A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 31/05/2021

LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES 2021 – SỨC HẤP DẪN VƯỢT THỜI GIAN

Ngược dòng quá khứ, khi các mẫu đồng hồ cổ xưa luôn chứa đọng những tinh tuý đầu tiên của dòng chảy vẻ đẹp cơ khí, không một ai chối từ những mẫu đồng hồ cổ (hoặc ít nhất có màu sắc cổ điển) luôn là một trường phái mang vẻ đẹp nghệ thuật. Bởi phải cầu kỳ, phải cô đọng, phải truyền tải đến mức độ nào để những con người tuy sống trong thời thế đương đại, nhưng luôn hướng về chiêm nghiệm quá khứ. Longines la Grande Classique – một phiên bản thức thời mang sắc màu hoài niệm – chính thức ra mắt phiên bản 2021.

1. La Grande Classique de Longines – Thước đo của sự thanh lịch vượt thời gian

Thương hiệu Longines được thành lập vào năm 1832, trở thành thương hiệu đồng hồ được đăng ký lâu đời nhất nằm ở thành phố St. Imier của Thụy Sĩ. Kể từ khi thành lập, Longines đã tham gia vào việc sản xuất đồng hồ với số lượng gia tăng đáng kinh ngạc vào hằng năm. Danh mục đồng hồ sở hữu một loạt các bộ sưu tập đồng hồ tinh tế. Trong đó, một trong những bộ sưu tập nhánh - Longines La Grande Classique thực sự gây ấn tượng mạnh. Bộ sưu tập là một nhóm các dòng đồng hồ thể hiện một kiểu dáng đẹp và thiết kế sáng tạo khác biệt so với những mẫu trước đó của thương hiệu. Những chiếc đồng hồ mỏng Classique này là hiện thân của một vẻ đẹp thanh lịch vượt ngoài ngưỡng tiêu chuẩn thiết kế trước giờ khi mà một số kích thước áp dụng khác hoàn toàn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập mang tính biểu tượng này có thể được nhìn thấy trên cổ tay của tất cả những ai biết trân trọng giá trị đích thực

Ngoài việc mang đến đồng hồ Longines cho nam thì dòng đồng hồ này là tuyệt phẩm ưu ái dành cho các tín đồ nữ yêu thích sản phẩm thời trang. Ra mắt vào năm 1992, nắm giữ linh hồn của truyền thống thiết kế lâu đời - đồng hồ La Grande Classique de Longines đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên danh tiếng của thương hiệu đồng hồ cát có cánh. Dòng sản phẩm này là biểu tượng của sự sang trọng cổ điển và sự tinh tế vượt thời gian của Longines, đồng thời nổi bật nhờ kiểu dáng rất mỏng và bảng màu đa dạng của các phiên bản. Cũng nhờ đó, La Grande Classique de Longines nổi tiếng trên thế giới nhờ vào màu sắc cũng như hình ảnh định vị phong cách của bộ sưu tập này. Đặc biệt, đồng hồ được thiết kế cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập mang tính biểu tượng này có thể được nhìn thấy trên cổ tay của tất cả những ai biết trân trọng giá trị đích thực của di sản vượt thời gian.

>>> CẬN CẢNH CHIẾC ĐỒNG HỒ PHI CÔNG CỔ ĐIỂN MỚI NHẤT CỦA LONGINES

2. Những ưu & khuyết của dòng đồng hồ La Grande Classique de Longines

Ưu điểm

Longines La Grande Classique là một niềm vui hân hoan khi đeo trên cổ tay. Vỏ thép không gỉ của đồng hồ mỏng và nhẹ so với hầu hết các loại khác. Điều đó giúp người đeo dễ dàng trượt xuống dưới dây và sẽ không bị nặng nề ngay cả khi bị lộ ra ngoài. Vẻ đẹp tinh tế của bộ sưu tập là một điểm cộng, đặc biệt là đối với những người bị mê hoặc bởi những chiếc đồng hồ hào nhoáng, thanh tao từ ánh nhìn bên ngoài. Phiên bản cho thấy bộ máy chất lượng cao bên trong, nhưng bất kỳ ai nhìn thấy logo Longines đều có thể nhận ra ngay rằng đây không phải là một chiếc đồng hồ được xem nhẹ. Về mặt số, không gian được tận dụng tốt nên hiệu quả đọc và nhìn khá tốt. Các dây đeo và vòng đeo tay có sẵn trên La Grande Classique đều làm cho chiếc đồng hồ trở nên đẳng cấp hơn và có độ bám tốt trên cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác dây đeo và vòng đeo tay có sẵn trên La Grande Classique đều làm cho chiếc đồng hồ trở nên đẳng cấp

Khuyết điểm

Bộ sưu tập chắc chắn sẽ khiến những người thích đồng hồ lớn hơn phải suy nghĩ lại về việc mua. Vì bản chất, đồng hồ nhỏ và mảnh, có thể khiến người khác coi đây là đồng hồ dành cho nữ. Khả năng chống nước không quá nổi trội.

3. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp từng chi tiết trên đồng hồ phiên bản trắng ngà 2021

Bộ sưu tập đã mở rộng trong những năm qua, nhưng chưa bao giờ quên đi những đặc điểm ban đầu của nó, đặc biệt là kiểu dáng rất mỏng đến từ cấu trúc độc đáo của vỏ, mặt sau của đồng hồ cũng đóng vai trò là vấu của vòng đeo tay. Kỹ thuật đó đã được Longines cấp bằng sáng chế. Đa phần các phiên bản trong bộ sưu tập này được làm bằng thép, đôi khi được đính kim cương hoặc làm bằng PVD màu vàng hoặc hồng, các mẫu của bộ sưu tập này có sáu kích thước khác nhau ( 24, 29, 33, 36, 37 và 38 mm) để phù hợp với mọi cổ tay và phong cách. Mặt số cũng cung cấp một loạt các tùy chọn về màu sắc khác nhau bao gồm trắng xà cừ, đen, xanh lam, nâu, bạc hoặc vàng; với hoạ tiết sunray hoặc thậm chí sơn mài hoặc flinqué; được trang trí bằng chữ số La Mã, kim cương hoặc chỉ số...

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMàu sắc màu trắng ngọc trai này là một sắc màu tinh tế, sang trọng và hấp dẫn

Theo cách riêng, mỗi mặt đều tôn lên những nét thanh lịch này được tạo ra để đánh dấu những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Để hoàn thiện nét thẩm mỹ cổ điển của chiếc đồng hồ này, dây đeo bằng da màu trắng, đen hoặc xanh lam giúp hoàn thiện vẻ sang trọng của vỏ đồng hồ. Thép, PVD màu vàng hoặc hồng, hoặc sự kết hợp giữa thép và vòng đeo tay PVD ôm theo đường cong của cổ tay một cách hoàn hảo nhờ các liên kết dẻo dai và tốt của chúng. La Grande Classique de Longines sử dụng bộ chuyển động thạch anh hoặc tự động cho các mô hình. Là một bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ cát có cánh, La Grande Classique de Longines chứng tỏ sự chuyên nghiệp lâu đời mà công ty chế tác đồng hồ là hiện thân của sự sang trọng ngày nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLa Grande Classique de Longines  như một tuyết phẩm sắc nước hương trời

Về phiên bản ra mắt trong năm 2021, màu sắc màu trắng ngọc trai này là một sắc màu tinh tế, sang trọng và hấp dẫn. Người ta hay nói, màu vàng là sắc màu của trù phú, của giàu có và thịnh vượng. Trong khi, theo định nghĩa của Longines, sắc trắng ngọc trai là biểu tượng của một kiểu cách sang trọng nhưng thanh lịch và thanh tao, như một công nương quý tộc đẹp sang nhưng sang từ khí chất, từ cốt cách toả hương ra bên diện mạo bên ngoài, và La Grande Classique de Longines cũng vậy, như một tuyết phẩm sắc nước hương trời. Vỏ đồng khồ khá mỏng, cùng với viền thép không gỉ trông lại càng thanh mảnh. Hãng cũng thông báo độ dày chỉ có 4.5mm. Kích thước đồng hồ khá nhỏ, chỉ 29mm, dành cho những quý cô có vòng tay nhỏ nhắn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy vận hành đồng hồ là L420 thạch anh

Về mặt số, như một bức phù điêu gợn sóng trong một sáng trời đông tờ mờ rỏ sương. Đúng là một bức tranh trực quan sinh động dành cho người thích chiêm ngưỡng và đưa trí tưởng tượng theo một cách nhìn bay bổng. Nói vậy, không phải bảo phiên bản La Grande Classique de Longines trắng ngà này sến súa hay quá đà, mà nó là nghệ thuật bày trí hoàn hảo giữa các phối màu và sử dụng chất liệu. Cũng như bao phiên bản đi trước, vòng cọc số là 12 viên kim cương nhỏ Wesselton VS-SI hàng đầu, tổng cộng 0,081 carat sáng bóng lấp lánh tha thiết một màu trắng tinh thể. Để giữ cho các viên kim cương cố định là các mảnh thép có 4 vấu nhỏ để kìm 4 bên của kim cương.

>>> LONGINES DOLCEVITA 2021 – PHONG CÁCH ART DECO CỔ ĐIỂN THÚ VỊ

Màu của mặt số là tông màu trắng, trắng ngà ngà, trắng của màu ngọc trai để phô diễn vẻ đẹp mờ ảo. Nhờ vào sử dụng hiệu ứng toả màu gợn trắng, mặt số trông càng thu hút và kì bí. Đồng hồ không có kim giây, chỉ 2 kim giờ và phút màu đen, mảnh lẹm, ngắn chạm vừa đến cọc số. Mặt sau đồng hồ đóng kín bởi một nắp lưng sáng bóng có hoạ tiết chạm khác rõ nét. Ngoài thông số cần thiết, ở giữa vỏ sau là dòng tên đồng hồ La Grande Classique de Longines được khắc theo font chữ viết tay, uốn lượn nhẹ nhàng và cổ điển. Bộ máy vận hành đồng hồ là L420 thạch anh quen thuộc hay được sử dụng trong các đồng hồ trước đó. Đồng hồ chỉ có tính năng xem thời gian cơ bản, không lịch ngày hay bấm giờ, đơn thuần và thanh lịch. Hoàn thiện đồng hồ là dây đeo trắng bóc để kết hợp hoàn hảo với mặt số.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call