A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 07/06/2021

PHẦN 1 - FREDERIQUE CONSTANT CÓ ĐƯỢC GẮN MÁC LÀ ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG?

Frederique Constant là một nhà sản xuất đồng hồ thời trang có tiếng trong giới sưu tầm đồng hồ, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Trong ba thập kỷ tồn tại, thương hiệu này đã liên tục phát triển mạnh mẽ và luôn cho ra đời những mẫu đồng hồ sang trọng hấp dẫn. Trong bài viết này, LikeWatch sẽ cùng xem xét kỹ hơn về công ty và tập trung vào các bộ sưu tập đồng hồ chính làm nên tên tuổi thương hiệu trên thị trường đồng hồ ngày nay.

Thương hiệu này còn tương đối non trẻ so với những thương hiệu có tuổi đời lâu năm trong ngành. Tuy nhiên, Frederique Constant đã chứng tỏ mình là một công ty luôn theo đuổi công nghệ và kỹ thuật mới để áp dụng vào đồng hồ sao cho vận hành mượt mà và có nhiều biến chứng mới phức tạp (đo lường tay nghề của thương hiệu) trong khi vẫn trung thực với những gì đã được thử nghiệm.

1. Thương hiệu mang tính “thị trường” phủ sóng trên nhiều quốc gia kể từ khi thành lập

Vào năm 1988, Frederique Constant được thành lập bởi cặp vợ chồng Aletta Francoise Frédérique Stas-Bax và Peter Constant Stas. Công ty được có tên như vậy bởi vì những người sáng lập đã lấy tên ông bà cố của họ và kết hợp chúng một cách sáng tạo và dễ đọc (Frédérique Schreiner và Constant Stas).

Tính từ khi thành lập, thương hiệu có thể không lâu đời so với các thương hiệu khác của công ty đồng hồ Thụy Sĩ (hầu hết đã hoạt động hơn một thế kỷ) nhưng công ty đã chứng minh rằng họ cũng là những chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ kể từ khi thành lập.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant đã chứng tỏ mình là một công ty luôn theo đuổi công nghệ & kỹ thuật mới để áp dụng vào đồng hồ

Theo báo cáo từ một công ty nghiên cứu, sản phẩm của công ty vào năm 2011 bán ra đạt 120.000 chiếc với nhiều đồng hồ được bán hơn một trăm quốc gia. Năm 2016, thương hiệu đồng hồ điện tử Citizen (Nhật Bản) đã mua lại công ty.

>>> SỰ QUAY TRỞ LẠI CỦA BỘ SƯU TẬP HUYỀN THOẠI - ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS 2021

2. Nơi sản xuất và quy trình phác thảo sản xuất chuyên nghiệp của Frederique Constant

Công ty có trụ sở chính tại Plan-les-Oizes, một cơ sở rộng 3.200 mét vuông - nơi lắp ráp đồng hồ từ chuyển động, lắp ráp đến kiểm tra chất lượng. Ngoài ra thương hiệu còn có một cơ sở ở Geneva, phía Tây Nam Thuỵ Sĩ. Theo trang web của thương hiệu, quy trình sản xuất đồng hồ Frederique Constant bắt đầu bằng cuộc thảo luận giữa các nhân viên thuộc các bộ phận khác nhau như bán hàng, tiếp thị và xưởng máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Vintage Rally Healey có giá dao động từ 34 đến 72 triệu

Khi các nhân viên kết thúc cuộc họp và thảo luận ban đầu, các nhà thiết kế sẽ lên ý tưởng và lên kế hoạch cho các thông số kỹ thuật của đồng hồ. Sau đó, một nhóm sẽ sẵn sàng bắt đầu làm việc dựa trên một nguyên mẫu . Trong quá trình phát triển đồng hồ, công ty sử dụng nền tảng công nghệ để phát triển tầm nhìn, cụ thể là phần mềm thiết kế máy tính: “Nhà thiết kế sẽ xây dựng mô hình, từng thành phần, từng lớp, từ đó sẽ tiếp tục xác định quy trình sản xuất cho mỗi chiếc đồng hồ.”

3. Đánh giá đồng hồ Frederique Constant – Đây có phải đồng hồ tốt để mua?

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ uy tín được giới chuyên môn cũng như những người yêu thích đồng hồ đánh giá cao. Khi tìm kiếm trên google, nhiều bài viết và website bán hàng quảng cáo hàng loạt các sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, trong các hội nhóm yêu thích đồng hồ sang trọng Thuỵ Sĩ luôn có những chủ đề về Frederique Constant xác nhận rằng công ty được đánh giá tiềm năng mới và đồng hồ họ sản xuất có chất lượng rất cao.

Đồng hồ Frederique Constant có phải là đồng hồ sang trọng?

Thuật ngữ “sang trọng” được sử dụng khá lỏng lẻo trong số nhiều người đam mê đồng hồ. Trong khi nhiều nhà sưu tập đồng hồ chuyên môn dành thuật ngữ này chỉ cho các thương hiệu uy tín có lịch sử đồng hồ lâu đời nhất, đồng hồ cơ học và giá cả.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Art Deco mang đến phong cách cổ Châu Ấu có giá cực tốt tại LikeWatch

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa cao cấp, sang trọng và trung bình thấp khá mơ hồ và nhiều người sẽ coi một thương hiệu như Frederique Constant là một thương hiệu tầm trung hoặc “sang trọng giá cả phải chăng”.

Đối với thương hiệu, trên trang web riêng của mình, tự tuyên bố mình là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng do Thụy Sĩ sản xuất. Vì vậy tuỳ vào mức độ bạn nhìn và hiểu được về giới đồng hồ sang trọng, bạn sẽ có cái nhìn khách quan về thương hiệu này.

Đồng hồ Frederique Constant có giữ giá trị tốt?

Rất ít thương hiệu đồng hồ giữ được giá trị lâu dài. Mặc dù có những thương hiệu như Patek Philippe, Rolex hoặc Audemars Piguet được coi là khoản đầu tư có tiềm năng đáng giá nhưng phần lớn đồng hồ trên thị trường sẽ giảm giá trị theo thời gian khi bạn cân nhắc giá trị thực và lạm phát. Phải nói rằng, Frederique Constant là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng.

Đồng hồ của công ty được xây dựng để tồn tại lâu trên thị trường cũng như luôn là một sản phẩm có phong cách thiết kế và màu sắc thương hiệu hợp với nhiều nhóm người hiện tại cũng như mở rộng trong tương lai, tuỳ vào định hướng chiến lược của Frederique Constant.

Nhiều người sau khi đã mua đồng hồ này còn khẳng định chúng sẽ là một khoản đầu tư mạnh theo thời gian. Nếu bạn đang cân nhắc bắt đầu một bộ sưu tập đồng hồ, muốn đa dạng các phong cách kiểu cách khác nhau và có nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo độc đáo trong năm thì đồng hồ Frederique Constant luôn sẵn sàng đáp ứng hết các yêu cầu trên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng có giá phải chăng

Một điều đặc biệt từ thương hiệu, mặc dù là đồng hồ có nhiều chức năng, kỹ thuật và thiết kế đáng kinh ngạc nhưng mỗi sản phẩm đều có mức giá cực kỳ hấp dẫn, phù hợp để bất kỳ ai yêu thích đồng hồ Thuỵ Sĩ đều có thể tiếp cận. Một số mẫu cổ điển của thương hiệu đã chứng minh năng lực sản xuất và tầm nhìn phát triển trước thử thách của thời gian, chẳng hạn như đồng hồ Frederique Constant Worldtimer hoặc một chiếc được cấp bằng sáng chế có thiết kế "Heart Beat" với bánh xe thoát silicon.

>>> FREDERIQUE CONSTANT HYBRID MANUFACTURER – HƯỚNG ĐI MỚI CHO ĐỒNG HỒ CƠ THÔNG MINH

4. Chính sách bảo hành của Frederique Constant

Tất cả đồng hồ Frederique Constant đều có bảo hiểm về các lỗi sản xuất trong hai năm đầu tiên kể từ ngày mua (hai năm kể từ ngày ghi trên giấy chứng nhận bảo hành, phải được ký bởi đại diện bán hàng chính thức của Frederique Constant).

Tất cả các dịch vụ và sửa chữa đồng hồ Frederique Constant chỉ có thể được thực hiện bởi một trung tâm được ủy quyền. Một số yếu tố không được bảo hành bao gồm trộm cắp, hư hỏng do tai nạn và hư hỏng do sử dụng, hàng giả. Để xem rõ tất cả những thứ không được bảo hành, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTất cả đồng hồ Frederique Constant đều có bảo hiểm về các lỗi sản xuất trong hai năm đầu tiên kể từ ngày mua 

Một trong những chủ đề được thương hiệu nêu bật trên trang bảo hành của mình là kiểm tra khả năng chống nước. Khả năng chống nước của đồng hồ có thể làm tăng nguy cơ làm hỏng các miếng đệm, vì vậy họ khuyên bạn nên kiểm tra khả năng chống nước hai năm một lần sau năm mua đồng hồ tại các trung tâm uỷ quyền, đại lý bản lẻ trên toàn bộ thế giới.

5. Nơi mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Tại LikeWacth, chúng tôi đang phân phối hơn 100 sản phẩm đồng hồ chính hãng thuộc thương hiệu với đa dạng các dòng đồng hồ trong bộ sưu tập hiện tại của công ty. Ngoài cam đoan các giấy tờ chính hãng và chính sách bảo hành minh bạch, LikeWacth luôn cập nhật các mẫu mới trên thị trường và có các chương trình khuyến mãi thường niên, với chính sách giá tốt nhất mà ít nơi nào có được.

Để hiểu rõ hơn khi mua, bạn có thể truy cập trang web của thương hiệu có nhiều thông tin hữu ích về mọi thứ cần biết về đồng hồ Frederique Constant hoặc có thể nhắn tin trực tiếp về LikeWatch để có những thông tin chuẩn, bổ ích nhất từ thương hiệu đồng hồ này.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call