A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ ba, ngày 08/06/2021

TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐEO TAY LÀM NÊN VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

Cùng Likewatch khám phá những mẫu đồng hồ Cartier biểu tượng, đại diện cho vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút bậc nhất của thế giới chế tác đồng hồ.

Kể từ năm 1904 khi chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên xuất hiện, đến nay những cỗ máy thời gian trên cổ tay đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đã đóng vai trò không thể thay thế trong ngành công nghiệp xa xỉ phẩm nói chung và thời trang nói chung. Trong đó, Cartier nổi bật với vị thế là một trong những thương hiệu chế tác kim hoàn và chế tác đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Đặc biệt, sự đa dạng trong thiết kế tách biệt của các mẫu đồng hồ nữ, đồng hồ nam Cartier đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định vị thế của thương hiệu đến từ nước Pháp. 

Hãy cùng Likewatch khám phá Top 5 mẫu đồng hồ Cartier biểu tượng, đại diện cho vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút bậc nhất của thế giới chế tác đồng hồ thời trang.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệu5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệu 

1. ĐỒNG HỒ CARTIER UNISEX - CARTIER TANK NORMALE.

Ra mắt vào năm 1917, những chiếc đồng hồ Cartier Tank là biểu tượng cho đỉnh cao nghệ thuật chế tác đồng hồ đeo tay hiện đại. Chiếc đồng hồ Cartier Tank đầu tiên được Louise Cartier trao tặng cho một vị tướng Mỹ nổi tiếng - John Pershing, nhằm bày tỏ sự tôn vinh tới những chiếc xe tăng thiết giáp to lớn mà chủ nhân thương hiệu đã được tận mắt nhìn thấy trong Mặt trận phía Tây trong thời kỳ Thế Chiến 2. 

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ Cartier Tank là biểu tượng cho đỉnh cao nghệ thuật chế tác đồng hồ đeo tay hiện đại

Chiếc đồng hồ đeo tay sở hữu phần khung máy thẳng và dẹt, với các góc cạnh tạo nên hình vuông đối xứng, tạo điều kiện để dây đeo đồng hồ cũng có cơ hội xuất hiện trên cổ tay - một điều hoàn toàn mới lạ tại thời điểm đó. Hai năm sau đó, đồng hồ Cartier Tank chính thức được sản xuất và phân phối rộng rãi. Đến nay thương hiệu đã cho ra mắt vô vàn các biến thể trong bộ sưu tập Tank trứ danh của mình, nhưng mẫu đồng hồ Cartier Tank Normale - phiên bản nguyên mẫu cuối cùng chắc chắn vẫn là một di sản không thể nào thay thế.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ Cartier Tank Normale - phiên bản nguyên mẫu cuối cùng

>> PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CARTIER THẬT GIẢ - NÊN MUA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

2. ĐỒNG HỒ CARTIER NAM - DRIVE DE CARTIER EXTRA FLAT. 

Vào năm 2016, bộ sưu tập đồng hồ Cartier nam Drive de Cartier đã đánh dấu sự ra mắt của một thiết kế hoàn toàn mới thuộc về thương hiệu: Một chiếc đồng hồ đeo tay với phong cách độc đáo, retro ấn tượng, cùng dáng hình khung máy vừa-mảnh-và-tròn-như-dress-watch-vừa-cứng-cáp-như-đồng-hồ-thể-thao. 

Thiết kế khó ấn định này là một trong những phiên bản đồng hồ nam thu hút nhất của thương hiệu Cartier. Đến nay, những phiên bản gần nhất vẫn trung thành với thiết kế nguyên bản. Tuy nhiên để đáp ứng với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của tệp khách hàng hiện đại, năng động hơn, độ dày khung máy được giảm xuống 6,6 mm nhằm nâng cao mức độ linh hoạt và tính ứng dụng cho sản phẩm.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ Cartier nam Drive de Cartier là một trong những phiên bản đồng hồ nam thu hút nhất của thương hiệu

3. ĐỒNG HỒ CARTIER NỮ - BALLON BLEU DE CARTIER.

Được ra đời vào năm 2007, đồng hồ nữ Ballon Bleu De Cartier là thành quả từ ý tưởng về hình tròn truyền thống trên đồng hồ của những nghệ nhân chế tác Cartier. Sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập là lời khẳng định của hãng về sự cam kết đối với sự nâng cấp khả năng chế tác cơ khí hiện đại, cùng với vẻ đẹp truyền thống của đồng hồ đeo tay. 

Đồng hồ Ballon Bleu Cartier có khung máy lồi hơn hẳn so với mặt số, kết hợp với dáng hình tròn trịa tựa đá cuội tạo nên sự cân bằng đẹp mắt cho cả đường nét và kích thước đường kính mặt số. Nhằm nhấn mạnh hơn nữa vẻ đẹp của hình tròn hoàn chỉnh, chiếc đồng hồ Cartier tích hợp cả núm vặn vào bên dưới khung máy. Thiết kế thanh lịch tinh tế này của Cartier đã nhanh chóng phủ sóng toàn thế giới, nổi lên đúng như một quả bóng bay.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ nữ Ballon Bleu De Cartier nhanh chóng phủ sóng toàn thế giới

>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

4. ĐỒNG HỒ CARTIER UNISEX - ROTONDE DE CARTIER GRANDE COMPLICATION SKELETON.

Đồng hồ Cartier Rotonde De Cartier chắc hẳn là thiết kế đồng hồ đeo tay có tính năng phức tạp nhất của thương hiệu. Nó bao gồm lịch vạn niên, mặt số phụ tính phút và cả tính năng tourbillon - Tất cả được truyền năng lượng bởi trong một bộ chuyển động cơ học tinh xảo, có thể quan sát trực tiếp thông qua cấu trúc lộ máy ấn tượng. 

Chiếc đồng hồ đeo tay là đại diện cho tầm vóc đỉnh cao của kỹ thuật chế tác tuyệt vời thuộc về một thương hiệu vốn là nhà chế tác kim hoàn, nay đồng thời là một nhà sản xuất đồng hồ đẳng cấp.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ Cartier Rotonde De Cartier chắc hẳn là thiết kế đồng hồ đeo tay có tính năng phức tạp nhất của thương hiệu

5. ĐỒNG HỒ CARTIER NỮ - CARTIER TORTUE.

Quay về những năm tháng đầu tiên của đồng hồ đeo tay Cartier, đồng hồ nữ Cartier Tortue là một trong những điểm nhấn thú vị nhất trong lịch sử thương hiệu. Louis Cartier đã bỏ qua hình tròn quen thuộc của khung máy để tạo ra một chiếc đồng hồ nữ có mặt số lấy cảm hứng từ đầu con rùa, nhằm đem lại vẻ ngoài ấn tượng cho một chiếc phụ kiện sang trọng trên tay các quý cô thời thượng thời điểm đó.

Đến nay, bộ sưu tập đồng hồ nữ Cartier Tortue vẫn thấu hiểu và hấp dẫn ánh nhìn của các khách hàng nữ như những ngày đầu.

5 mẫu đồng hồ Cartier đeo tay làm nên vị thế thương hiệuĐồng hồ nữ Cartier Tortue là một trong những điểm nhấn thú vị nhất trong lịch sử thương hiệu

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CARTIER CAO CẤP, CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call