A A A
Đồng Hồ Omega Thứ tư, ngày 09/06/2021

VÌ SAO OMEGA LẠI ĐẮT? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CÓ GIÁ DỄ TIẾP CẬN NHẤT

Khi nói về một thương hiệu đồng hồ có uy tín cao và độ nhận biết cao, mọi người nghĩ ngay đến một số công ty đồng hồ như Rolex, Vacheron Constantin, Patek Philippe, hay thương hiệu tiêu biểu của ngày hôm nay - Omega. Tại sao những chiếc đồng hồ Omega này lại đắt như vậy? Vì tiếp thị ? Tính độc quyền? Tất cả những điều này, đều là những câu hỏi gây tranh cãi với nhiều hiểu lầm. Vì vậy, hãy xem qua các lý do tại sao đồng hồ Omega lại đắt đến vậy.

Giá trị cảm nhận của một chiếc đồng hồ phụ thuộc nhiều vào người đeo hoặc cách mọi người chiêm ngưỡng nó. Vậy điều gì làm cho các dòng đồng hồ namđồng hồ nữ của Omega lại đắt như vậy? Câu trả lời cho câu hỏi nằm ở nhiều lý do khác nhau. Đồng hồ Omega đắt tiền vì chúng được sản xuất tại Thụy Sĩ và được biết đến với khuôn mẫu đồng hồ chất lượng cao. Omega cũng là một thương hiệu cao cấp có lịch sử lâu đời và danh tiếng. Thương hiệu cũng đã chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo và sử dụng người nổi tiếng để xây dựng nhận thức rằng mỗi chiếc đồng hồ Omega đều xứng đáng với mức giá cao.

1. Các lý do (giá trị) làm cho đồng hồ Omega trở nên đắt đỏ

Di sản “không gian”

Omega được biết đến là lựa chọn của Nasa trong hơn nửa thế kỷ. Omega Speedmaster Professional Moonwatch đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ chronograph nổi tiếng nhất trên thế giới kể từ khi nó là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng (tháng 7/1969).

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega được biết đến là lựa chọn của Nasa trong hơn nửa thế kỷ

Kể từ đó, đồng hồ đã được đeo tổng cộng sáu lần khi lên mặt trăng, được đặt tên với cái tên biểu tượng “Moonwatch”. Sau đó, Omega Speedmaster đã có những bước tiến xa hơn khi tạo ra một số mẫu khác nhau như Omega “Blue Side of the Moon”, lấy cảm hứng từ màu của bầu trời xanh thẫm. Những nguồn cảm hứng khác là “Grey side of the Moon” và những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng khác đại diện cho di sản đồng hồ mặt trăng của Omega.

Sử dụng người đeo nổi tiếng

Đồng hồ Omega đã được đeo bởi những người nổi tiếng trên khắp thế giới. Do đó, nhiều sự công nhận của thương hiệu bắt đầu tăng lên khi mọi người chú ý đến vẻ đẹp cơ khí rất riêng của đồng hồ Omega. Nhằm mở rộng nhóm người đeo, Omega hướng tới người nổi tiếng ở đa dạng lĩnh việc từ diễn viên James Bond, vận động viên Olympic, George Clooney, John F. Kennedy, Elvis Presley, hoàng tử William,...

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhằm mở rộng nhóm người đeo, Omega hướng tới người nổi tiếng ở đa dạng lĩnh việc từ diễn viên James Bond

Tất cả những thông tin chân thực này xuất hiện một cách tự nhiên và khéo léo qua các tình huống sử dụng của người đeo đã tạo dựng nên một thương hiệu danh tiếng như ngày nay. Vì vậy, nhóm người sử dụng đủ biết Omega làm ra những chiếc đồng hồ đắt tiền và họ thậm chí được mong đợi cỗ máy gía trị cao. Chất cốt lõi cho giá tiền khủng đằng sau đồng hồ Omega: có một cá tính độc đáo và đại diện cho một di sản lịch sử vĩ đại đằng sau.

Kỹ năng chế tác vượt thời gian – luôn hướng đến sự đổi mới và chất lượng

Omega đã thiết lập những kỷ lục chính xác mà không nhiều công ty sản xuất đồng hồ đạt được. Ngoài ra, Omega ngày càng phát triển hơn theo thời gian. Độ chính xác về cơ học và độ chính xác của đồng hồ là điểm sáng. Sau đó, các vật liệu liên quan đến nghề thủ công là gốm pha trộn, silicon và hợp kim của kim loại quý.

Bên cạnh đó, trong sản xuất đồng hồ Omega, thiết kế được coi trọng hàng đầu. Bằng chứng cho điều này là những chiếc đồng hồ quý được công nhận nhờ vẻ đẹp thuần khiết của chúng. Ngoài ra, đồng hồ Omega được sản xuất chính thức tại Thụy Sĩ, đồng nghĩa là mỗi chiếc đồng hồ Omega đều được chế tác tại Thụy Sĩ từ năm 1848. Vì lý do này, Omega được biết đến với tay nghề đậm chất truyền thống Thụy Sĩ, giá trị bền vững được duy trì mang tính cốt lõi của ngành đồng hồ.

Bộ máy đỉnh cao và độc quyền

Bộ chuyển động cơ học của Omega là một trong những bộ chuyển động sáng tạo nhất trong số các thương hiệu đồng hồ. Các chuyển động của chúng khác nhau về các tính năng, một số có những biến chứng phức tạp độc đáo với các chuyển động in-house thuần túy.

Ngoài ra, các bộ chuyển động của Omega phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt của COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) - chứng nhận độ chính xác cao của đồng hồ Thụy Sĩ. Ngoài ra, một điều khác làm cho Omega trở thành một thương hiệu tuyệt vời, đó việc sử dụng đồng hồ thạch anh vào bộ sưu tập của mình. Trên thực tế, họ đã là những nhà đổi mới trong công nghệ đồng hồ thạch anh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ chuyển động của Omega phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt của COSC

2. Những mẫu đồng hồ Omega có giá “rẻ” nhất trong tổng danh mục

Rẻ ở đây mang hàm ý giá trị nhỏ nhất trong số những giá trị lớn nhất của một thương hiệu tầm cỡ trên thị trường. Vì vậy, so với các đồng hồ trong nhà, các mẫu rẻ hơn có thể yếu thế, nhưng so với các mẫu đồng hồ tương tự khác trên thị trường, các mẫu này hoàn toàn mang tính cạnh tranh. Thứ nhất là về danh tiếng thuộc thương hiệu Omega, thứ hai là sự hoàn thiện mang tính chất lượng tốt luôn được Omega ưu tiên.

Omega Speedmaster MoonWatch Professional

Ra mắt vào năm 1957, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional này gắn liền với biểu tượng mặt trăng, sự kiện du hành vũ trụ và các môn thể thao mạo hiểm. Với mặt số màu đen đặc trưng và tinh thể hesalite, Omega Speedmaster có kim giờ và kim phút mỏng cùng 3 mặt số phụ tương ứng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Speedmaster Moonwatch Professional này gắn liền với biểu tượng mặt trăng

Chiếc đồng hồ này có một sự khác biệt lớn khi đã thực hiện 6 chuyến đi lên mặt trăng và quay trở lại với các phi hành gia NASA. Ngoài ra, với mức giá dễ tiếp cận nhất, nhưng mẫu đồng hồ này được mệnh danh là đồng hồ chronograph cạnh tranh nhất trên thị trường với các biến chứng về chronograph (đo khoảng thời gian) và tachymeter (đo tốc độ).

>>> 6 ĐIỀU ĐẮT GIÁ MÀ THƯƠNG HIỆU OMEGA MANG ĐẾN CHO BẠN

Omega Constellation

Dòng đồng hồ Omega Constellation đã có từ năm 1952 và được biết đến nhiều với hình ảnh biểu tượng của đài thiên văn vòm (Dome) của Geneva, được coi là bộ sưu tập đỉnh của thương hiệu. Chiếc đồng hồ này đã làm nên lịch sử bằng cách phá kỷ lục của chính mình về độ chính xác vào năm 1931. Chính nhờ Constellation, Omega đã giới thiệu bộ cân chỉnh đồng trục vào năm 2007 và áp dụng trong nhiều năm sau đó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ này đã làm nên lịch sử bằng cách phá kỷ lục của chính mình về độ chính xác vào năm 1931

Dòng đồng hồ được biết đến với nhiều đồng hồ nữ sắc màu tinh tế và sang trọng trong nhiều hình thức thiết kế đa dạng. Nhìn vào đồng hồ, tinh thần và câu chuyện nổi bật dễ dàng truyền tải những cảm xúc hân hoan cho người đeo, đó chính là yếu tố nổi bật mà Omega Constellation chiếm được trái tim của giới mộ điệu trong nhiều năm.

Omega Seamaster Aqua Terra

Chiếc đồng hồ nổi tiếng mang đến hình ảnh hiện đại và mạnh mẽ chế ngự những mong muốn tột cùng về các sắc thái thiết kế mới lạ. Omega Seamaster Aqua Terra gợi lên hình ảnh về boong của những chiếc thuyền buồm sang trọng. Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ này là kim giây được làm bằng vàng 18 carat. Một điểm đặc biệt khác của đồng hồ sang trọng này là các thành phần chuyển động sử dụng thành phần kim loại màu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐặc tính chống từ trường của Seamaster Aqua Terra đặc biệt phù hợp trong xã hội hiện đại ngày nay

Các thành phần kim loại tạo nên tính năng tốt nhất của dòng đồng hồ này, giúp đồng hồ có khả năng chống lại từ trường trên 15.000 gauss. Đặc tính chống từ trường của Seamaster Aqua Terra đặc biệt phù hợp trong xã hội hiện đại ngày nay khi mà mọi người sử dụng đồng hồ thông minh, máy tính bảng, lò vi sóng và cửa tủ lạnh hàng ngày. Vỏ sau có thể quan sát chuyển động của đồng hồ thông qua mặt kính trong suốt.

>>> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

Omega De Ville Prestige

Đây là một chiếc đồng hồ mang lại một góc nhìn mới về cách bố trí về màu sắc vì tổng thể về cơ bản, đồng hồ vẫn giống như một thiết kế đeo tay nhưng vẫn là một sự thay đổi mới mẻ so với các mẫu cao cấp khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có khả năng chống nước 30 mét và lên dây tự động 

Với vẻ ngoài cổ điển nhưng sang trọng, Omega De Ville Prestige y sẽ phù hợp với bất kỳ phong cách trang phục nào vì chính phong cách đơn giản mà thích ứng với nhiều trường hợp sử dụng. Đồng hồ có khả năng chống nước 30 mét và lên dây tự động để nạp năng lượng cho đồng hồ.

--------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call