A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ tư, ngày 09/06/2021

MAILLON DE CARTIER VỚI THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN TẠO RA LIÊN KẾT ĐẬM CẢM XÚC NGHỆ THUẬT

Cartier thích tạo ra những chiếc đồng hồ trang sức sang trọng và cá tính. Phần lớn di sản đồng hồ của Cartier bao gồm những món đồ trang sức lộng lẫy được thiết kế cho các gia đình hoàng gia và những người thân trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood. Bộ sưu tập Maillon de Cartier cực kỳ nữ tính này chính thức ra mắt nhằm mục đích ghi lại vẻ đẹp quyến rũ trong một vật thể tuyệt đẹp, được đặt trong hình thái của món đồ trang sức.

Cartier ra mắt bộ sưu tập đồng hồ trang sức dành cho phụ nữ mới nhất với tên gọi sang trọng Maillon de Cartier. Bộ sưu tập bao gồm bảy phiên bản đồng hồ nữ có chất liệu bằng vàng dưới hình dáng như một món đồ trang sức cao cấp bao gồm một số phiên bản giới hạn.

Mọi thứ về bộ sưu tập đồng hồ này đều xoanh quanh đến sự biến đổi trong chuyển động liên kết. Từ vòng đeo tay dạng móc xích liên kết điêu khắc đến gờ bezel hình lục giác, mọi chi tiết đều được xoắn và biến dạng để tạo ra cảm giác chuyển động sống động, vốn là đặc điểm nội lực của rất nhiều chiếc đồng hồ nổi tiếng của Parisian Maison (thương hiệu thời trang đình đám và sành điệu trên toàn thế giới).

1. Đồng hồ nữ Maillon de Cartier sở hữu hình dáng lạ thường

Đồng hồ trang sức là cả quá trình phát triển tự nhiên của các thiết kế trang sức mang tính sáng tạo cao của Parisian Maison. Chẳng hạn, hình ảnh chú báo mang tính biểu tượng của Cartier đã xuất hiện trong một số mẫu đồng hồ nữ thú vị nhất trong những năm qua.

Bộ sưu tập mới nhất lấy chủ đề Cartier mang theo một tính biểu tượng khác: đồng hồ có hình dạng (shaped watch). “Mối tình” của Cartier với những chiếc đồng hồ có hình dáng hấp dẫn và bất lạ đã kéo dài hơn một thế kỷ và sẽ khó có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ tròn đơn giản như chez la Maison.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập mới nhất lấy chủ đề Cartier mang theo một tính biểu tượng khác: đồng hồ có hình dạng (shaped watch)

Những hình dạng khác thường, chẳng hạn như Cartier Santos hình vuông, Cartier Tank hình chữ nhật, Cartier Tortue hình thùng hay thậm chí là chiếc đồng hồ Crash năm 1967 kỳ lạ và hoang dã được lấy cảm hứng từ một mẫu Baignoire Allongée – đại diện cho tinh thần sáng tạo xuất sắc và trở thành tuyên ngôn thời trang của thương hiệu dành cho các quý bà luôn muốn tìm một sự nổi bật lạ thường trong đám đông.

Cartier còn rất nhiều đặc điểm nhận dạng thú vị khác từ đồng hồ của thương hiệu. Năm 2019, Cartier đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ trang sức Libre được thiết kế những hình thù kỳ lạ và thiết kế đá năng động để bù đắp các đường nét mềm mại hơn.

>>> PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CARTIER THẬT GIẢ - NÊN MUA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

2. Thiết kế bện xoắn cổ điển nổi bật

Thiết kế của đồng hồ Maillon de Cartier bao gồm các mắt xích hình chữ nhật tròn trịa đã được sử dụng trên diện rộng trong ngành trang sức (nhẫn cưới, vòng tay và dây chuyền) và giờ đây đã được đưa vào bộ sưu tập đồng hồ mới này.

Từ vòng bezel hình lục giác đến vòng đeo tay liên kết điêu khắc, mọi thứ đã được xoắn lại theo một hình dạng mới. Khi các liên kết vàng của vòng đeo tay và cả hình dạng của vỏ  bị bung ra, chúng được ví như một mảnh vải ướt cố kết lại thành hình học chất lỏng tuyệt vời này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTừ vòng bezel hình lục giác đến vòng đeo tay liên kết điêu khắc, mọi thứ đã được xoắn lại theo một hình dạng mới

Các chi tiết bện xoắn trên đồng hồ mang lại nét nhìn vừa nghệ thuật đương đại vừa mang sắc thái nữ tính mạnh mẽ, nó giống như một câu chuyện về một cô nàng thần thái, yêu chiều sự tự do và cảm khái với những cái đẹp sang trọng. Nhiều người đánh giá yếu tố bện xoắn này là tất cả về sự tùy ý, quyến rũ và gợi cảm thuần túy mà ướt sũng tính sang trọng của thương hiệu Cartier.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều người đánh giá yếu tố bện xoắn này là hướng về sự tùy ý, quyến rũ và gợi cảm thuần túy

Dây đeo cũng là một phạm vị mang nét quyến rũ, một vòng bezel đặc biệt và các kim loại quý là như một cocktail hấp dẫn. Đồng hồ nữ này sẽ thu hút rất nhiều nhóm phụ nữ tự tin, khảng khái - những người không ngại thể hiện một chút bản lĩnh và phong thái của mình. Thương hiệu đã thực hiện nghiên cứu rất kỹ về hành vi và sở thích cũng như đang có những bước đi phù hợp để kéo khách hàng nữ của mình vào vũ trụ nghệ thuật của Cartier.

>>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

3. Nét chấm phá mang tính biểu tượng – độ xoắn và độ căng

Theo Marie-Laure Cérède - giám đốc sáng tạo đồng hồ tại Cartier, ý tưởng của thương hiệu lúc bấy giờ là giải bài toán về cấu trúc chiếc vòng và vượt qua thiết kế của nó thông qua phương pháp tiếp cận khối lượng.

Các liên kết vàng hình chữ nhật hào phóng của vòng đeo tay thách thức tay nghề nghệ nhân khi sắp xếp bằng mắt xích thông thường và xoắn liên tục để tạo thành một vòng xoắn hoàn chỉnh. Chuyển động đáng kinh ngạc bên trên được khai thác bởi một hệ thống vàng linh hoạt và phức tạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMọi bề mặt, mọi góc cạnh đều được mài nhẵn bóng như gương

Mỗi liên kết riêng lẻ đều được uốn cong và đánh bóng hoặc đính kim cương trong các mẫu trang sức cao cấp. Tiếp đến, sơn mài đen hoặc tsavorites màu xanh lá cây thi vị và chạm bằng men xanh lam trong hai phiên bản giới hạn. Với sức căng do lực xoắn, mặt số lục giác cũng được xoắn và căn chỉnh để theo dòng chảy mượt mà của vòng đeo tay.

Để mang tính thống nhất với sức hấp dẫn của đồng hồ trang sức, vỏ đồng hồ nhỏ có kích thước 16mm x 17mm với chiều cao mỏng chỉ 6,8mm. Mọi bề mặt, mọi góc cạnh đều được mài nhẵn bóng như gương. Nhìn bề ngoài, vỏ như được hoà hợp vào vòng đeo nhưng với thiết kế khéo léo giữa vị trí 2 vấu kéo dài từ 2 đầu đối diện của vỏ được gắn trực tiếp vào dây đeo.

4. Nhiều phiên bản đồng hồ dựa trên chủ đề

Mô hình đơn giản nhất là phiên bản Maillon de Cartier vàng 18k với mặt số tráng bạc, chữ số La Mã cổ điển, kim màu xanh lam và núm vặn cabochon bằng sapphire cùng với Maillon de Cartier WJBJ0003 vàng trắng 18K với viền kim cương. 

Có hai mẫu vàng hồng thông thường khác bao gồm phiên bản Maillon de Cartier WJBJ0002vàng hồng 18K với viền kim cương Maillon de Cartier WJBJ0004 vàng hồng 18K với mặt số sơn mài và kim cương ở viền lẫn vòng đeo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô hình đơn giản nhất là phiên bảnMaillon de Cartier vàng 18k với mặt số tráng bạc, chữ số La Mã cổ điển

Ngoài ra còn có hai phiên bản đồng hồ nữ phiên bản giới hạn: Maillon de Cartier WJBJ0006 vàng hồng 18K với mặt số sơn mài đen và kim cương ở viền lẫn vòng đeo tay (giới hạn 50 chiếc) cùng với một mô hình vàng trắng Maillon de Cartier WJBJ0005 tuyệt đẹp được lát hoàn toàn với kim cương (giới hạn 20 chiếc).

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCơ chế thạch anh hoàn toàn phù hợp bên trong một chiếc vỏ nhỏ như vậy và khiến cho trọng lượng của chiếc đồng hồ nhẹ hơn

Tất cả các mẫu Maillon de Cartier đều được trang bị bộ máy thạch anh. Chuyển động của Maillon de Cartier là yếu tố ít ly kỳ nhất. Trung tâm của mỗi mô hình là một mô-đun thạch anh. Cơ chế này hoàn toàn phù hợp bên trong một chiếc vỏ nhỏ như vậy và khiến cho trọng lượng của chiếc đồng hồ nhẹ hơn khi đeo, đây được xem như ưu điểm lớn trong trường hợp đồng hồ bằng vàng hoàn toàn.

5. Mô tả chung về đồng hồ nữ Maillon de Cartier

Cartier luôn nữ tính qua nhiều chiếc đồng hồ nữ. Với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ đặc biệt dành cho phụ nữ đã khiến thương hiệu Pháp luôn khao khát tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ đeo tay. Dòng Maillon de Cartier là một biểu hiện xa hoa của sự gợi cảm.

Vòng đeo tay dạng chuỗi bện xoắn tuyệt đẹp. Nó bao gồm tất cả các yếu tố định hình của thiết kế này và chiếm vị trí trung tâm như Cartier đã dự tính. Vòng bezel hình lục giác được tích hợp hoàn hảo với vòng đeo tay. Mặc dù đồng hồ chỉ có đường kính 16mm x 17mm và dày 6,8mm, nhưng vỏ máy trông khá lớn với viền rộng. Các chữ số La Mã và kim thời gian hình kiếm màu xanh dương giữ cho mẫu đồng hồ quyến rũ này có nét truyền thống tao nhã.

--------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call