A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 07/06/2021

PHẦN 2 – NHỮNG BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT BÁN CHẠY TẠI LIKEWATCH

Những mẫu đồng hồ Frederique Constant vừa mang tính thời trang đại chúng, vừa có những tính năng và kỹ thuật công nghệ bắt kịp xu hướng mới của thời đại. Vì vậy, các mẫu đồng hồ này luôn được săn đón ngay từ thời điểm phát hành đồng hồ, cho đến khi ra mắt được nhiều năm, nhóm người mới lẫn người cũ đều tìm hiểu và mua thêm nhiều đồng hồ Frederique Constant. Dưới đây là những bộ sưu tập có mẫu đồng hồ nam, nữ bán chạy nhất của thương hiệu từ trước đến giờ.

1. Bộ sưu tập Frederique Constant Classic

Ngay từ cái tên, bộ sưu tập đồng hồ này đã mang màu sắc thanh lịch, cổ điển và tao nhã hợp thời. Những mẫu đồng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào trong các dịp từ đời thường đến trang trọng. Một trong những mẫu đồng hồ lột tả chân thực nét thẩm mỹ của bộ sưu tập là Frederique Constant Index Automatic FC-316MC5B9 - một chiếc đồng hồ vàng nguyên khối với kích thước 37,5mm, sử dụng bộ máy tự động có mức dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Điều đáng quan tâm, chiếc này có tổng cộng 26 viên ngọc và một tinh thể sapphire lồi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ có kích thước 40mm có vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng với mặt kính sapphire

Mặt số cổ điển tối giản có một màn hình hiển thị ngày ở 3 giờ đồng hồ trong khi bộ kim thời gian như tái hiện cả một hoạ tiết cổ kính của thời xưa, kết hợp cùng dây đeo cá sấu cổ điển. Phong cách này lan toả ở các chi tiết, đến các điểm đánh dấu giờ và chỉ số La Mã.

Bộ sưu tập FC Classics cũng bao gồm đồng hồ Frederique Constant Heart Beat Moonphase, có các tính năng tuần trăng, phút, giây, nhịp tim và con trỏ ngày. Chiếc đồng hồ có kích thước 40mm có vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng với mặt kính sapphire và một dây đeo bằng da (cũng có sẵn dây đeo bằng thép không gỉ).

2. Bộ sưu tập Frederique Constant Manufacturer

Bộ sưu tập Frederique Constant Manufacturer chính thức giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2001, những chiếc đồng hồ này là bộ máy FC-9xx cao cấp. Theo giới thiệu của thương hiệu, cơ chế hoạt động chính xác của những chiếc đồng hồ này được thực hiện nhờ tourbillon được phát triển theo quy trình công nghiệp hóa đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Một trong những chiếc đồng hồ sở hữu cơ chế ấn tượng này là Frederique Constant Classic Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture, thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 88 chiếc. Chiếc này có bộ máy FC-975 Manufacturer bao gồm một tourbillon tự động và một lịch vạn niên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Classic Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture, thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 88 chiếc

Kích thước đồng hồ 42mm này có tổng cộng 33 đồ trang sức (jewels) và có vỏ 3 phần bằng thép không gỉ được đánh bóng. Chính vì vậy, giá của đồng hồ này khá đắt, dao động từ 486 – 670 triệu đồng.

Ngoài ra, trong bộ sưu tập này còn có một chiếc đồng hồ hấp dẫn khác có giá cả phải chăng hơn nhiều – Frederique Constant Classic Manufacture FC-710MC4H6, có bộ máy tự động lên dây cót cơ học in-house, dự trữ năng lượng 42 giờ và mặt số trang trí hoạ tiết guilloche Pháp tinh tế và quen thuộc. Ngoài ra, mặt số còn có vòng tròn khác hiển thị ngày tại vị trí 6 giờ đồng hồ cùng cây kim nhỏ hiển thị. Chất vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da càng tôn lên phong cách cổ điển phương Tây. Đồng hồ có bộ máy FC-710 đạt khả năng chống nước đến 50m.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChất vỏ bằng thép không gỉ và dây đeo bằng da càng tôn lên phong cách cổ điển phương Tây

3. Bộ sưu tập Frederique Constant Ladies Automatic

Bộ sưu tập đồng hồ nữ của thương hiệu có nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, điểm hấp dẫn đều được đính kim cương. Hầu hết những chiếc đồng hồ này đều có biểu tượng “double heartbeat” (nhịp tim đôi) là thiết kế hai trái tim chồng lên nhau ở vị trí 12 giờ đồng hồ.

Đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heart Beat FC-310WDHB3BD6B là phiên bản 36mm được làm bằng thép không gỉ đánh bóng. Nổi bật trên mẫu là vòng kim cương ở gờ đồng hồ và những viên nhỏ bên trong mặt số, tổng công 40 viên kim cương sáng bóng thêm phần quyến rũ sang trọng cho tổng thể đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHình nhịp tim lộ cơ trên mặt số, khiến đồng hồ ít nhiều trông vừa nữ tính, vừa chuyên nghiệp

Mặt số màu trắng với kiểu hoạ tiết sunray (tia nắng) rất đặc trưng của thương hiệu. Sáu viên kim cương nhỏ bên trong đóng vai trò là các cọc số biểu thị thời gian kết hợp cùng 3 chữ số La Mã tại các vị trí tiêu điểm trên mặt số hiển thị (3, 6, 9 giờ). Ba mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này có bộ chuyển động tự động FC-310, phù hợp với năng suất trung bình dành cho máy nữ.

Vì hướng đến đối tượng nữ, thương hiệu đưa ra nhiều sự lựa chọn về dây đeo bao gồm dây da cá sấu màu xanh nước biển hoặc dây bằng thép không gỉ hai tông màu vàng hồng. Ngoài ra, không thể thiếu hình nhịp tim lộ cơ trên mặt số, khiến đồng hồ ít nhiều trông vừa nữ tính, vừa chuyên nghiệp.

>>> PHẦN 1 - FREDERIQUE CONSTANT CÓ ĐƯỢC GẮN MÁC LÀ ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG?

4. Bộ sưu tập Frederique Constant Horological Smartwatch

“Vẻ ngoài cổ điển với các tính năng thông minh” - đây là cách thương hiệu mô tả về dòng đồng hồ thông minh của mình. Với tên gọi Frederique Constant Horological Smartwatch, dòng đồng hồ này là minh chứng cho thấy Frederique Constant luôn theo đuổi những công nghệ tiên tiến trong việc xem giờ và ngành sản xuất đồng hồ cơ khí. Đồng hồ Horological Smartwatch là sự kết hợp giữa đồng hồ làm thủ công của thương hiệu và công nghệ đồng hồ thông minh hiện đại. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay, đồng hồ từ bộ sưu tập này không có màn hình kỹ thuật số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột chiếc đồng hồ 42mm với thép không gỉ mạ vàng hồng và có mặt kính sapphire lồi

Thay vào đó, nó hiển thị thời gian truyền thống và cung cấp cho người đeo các tính năng như các hoạt động hàng ngày và chu kỳ giấc ngủ bằng cách sử dụng một công cụ để thu thập dữ liệu cảm biến. Một trong những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập là Frederique Constant Horological Smartwatch FC-285V5B4, một chiếc đồng hồ 42mm với thép không gỉ mạ vàng hồng và có mặt kính sapphire lồi. Thoạt nhìn, nó giống như một chiếc đồng hồ thông thường nhưng có thể tự động đồng bộ hóa với điện thoại Apple hoặc Android.

Với những chiếc đồng hồ thông minh này, Frederique Constant hướng đến mục đích thúc đẩy cải thiện chất lượng cuộc sống của người đeo. Một số tính năng sẽ cho phép người dùng biết cách họ thực hiện các hoạt động hàng ngày của mình. Ngoài theo dõi hoạt động và theo dõi giấc ngủ, đồng hồ còn cung cấp thông báo cuộc gọi và tin nhắn, giờ thế giới, cảnh báo chu kỳ ngủ, cảnh báo hoạt động và huấn luyện.

5. Bộ sưu tập Frederique Constant Runabout

Đây là bộ sưu tập được ra đời từ sự hợp tác giữa Frederique Constant và Hiệp hội Lịch sử Riva - tổ chức thúc đẩy việc bảo tồn những chiếc thuyền thể thao Riva.

Những chiếc đồng hồ là một sự tôn vinh đối với những chiếc thuyền thể thao huyền thoại. Theo thương hiệu, đây là những chiếc thuyền mạnh mẽ và được coi là "những chiếc thuyền kiểu Runabout tốt nhất ở châu Âu", được sử dụng trong các hoạt động như câu cá, du ngoạn trên biển và thể thao dưới nước. Hiện tại có ba mẫu để lựa chọn trong bộ sưu tập này, bao gồm Runabout Automatic FC-350RMG5B6, một phiên bản giới hạn 42mm với vỏ 3 mảnh bằng thép không gỉ được trang trí theo guilloche có số và chỉ số phun dạ quang.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRunabout được coi là "những chiếc thuyền kiểu Runabout tốt nhất ở châu Âu"

Đồng hồ cũng có định dạng giờ quân sự 24 giờ ở vành trong và cũng có một cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Một chi tiết đáng chú ý là hình lá cờ của Hiệp hội Lịch sử Riva được khắc trên vỏ phía sau. Mô hình này là một phiên bản giới hạn, chỉ có tổng cộng 2.888 chiếc. Tuy nhiên, về sau đã có nhiều mô hình tiếp tục được sản xuất để phục vụ mong muốn của nhiều khách hàng

6. Bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally

Đây là bộ sưu tập đồng hồ bấm giờ hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng đồng hồ ngoài trời hoặc những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ.

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe hơi cổ - chính xác là những chiếc xe hơi của Austin Healey. Trong 14 năm qua, Frederique Constant đã tung ra những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mỗi năm ( đóng vai trò là vật đo thời gian chính thức của các cuộc đua xe cổ trên toàn thế giới). Lấy cảm hứng từ thương hiệu xe hơi, những chiếc đồng hồ này phản ánh niềm đam mê của hai công ty về chất lượng và độ chính xác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLấy cảm hứng từ thương hiệu xe hơi, những chiếc đồng hồ này phản ánh niềm đam mê của hai công ty về chất lượng và độ chính xác.

Những chiếc đồng hồ này có thiết kế độc đáo đồng thời mang phong cách thể thao và thời trang. Chúng cũng rất dễ đọc, nhờ vào kích thước hoàn hảo của đồng hồ, các điểm đánh dấu chỉ số và chữ số in đậm. Ví dụ, đồng hồ Vintage Rally Healey Chronograph FC-397HN5B4 42mm có dây đeo bằng da đua hải quân và các điểm đánh dấu dạ quang. Kim giây và bộ đếm màu đỏ cũng làm nổi bật mặt số màu xanh nước biển của đồng hồ.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call