A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ sáu, ngày 28/05/2021

NHỮNG BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG CỦA VERSACE DÀNH CHO NAM VÀ NỮ

Versace được biết đến với những thiết kế và phong cách luôn đón đầu xu hướng, là hình ảnh thu nhỏ của ngành thời trang xa xỉ.

Người sáng lập - Gianni Versace đã đưa thương hiệu này đặt trên bản đồ thời trang xa xỉ thế giới bằng cách thu hút thế hệ nhạc rock and roll, những minh tinh Hollywood với những tác phẩm quyến rũ hấp dẫn. 50 năm kinh nghiệm trong ngành đã mang lại cho thương hiệu một lợi thế về thời trang không sợ hãi, không nhún nhường với bản chất đương đại. Hiện tại, thương hiệu có hơn 200 câu chuyện cửa hàng và 1500 đại lý bán buôn trên toàn thế giới, cung cấp các sản phẩm trên khắp 35 quốc gia. Versace đã nhúng tay vào thế giới đồng hồ chỉ sau khi người sáng lập qua đời, một thập kỷ kể từ khi thành lập. Điều này xuất phát từ nhu cầu đa dạng hóa ngành hàng và sự tồn tại của thương hiệu với sự thay đổi quyền sở hữu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về lịch sử sản xuất đồng hồ Versace, các bộ sưu tập đáng chú ý khác nhau và một số đánh giá phổ biến của khách hàng chung trên thế giới.

I. Versace – đồng hồ thời trang dành cho mọi dịp

Donatella Versace - em gái của Gianni, tiếp quản quyền lực thương hiệu Versace sau sự cố bi thảm của ông vào năm 1997. Tầm nhìn của cô là điều hành một doanh nghiệp thành công và vẫn là một cái tên gia đình đã thúc đẩy Versace tiếp tục đứng đầu ngành. Logo của thương hiệu là khuôn mặt của một nhân vật thần thoại Hy Lạp - Medusa. Người sáng lập tin rằng mọi người yêu Medusa thì khi họ nhìn vào mắt cô ấy, họ hình dung thương hiệu sẽ có tác động tương tự khi mọi người mặc hay đeo đồ thời trang này. Vào năm 2004, bộ phận sản xuất đồng hồ của Versace đã trải qua một sự thay đổi lớn. Tập đoàn Timex đã mua Versace SA.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLogo của thương hiệu là khuôn mặt của một nhân vật thần thoại Hy Lạp - Medusa

Với phong cách đặc trưng của mình, đồng hồ Versace cũng thể hiện một giai điệu cho sự tinh tế. Medusa mang tính biểu tượng, là trung tâm của mọi mặt số trong hầu hết các phiên bản cũ. Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ mới hơn có mặt Medusa ở vị trí 12 giờ đồng hồ với tên Versace được in nổi bên dưới. Versace có một bộ sưu tập đồng hồ khổng lồ, dành cho nam và nữ, với những phong cách độc đáo và các tính năng khác nhau. Năm 1998, công ty mẹ thành lập Versace SA với tư cách là một công ty độc lập chuyên sản xuất và phân phối đồng hồ thời trang trên toàn cầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý với sự đảm bảo sản xuất tại Thụy Sĩ đưa đồng hồ Versace trở thành một trong những dòng đồng hồ ưu tú 

Có trụ sở tại Geneva, đồng hồ Versace mang dấu ấn của sự hoàn hảo và đảm bảo chất lượng của Thụy Sĩ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Ý với sự đảm bảo sản xuất tại Thụy Sĩ đưa đồng hồ Versace trở thành một trong những dòng đồng hồ ưu tú trong ngành. Dù là một thiết kế đơn giản vượt thời gian hay một chiếc đồng hồ bấm giờ hiện đại với những chuyển động phức tạp, Versace đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

II. Bộ sưu tập đồng hồ của Versace

Trên trang web chính thức của thương hiệu hiện có khoảng 29 loại đồng hồ khác nhau dành cho nữ và 10 loại dành cho nam. Danh sách này sẽ bao gồm một số bộ sưu tập tốt nhất dựa trên thiết kế, tính năng và khả năng sử dụng.

1.Bộ sưu tập cho nam

Greca Chrono

Có giá hơn một nghìn đô la, bộ sưu tập Versace Greca Chrono trông táo bạo và thể thao. Bộ sưu tập có sẵn trong ba biến thể, tất cả các tông màu kép bao gồm vàng + đen, trắng + vàng và đen + xanh, bộ sưu tập Greca Chrono mang đến sự khẳng định cho tuyên bố thời trang của Versace. Bộ sưu tập Greca Chrono đi kèm với công nghệ Indiglo tiên tiến phát ra ánh sáng trong bóng tối tuyệt đối khi nhấn vào núm vặn đồng hồ. Đồng hồ Tachymeter hiển thị trên khung bezel bên ngoài, cùng với đồng hồ bấm giờ kép.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Greca Chrono đi kèm với công nghệ Indiglo tiên tiến phát ra ánh sáng trong bóng tối tuyệt đối

Tất cả yếu tố này cho phép ghi các số đọc thời gian và tốc độ khác nhau, tăng thêm tính thực dụng cho đồng hồ. Trên mặt đồng hồ, bạn có thể thấy mặt Medusa ở vị trí 12 giờ, cửa sổ ngày ở 4 giờ và mặt số phụ để đọc thời gian bổ sung. Hơn nữa, những chiếc đồng hồ được trang bị bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ SM921 trong một chiếc vỏ 45 mm khiến chúng trở nên hoàn hảo cho mọi trường hợp. Một phiên bản khác của Greca Chrono là Logo Greca, không có máy đo thời gian và máy đo tốc độ mà chỉ có màu đen với viền vàng.

V – Chrono

Bộ sưu tập đồng hồ V-Chrono có bốn phiên bản bao gồm vàng hoàn toàn với mặt số màu trắng; dây đeo bạc với mặt số màu xanh lam đậm; dây đeo hai tông màu bạc và vàng với mặt số màu đen; mặt số màu trắng cổ điển với vỏ vàng và vòng đeo tay màu đen. Vòng bezel dày dặn bên ngoài tự hào hiển thị dòng chữ Versace được in nổi và mặt Medusa ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Vòng quanh gờ là 4 đinh tán tròn cố định đối xứng nhau.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch. Bộ sưu tập này được thiết kế với chuyển động Chrono thạch anh của Thụy Sĩ

Đồng hồ có kích thước vỏ khá lớn, 44 mm và đi kèm với một máy đo thời gian và các mặt số phụ thứ cấp. V – Chrono vẫn để cửa sổ ngày ở vị trí 4 giờ giống như bộ sưu tập Greca Chrono. Đây cũng là cách bố trí mới lạ so với những đồng hồ khác. Bộ sưu tập này được thiết kế với chuyển động Chrono thạch anh của Thụy Sĩ. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bộ sưu tập V-Chrono là một món quà về thẩm mỹ, thoả mãn thị giác mỗi khi bạn chiêm ngưỡng chúng.

2. Bộ sưu tập cho nữ

Meander

Bộ sưu tập Meander có sáu kiểu phiên bản bao gồm dây đeo vàng hồng với mặt số màu trắng; dây đeo bạc với mặt số màu xanh và vàng; dây đeo màu đen với mặt số màu đen và vàng; dây đeo bằng vàng với mặt số màu trắng; dây đeo màu đỏ với mặt số màu đỏ và vàng, và dây đeo màu trắng với vàng hồng và mặt số màu trắng. Có thể nói, đây là bộ sưu tập đa màu sắc kết hợp từ mặt số đến dây đeo, thể hiện tính thời trang đa sắc được áo dụng trên đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Meander tôn vinh di sản của Versace

Lấy cảm hứng từ sự sang trọng của Greca, bộ sưu tập Meander tôn vinh di sản của Versace. Đồng hồ có đường kính 37 mm, mặt đồng hồ hiển thị mặt biểu tượng Medusa ở vị trí 12 giờ và dòng chữ Versace được in nổi trên bề mặt của mặt số. Phần nối giữa mặt số và dây đeo khá hấp dẫn, để hở hai khoảng trống nổi bật. Với vẻ ngoài đơn giản, các vạch phút và kim giờ được làm bằng vàng, đồng hồ nữ Versace Meander vẫn có sức thu hút với vẻ ngoài bí ẩn của phong cách Ý. Đồng hồ vận hành bằng bộ máy Ronda 762, bộ máy thạch anh 2 kim của Thụy Sĩ, có khả năng chịu nước ở độ sâu 100m.

>>> GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE MỚI NHẤT

Palazzo Empire Greca

Phong phú về chất lượng sản xuất và phong cách tinh tế, bộ sưu tập Palazzo Empire Greca là những chiếc đồng hồ được đánh giá cao nhất của Versace dành cho phụ nữ. Mặt Medusa được tô điểm trên mặt kính của mặt số với biểu tượng Versace ở vị trí 12 giờ đồng hồ mang đến cho bộ sưu tập này một vẻ đẹp thẩm mỹ chưa từng có trước đây. Hoàn toàn không có bất cứ chữ số thời gian, mặt số trơn bóng chỉ thể hiện duy nhất biểu tượng của thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHoàn toàn là hiện thân của một chiếc đồng hồ thời trang xu hướng

Các mặt đồng hồ có lớp hoàn thiện mờ, càng làm tăng thêm tuyên bố thời trang phong phú của nó. Đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh và có kích thước mặt số tròn 37 mm. Bộ sưu tập Palazzo Empire Greca là minh chứng cho những chi tiết mang tính biểu tượng và phong cách thời trang dũng cảm của Versace. Hoàn toàn là hiện thân của một chiếc đồng hồ thời trang, bộ sưu tập Palazzo Empire Greca hiện diện đúng với tên gọi của nó.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call