A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 14/06/2021

TOP 5 ĐỒNG HỒ HAMILTON ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT NĂM 2021

Đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ Hamilton thanh lịch và tuyệt vời nhất bạn có thể sở hữu ngay hôm nay.

Hamilton Watch Company là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ có trụ sở chính tại Thụy Sỹ, tuy nhiên có nguồn gốc ra đời tại Pennsylvania, Mỹ. Hiện nay ở cả hai quốc gia, đồng hồ Hamilton đều có được vị thế nhất định trong giới mộ điệu đồng hồ cao cấp. Nhiều sản phẩm của thương hiệu mang tính cách mạng và có thể đi vào huyền thoại - điển hình là đồng hồ Hamilton Ventura - chiếc đồng hồ chạy bằng pin điện tử đầu tiên trên thế giới.

Không chỉ đảm bảo chất lượng của bộ máy cơ cao cấp đến từ Thụy Sỹ, đồng hồ đeo tay Hamilton cũng cung cấp những mẫu đồng hồ thạch anh tuyệt đẹp dành cho mọi giới tính. Các bộ sưu tập Khaki Navy, Khaki Aviation, Jazzmaster, Khaki Field và Ventura của thương hiệu đều có dấu ấn riêng, đại diện cho những di sản của thương hiệu gắn liền với ngành hàng không, quân đội và nghệ thuật chế tác tinh xảo.

Dưới đây là Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021.

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021 

1. ĐỒNG HỒ HAMILTON NAM KHAKI FIELD.

Nổi bật với hai vòng giờ 12 giờ truyền thống và cả thang đo 24 giờ, đồng hồ Hamilton nam Khaki Field là một trong những mẫu đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất của thương hiệu. Với khung máy được hoàn thiện tỉ mỉ, có đường kính mặt 38mm nâng cao tính linh hoạt của sản phẩm trên cổ tay, chiếc đồng hồ nam có vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hơn các phiên bản cũ được sử dụng trên chiến trường xưa.

Các cọc số phông chữ Ả Rập được in to, rõ ràng, phù hợp cho bất kỳ ai coi trọng tính dễ đọc của mặt số. Nhìn chung, đồng hồ Hamilton Khaki Field là một sản phẩm đẹp chuẩn mực, không quá bắt mắt nhưng hoàn toàn đủ cuốn hút. Đa số phiên bản đi kèm với dây đeo vải cao cấp, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay mặt số với một chiếc dây da cao cấp để sẵn sàng cho những sự kiện trang trọng hơn.

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Đồng hồ Hamilton nam Khaki Field là một trong những mẫu đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất của thương hiệu.

2. ĐỒNG HỒ HAMILTON NỮ JAZZMASTER AUTOMATIC.

Có nhiều chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmasters khác nhau đáng để tham khảo, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một kích thước hoàn hảo cho một người phụ nữ, đồng hồ Hamilton nữ Jazzmaster Automatic sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Đường kính mặt số dao động từ 30-34mm, và hầu hết sản phẩm đều có khung cửa sổ xem ngày ở vị trí 6 giờ. Một số phiên bản có khung máy vàng hồng PVD nữ tính. Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ này sử dụng bộ chuyển động tự động chất lượng cao, đảm bảo mọi tính năng cần thiết của một chiếc dress watch sang trọng, cao cấp.

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Nếu bạn đang tìm kiếm một kích thước hoàn hảo cho một người phụ nữ, đồng hồ Hamilton nữ Jazzmaster Automatic sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

>> VÌ SAO ĐỒNG HỒ HAMILTON LẠI ĐƯỢC NHIỀU ĐÁNH GIÁ TỐT TỪ GIỚI MỘ ĐIỆU?

3. ĐỒNG HỒ HAMILTON UNISEX VENTURA.

Đồng hồ Hamilton Ventura trứ danh từng được Elvis Presley và các nhà sản xuất phim Hollywood hết mực coi trọng có thể là kiệt tác thời gian phù hợp với bất kỳ ai hứng thú với đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Tuy nhiên nổi bật hơn cả, chiếc đồng hồ Hamilton Ventura H24411732 - một trong những mẫu mới nhất của bộ sưu tập huyền thoại này chắc chắn sẽ gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phù hợp với những ai ưu tiên những mẫu đồng hồ không quá lớn, có sự đối xứng hoàn hảo trên cổ tay, chiếc đồng hồ nữ đồng thời nâng cao vẻ đẹp của mình bằng dây đeo da bê màu đen cao cấp. 

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Đồng hồ Hamilton Ventura H24411732 - mẫu mới nhất của bộ sưu tập huyền thoại chắc chắn sẽ gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

4. ĐỒNG HỒ HAMILTON NAM KHAKI NAVY SCUBA.

Đừng bỏ qua đồng hồ Hamilton nam Khaki Navy Scuba nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm có thiết kế đồng hồ lặn ưng ý. Từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn Interstellar (2014), đây là sản phẩm “có giao diện” của đồng hồ lặn tuyệt vời nhất của thương hiệu.

Có rất nhiều tính năng được tích hợp trên cùng một mặt số đồng hồ Thụy Sỹ: Vòng đo thời gian 24 giờ, khung cửa sổ xem ngày và vành bezel đúng chuẩn. Mọi tính năng đều được phân bổ hợp lý, không tạo cảm giác rối mắt cho chiếc đồng hồ nam. Bạn có thể bắt gặp kiểu dáng thiết kế này ở các thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp khác như đồng hồ Omega đồng hồ Rolex, tuy nhiên đồng hồ nam Hamilton sẽ cho bạn lựa chọn giữa những sản phẩm có giá thành dễ tiếp cận hơn.

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Đừng bỏ qua đồng hồ Hamilton nam Khaki Navy Scuba nếu bạn đang kiếm tìm một sản phẩm có thiết kế đồng hồ lặn ưng ý

>> TÌM HIỂU VỀ LỊCH SỬ HÀO NHOÁNG CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA: TỪ CỔ TAY ELVIS ĐẾN NHỮNG ĐIỆP VIÊN MIB TẠI ĐÂY

5. ĐỒNG HỒ HAMILTON NAM JAZZMASTER OPEN HEART.

Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam Hamilton có thiết kế độc đáo. Đồng hồ Hamilton chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với những đường cut-out táo bạo của mình trên mặt số, cho thấy sự tinh xảo của bộ máy cơ học phức tạp đằng sau. Đồng hồ Hamilton nam Jazzmaster Open Heart vẫn đảm bảo các cọc số cơ bản giúp chủ nhân xác định thời gian, đồng thời bổ sung mặt kính sapphire cao cấp chống phản xạ. Hoàn thành thiết kế sản phẩm là dây đeo bằng da bò tinh tế, có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50 mét.

Top 5 đồng hồ Hamilton đáng sở hữu nhất năm 2021Đồng hồ Hamilton nam Jazzmaster Open Heart chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với những đường cut-out táo bạo

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call