A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 14/06/2021

ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA GLASS BOX - DẤU ẤN CỦA BST DI SẢN

Cùng Likewatch tìm hiểu những mẫu đồng hồ TAG Heuer Carrera biểu tượng được thương hiệu đầu tư mặt kính “Glass Box” đặc biệt, nhằm đánh dấu những sự kiện đặc biệt liên quan đến lịch sử thương hiệu của hãng đồng hồ Thụy Sỹ.

“Glass Box” (Tạm dịch: Hộp thủy tinh) của đồng hồ TAG Heuer Carrera nhằm chỉ thiết kế đặc biệt của những mặt kính tinh thể sapphire trên một số sản phẩm phiên bản giới hạn đặc biệt của thương hiệu. Với vỏ máy có kích thước 39mm ứng dụng được cho cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ, mặt kính này có dáng hình vòm mô phỏng lại “tổ tiên” đầu tiên của bộ sưu tập Carrera ra mắt những năm 1960 - những chiếc đồng hồ bấm giờ trong nhiều sự kiện nổi tiếng.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015. Đến nay, có tổng cộng 8 mẫu đồng hồ TAG Heuer phiên bản này được ra mắt, tất cả đều dưới hình thức giới hạn đặc biệt, bao gồm tính năng chronograph nổi bật của bộ sưu tập di sản này. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu kĩ hơn về một số sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập và những câu chuyện đằng sau chúng.

 

1. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA 160 YEARS ANNIVERSARY SILVER EL.

Heuer giới thiệu chiếcđồng hồ TAG Heuer đầu tiên trong bộ sưu tập Carrera huyền thoại vào năm 1963, trao cho chiếc đồng hồ tư cách là một trong những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Chronograph dành riêng cho những tay đua. 

Đồng hồ TAG Heuer Carrera có mặt số gọn gàng, dễ đọc và có đủ chất lượng để chịu được những yêu cầu khắt khe của đồng hồ nam đeo tay nói chung và đồng hồ bấm giờ nói riêng trong các cuộc đua tốc độ. Nhà sản xuất vì vậy, đã loạt bỏ toàn bộ các chi tiết không cần thiết trong thiết kế của sản phẩm. 

160 năm sau ngày thành lập thương hiệu, đồng hồ TAG Heuer Carrera 160 Years Anniversary Silver El Edition với mặt số lấp lánh ánh bạc được giới thiệu, nhằm tôn vinh một trong những mẫu đồng hồ nam nổi tiếng nhất trong lịch sử TAG Heuer.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn yêu vẻ đẹp mạnh mẽ thuần túy của bộ sưu tập Carrera. 

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box - Dấu ấn của BST Di sảnChiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn yêu vẻ đẹp mạnh mẽ thuần túy của bộ sưu tập Carrera. 

2. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA x HODINKEE LIMITED EDITION.

Tính năng xem ngày qua khung cửa sổ trên mặt số được chính thức thêm vào đồng hồ TAG Heuer Carrera vào năm 1966. Hai năm sau, Jack Heuer cho ra mắt phiên bản nâng cấp của đồng hồ nam Heuer Carrera 45 Dato, có thể xem ngày và mang đậm phong cách của những năm 1960: Toàn bộ mặt số sử dụng màu đen chủ đạo, bên phải là mặt số phụ của tính năng bấm giờ 30 phút, phía đối diện là khung cửa sổ xem ngày ở bên trái mặt số. 

Vào tháng 2 năm 2021, TAG Heuer hợp tác với Hodinkee - Trang thông tin điện tử về đồng hồ cao cấp uy tín hàng đầu tại New York - sản xuất và một lần nữa giới thiệu lại phiên bản đồng hồ nam Carrera trên. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phiên bản mới có thêm vành bezel màu đen tương ứng với mặt số.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn muốn gây ấn tượng bởi một trong những thiết kế phá cách và độc đáo nhất trong bộ sưu tập Carrera. 

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box - Dấu ấn của BST Di sảnChiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn muốn gây ấn tượng bởi một trong những thiết kế phá cách
và độc đáo nhất trong bộ sưu tập Carrera. 

3. ĐỒNG HỒ  TAG HEUER CARRERA HEUER 02 FRAGMENT EDITION.

Các tay đua xe chuyên nghiệp sử dụng thang đo tachymeter để tính toán tốc độ dựa trên khoảng thời gian đi một quãng đường cố định (thường là 1 km hoặc 1 dặm), nói đơn giản là nhận định vận tốc trung bình của mình (km/h). Đây là biểu tượng của đồng hồ đeo tay dành cho tay đua. Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Carrera có thang đo tachymeter xuất hiện vào năm 1968, gồm mặt số chính màu đen, 3 mặt số phụ và một vành đo tachymeter màu trắng. 

Vào năm 2019, đồng hồ TAG Heuer kết hợp với Fragment Design của nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Hiroshi Fujiwara tái ra mắt phiên bản đặc biệt trên. Ta có thể dễ dàng nhận thấy tên và logo thương hiệu Fragment bên cạnh logo TAG Heuer trên mặt số.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box - Dấu ấn của BST Di sảnChiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn hứng thú với đồng hồ đua xe,
hoặc đồng hồ Thụy Sỹ thể thao có thiết kế đặc biệt nói chung.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn hứng thú với đồng hồ đua xe, hoặc đồng hồ Thụy Sỹ thể thao có thiết kế đặc biệt nói chung. 

4. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA 160 YEARS ANNIVERSARY MONTREAL LIMITED EDITION.

Nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập Carrera được lấy cảm hứng từ tên gọi của những cuộc thi đua xe nổi tiếng nhất, nhưng đồng hồ TAG Heuer Montreal phiên bản cổ điển ra mắt vào năm 1972 lại được đặt tên theo tên của thành phố diễn ra Hội chợ Thế giới - World’s Fair 1967. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thực sự ôm trọn vẻ đẹp của chủ đề Hội chợ năm đó - Ước mơ và Hy vọng của nhân loại vào tương lai - với khung máy cỡ lớn mới lạ, kết hợp với mặt số có những 5 màu sắc tươi sáng cùng những vạch phân chia giờ phút đậm chất đồng hồ đua xe ở các mặt số phụ.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera 160 Years Anniversary Montreal Limited Edition tái hiện lại hoàn hảo vẻ đẹp của phiên bản 1972, với mặt số màu trắng sáng, màu xanh dương tươi mới cho các mặt số phụ và vòng chương, cùng các vạch tính điểm nhấn màu vàng đại diện cho môn thể thao tốc độ.

Chiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn mong muốn thể hiện một gu thời trang thời thượng và độc đáo của thập niên 70, kể cả khi kết hợp chiếc đồng hồ nam đeo tay với một chiếc sơ mi đơn giản. 

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box - Dấu ấn của BST Di sảnChiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn mong muốn thể hiện một gu thời trang thời thượng và độc đáo của thập niên 70

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA 160 YEARS ANNIVERSARY MONTREAL LIMITED EDITION NGAY HÔM NAY

5. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA AUTOMATIC CHRONOGRAPH 2021.

Vừa được thương hiệu ra mắt công chúng vào tháng trước, đồng hồ TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph 2021 là minh chứng cho sức sống vượt thời gian của bộ sưu tập Carrera. Thương hiệu đã thành công chứng minh cho giới đam mê đồng hồ đeo tay thấy vẻ đẹp tuyệt vời của những phiên bản chronograph không cần phải phụ thuộc vào những câu chuyện gắn liền với lịch sử thương hiệu, mà hoàn toàn có thể nổi bật kể cả khi kết hợp với những màu sắc rực rỡ, bắt mắt nhất thời nay.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Automatic Chronograph 2021 mặt số xanh lá đã thêm một gam màu hoàn toàn mới vào bộ sưu tập Carrera di sản. Sắc xanh được lấy cảm hứng từ màu xanh lá thường xuyên được dùng để sơn xe đua trong thời kỳ hoàng kim của đua xe mô tô. Tuy nhiên được ứng dụng vào sản phẩm một cách linh hoạt và hiện đại, để chiếc đồng hồ nam sống đúng nét đẹp thời thượng của mình. 

Chiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn không ngần ngại thêm những gam màu độc đáo vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ của mình.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera Glass Box - Dấu ấn của BST Di sảnChiếc đồng hồ TAG Heuer này dành cho bạn - nếu như bạn không ngần ngại thêm những gam màu độc đáo
vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ của mình.

>> ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA PHIÊN BẢN MẶT SỐ XANH ĐẶC BIỆT 2021

 

Hân hạnh và tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà TAG Heuer là một trong số đó, Likewatch xin hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ TAG Heuer nam và nữ đa dạng đến từ các bộ sưu tập nổi tiếng khác nhau của thương hiệu. 

Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ TAG Heuer nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call