng thể đến chi tiết đồng hồ

Armand Nicolet có các bộ máy chuyển động nội bộ, nhưng để có bộ sưu tập hợp túi tiền hơn thì thương hiệu chủ yếu dựa vào ETA và Sellita. Phiên bản đồng hồ Armand Nicolet J09-3 của tôi có bộ máy ETA 2824 và đo nhanh 5 giây. Chiếc đồng hồ mà tôi say mê trong bài viết này là chiếc J09 - dòng đồng hồ chạy lâu nhất trong danh mục của Armand Nicolett. J09 là một thiết kế tonneau hoặc đệm, một trong những hình dạng đồng hồ đeo tay công sở yêu thích của tôi và có một số nút vặn khác thường cùng các tính năng thú vị. Nó có một số lượng các phiên bản tùy chọn đáng ngạc nhiên cho một nhà sản xuất đồng hồ nhỏ, bao gồm ba bộ kim, GMT và chronograph, cùng với sự lựa chọn về mặt số màu trắng, xanh lam, xám hoặc đen và vòng đeo tay bằng kim loại, dây đeo bằng da hoặc cao su. Rất đang dạng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchJ09-3 là một thiết kế tonneau hoặc đệm, một trong những hình dạng đồng hồ đeo tay công sở yêu thích của tôi

Tôi đã chọn phiên bản dây đeo cao su vì tôi đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nhẹ hơn với vai trò thể thao và tính chất chắc chắn. Chiều rộng vấu là 24mm và tôi thích việc Armand Nicolet bán các vòng đeo tay và dây đeo khác nhau trực tiếp trên trang web của mình, một số công ty đồng hồ khiến việc mua dây đeo thay thế hơi phức tạp. Dây đeo cao su chất lượng cao nhất về thiết kế và cấu tạo. Đặc biệt nghĩ đến dây đeo cao su Omega Seamaster, Breitling và Rolex mới, không có thanh dẫn kim loại bên trong của Rolex. Độ dày trung bình uốn cong quanh cổ tay một cách độc đáo, các mặt của bước điêu khắc mang lại cảm giác sang trọng và mềm hơn so với nhiều dây đai cao su mà tôi đã thử.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhuôn mặt số đẹp thanh thoát nhưng vẫn giữ được sự giản dị và rõ nét của thời gian

Quan trọng vì chất liệu này tĩnh và không định hình với cổ tay của bạn theo thời gian. Nó thu nhỏ về cả độ dày và chiều rộng từ vấu đồng hồ xuống đến móc cài chất lượng cao, làm cho đồng hồ trở nên thanh lịch và thoải mái hơn, một xu hướng của Armand Nicolet nói chung. Tôi đặc biệt thích móc cài của Armand Nicolet J09-3, vì nó là một cú nhấp dễ dàng hơn là các thiết kế nhấp đúp hoặc nhấp ba lần phức tạp hơn. Đồng hồ là một thiết kế dài với dây buộc rất an toàn dọc theo toàn bộ chiều dài. Mặt trong của dây đeo được làm mềm mại để có độ bám tốt, và mặt ngoài ở đầu đồng hồ có logo AN phức tạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGóc nghiêng đồng hồ với nụm vặn nhỏ có phun màu xanh đậm

Khuôn mặt số đẹp thanh thoát nhưng vẫn giữ được sự giản dị và rõ nét của thời gian. Kim và cọc thẳng có các cạnh bằng thép và tâm lume. Có một đĩa trung tâm thể hiện thiết kế guilloche nằm ngang, hiển thị các phản xạ khác nhau dọc theo mỗi cạnh khi đồng hồ nằm nghiêng. Armand Nicolet J09-3 đã giữ nguyên văn bản một cách trang nhã, với phông chữ “Armand Nicolet” uốn cong xung quanh “Tramelan” và tác phẩm đơn giản “Tự động” ở gần cuối. Đồng hồ có một cửa sổ ngày màu đen trên nền đen được điêu khắc xung quanh một đĩa trắng với phông chữ ngày đen ở vị trí 6 giờ đồng hồ đối xứng. Thương hiệu thể hiện năng lực của mình trên các mặt số cân bằng hoàn hảo. Tôi có xu hướng thích các chấm nhỏ hơn các con số. Đây là sở thích cá nhân và phiên bản này đáp ứng rất tốt. Mặt số này rất thú vị vì nó chỉ có duy nhất một con số 12. Chỉ có một con số duy nhất giống như một món đồ trang sức, tâm điểm trên mặt số vốn đơn giản.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call