A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 06/06/2021

4 ĐIỀU BẠN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA MỘT CHIẾC DRESS WATCH

Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc dress watch - đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ đại diện cho gu thẩm mỹ tinh tế, lịch lãm của quý ông hiện đại.

1. DRESS WATCH LÀ GÌ? ĐẶC TRƯNG CỦA DRESS WATCH

DRESS WATCH LÀ GÌ?

Dress Watch là thuật ngữ chỉ những chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm, thường được lựa chọn bởi những doanh nhân thành đạt. Tuy đơn giản về kiểu cách và hình dáng, nhưng dress watch ngày nay không phổ biến với phần đông khách hàng như đồng hồ thể thao do phong cách thanh lịch khá kén người mặc. Chính vì vậy, hiện tại dress watch vẫn là sự lựa chọn tối ưu với đối tượng là doanh nhân, giáo sư,.... những người đề cao vẻ đẹp tinh giản, gọn gàng, phù hợp với phong cách ăn mặc tối giản.

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchDress Watch là thuật ngữ chỉ những chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm

ĐẶC TRƯNG CỦA DRESS WATCH

Về thiết kế, dù mặt số có đa dạng tính năng đến đâu, các mẫu dress watch đều có điểm chung về khung máy không quá dày với đường kính khoảng 40mm, ôm sát cổ tay bằng dây da cao cấp - tạo điều kiện để chủ nhân diện chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cùng với áo sơ mi.

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchDress watch thường có khung máy ôm sát cổ tay, dây da cao cấp - tạo điều kiện để chủ nhân diện chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cùng với áo sơ mi.

Về bộ máy, do yêu cầu quản lý thời gian nghiêm ngặt của đối tượng khách hàng mục tiêu, bộ chuyển động của dress watch chính hãng dù đa dạng nhưng phải đáp ứng điều kiện tiên quyết là có độ tin cậy và độ bền cao.

Về mức giá, dress watch có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới chơi đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp dựa vào kết cấu và thiết kế đơn giản, mất ít công sức chế tác và nguyên vật liệu hơn. Tuy nhiên đối với một số sản phẩm dress watch sử dụng vật liệu hiếm có của thương hiệu cao cấp, hoặc với một số phiên bản tích hợp đa dạng tính năng - dress watch có thể có giá trị không hề rẻ. Nói chung, dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay này đa dạng về mức giá.

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchNói chung, dress watch đa dạng về mức giá.

2. 4 ĐIỀU BẠN NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA MỘT CHIẾC DRESS WATCH

PHONG CÁCH CỦA DRESS WATCH

Nếu như bạn đang trong quá trình cân nhắc mua chiếc dress watch đầu tiên, hãy dành thời gian để xem lại tủ quần áo của mình. Nếu như phần lớn quần áo bạn mặc đi làm những bộ đồ công sở đơn sắc có màu như trắng - đen - xám, chiếc đồng hồ đeo tay của bạn cũng nên góp phần làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch đó, bằng cách giữ thiết kế gọn gàng, khiêm nhường. 

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchChiếc đồng hồ đeo tay của bạn cũng nên góp phần làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch đó, bằng cách giữ thiết kế gọn gàng, khiêm nhường. 

Hãy xem xét cả các sự kiện bạn dự định sẽ sử dụng dress watch và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn các tính năng phụ của sản phẩm. Nếu như mục đích của bạn chỉ dừng lại ở hoàn thiện tính thời trang của trang phục, bạn có thể lựa chọn những mẫu dress watch hai kim - không có kim giây. Ngược lại, có rất nhiều sản phẩm tích hợp các tính năng phức tạp nhất của ngành đồng hồ chế tác như tourbillon, lịch vạn niên,.. cho bất kỳ ai hứng thú.

KHUNG MÁY CỦA DRESS WATCH

Hãy đo chu vi cổ tay của mình trước khi mua đồng hồ Thụy Sỹ. Nếu như chu vi cổ tay của bạn lớn, hãy cân nhắc những mẫu dress watch có đường kính khung máy từ 40mm trở lên. 

Một lưu ý khác là nếu như bạn dự tính đeo đồng hồ với áo sơ mi tay dài, hãy ưu tiên những chiếc đồng hồ đeo tay có độ dày khung máy dưới 10mm. 

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchNếu như bạn dự tính đeo đồng hồ với áo sơ mi tay dài, hãy ưu tiên những chiếc dress watch có độ dày khung máy dưới 10mm. 

VẬT LIỆU TẠO NÊN DRESS WATCH

Có rất nhiều dress watch được làm bởi những vật liệu kim loại quý hiếm, nhằm nhấn mạnh thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của sản phẩm. Có thể kể đến những vật liệu khá phổ biến những chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách của bạn như vàng, vàng hồng. Với những ai thích dáng vẻ cổ điển hơn có thể lựa chọn vàng trắng hoặc bạch kim - chúng nhìn giống khung máy làm từ thép không gỉ thông thường nhưng vẫn thể hiện giá trị cao cấp.

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress WatchMột chiếc đồng hồ Vintage Omega White Gold 

Tuy nhiên thực tế, do nhu cầu sử dụng thiên về phong cách hoặc yêu cầu về tính năng, dress watchkhông có quá nhiều vật liệu chuyên dụng như đồng hồ thể thao. Nếu không quá đặt nặng vấn đề về vật liệu, bạn có thể tự do lựa chọn đồng hồ đeo tay theo sở thích về thiết kế.

BỘ CHUYỂN ĐỘNG CỦA DRESS WATCH

Kết hợp với lưu ý về độ dày của khung máy đã nhắc đến ở trên: Khung máy mỏng thường là đồng hồ có bộ máy thạch anh hoặc bộ máy lên dây cót tự động. 

Nếu như bạn không quá quan tâm về yếu tố kỹ thuật, hãy lựa chọn dress watch thật hút mắt với bộ chuyển động thạch anh.

Nếu như bạn quan tâm đến câu chuyện chế tác của đồng hồ Thụy Sỹ, hãy ưu tiên các mẫu đồng hồ cơ đúng ý.

5 điều bạn nên cân nhắc trước khi mua một chiếc Dress Watchếu như bạn quan tâm đến câu chuyện chế tác của đồng hồ Thụy Sỹ, hãy ưu tiên các mẫu dress watch đúng ý.

>> 3 MẪU ĐỒNG HỒ DRESS WATCH SANG TRỌNG NHẤT CÓ GIÁ DƯỚI 30 TRIỆU

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call