A A A
Đồng Hồ Longines Thứ sáu, ngày 18/06/2021

VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ NỮ LONGINES? TOP CÁC MẪU PHỔ BIẾN CHO NÀNG THƠ

Longines là một trong những công ty đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu này đã tồn tại hơn một thế kỷ và tiếp tục sản xuất những chiếc đồng hồ thanh lịch được trang bị công nghệ đồng hồ tốt nhất, trong đó những mẫu đồng hồ nữ luôn có một vị thế nhất định trên thị trường, được yêu thích bởi hàng triệu nhóm quý cô hiện đại.

1. Vì sao nên mua đồng hồ nữ Longines khi sở hữu chiếc đồng hồ đầu tiên?

Đồng hồ Longines có chất lượng bền và cao

Longines được biết đến là công ty sản xuất đồng hồ cơ và đồng hồ thạch anh chất lượng cao do Thụy Sĩ sản xuất. Đây là một trong những thương hiệu phổ biến trên thị trường nhưng đồng hồ lại có giá cả phải chăng so với nhiều thương hiệu khác. Đồng hồ Longines được bảo hành hai năm, đây là thời hạn bảo hành trung bình trong ngành đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ Longines chính hãng do Thuỵ Sĩ sản xuất?

Các sản phẩm đều được sản xuất tại St-Imier, Thụy Sĩ và phù hợp với định nghĩa pháp lý của thuật ngữ Swiss Made. Bộ chuyển động cơ / calibre đã được lắp ráp tại Thụy Sĩ, quá trình kiểm tra cuối cùng diễn ra tại Thụy Sĩ và tối thiểu 60% chi phí chế tạo là trong nội địa.

Đồng hồ Longines có phải là sự đầu tư khôn ngoan?

Việc mua một chiếc đồng hồ sang trọng không gọi là một khoản đầu tư sinh lời. Các khoản đầu tư nhằm mục đích cho phép số tiền gốc đầu tư của bạn tăng lên về giá trị. Một chiếc đồng hồ, cũng giống như hầu hết các sản phẩm tiêu dùng khác sẽ mất giá ngay khi đeo nó lần đầu tiên. Những trường hợp hiếm hoi khi đồng hồ tăng giá trị quá ít và quá xa để coi chúng là bất kỳ hình thức đầu tư nào như bất động sản hoặc một số loại sản phẩm an toàn tài chính khác.

Tuy nhiên, về chất lượng, kỹ thuật, công nghệ, chuyên môn trong chế tác và sử dụng chất liệu thì Longines xứng đáng lá thương hiệu để đầu tư lâu dài, thoả mãn nhu cầu thường thức và thể hiện phong cách cá nhân.

Đồng hồ Longines có chứng nhận COSC

Không phải tất cả đồng hồ nào cũng có nhưng có rất nhiều đồng hồ của hãng được chứng nhận COSC và có chỉ định máy đo thời gian uy tín đi kèm với chứng nhận nói trên. Máy đo thời gian (chronometer) cũng cung cấp độ chính xác và độ chính xác cao hơn của máy đo thời gian COSC. Một ví dụ điển hình về đồng hồ Longines Chronometer  trong bộ sưu tập Record.

2. Những mẫu đồng hồ nữ Longines sang trọng nhưng có giá cực phải chăng so với chất lượng đồng hồ

Longines Conquest Classic

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Conquest Classic thể hiện sự tôn kính đối với các sự kiện thể thao danh giá mà thương hiệu đã từng là một phần khi tham gia chương trình. Những chiếc đồng hồ nữ mang ý nghĩa tôn vinh những chiếc đồng hồ thanh lịch và vượt thời gian được sản xuất từ năm 1878.

Longines Conquest Classic L22864876 là một chiếc đồng hồ mặt tròn 29,5mm bằng thép không gỉ với mặt số làm bằng ngọc trai màu trắng, kim được đánh bóng bằng bạc và một cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác mốc giờ của đồng hồ này được đính 12 kim cương vuông

Tất cả chi tiết và bộ phận đều phủ màu trắng bạc sáng bóng dành cho những người tìm kiếm một đồng hồ thanh lịch. Các mốc giờ của đồng hồ này được đính 12 kim cương vuông (kim cương Wesselton VS-SI hàng đầu với 0,055 carat).

Một phiên bản được yêu thích khác từ bộ sưu tập Conquest Classic. Đồng hồ Longines nữ L22864726 là một mẫu đơn giản hơn so với đồng hồ trên (không giống như mẫu trước có kim cương) nhưng không vì vậy mà mất đi vẻ ngoài tao nhã và thanh lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ và vòng đeo tay với ba chốt gấp an toàn được làm bằng thép không gỉ bền

Đồng hồ có mặt số màu bạc sunray, kim và vạch giờ màu vàng hồng nổi bật trên nền số bạc. Mẫu đồng hồ này thích hợp với vị trí là chiếc đồng hồ tuyệt vời hàng ngày. Nó có khả năng chống nước đến 50m, vì vậy có thể bị bắn nhẹ nước (không nên ngâm trong nước). Vỏ và vòng đeo tay với ba chốt gấp an toàn được làm bằng thép không gỉ bền.

>>> 5 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ LONGINES

La Grande Classique De Longines

Bộ sưu tập La Grande Classique de Longines lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian. Đây là dòng đồng hồ dành cho phụ nữ yêu thích nét tinh tế và tiện dụng, chẳng hạn trong phiên bản L42094116 có mặt số màu trắng đơn giản và sạch sẽ, vạch giờ bằng số La Mã được sơn toát lên màu cổ điện chững chạc và kim màu đen mỏng nhẹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản L42094116 có mặt số màu trắng đơn giản và sạch sẽ

Đây là chiếc đồng hồ 24mm với dây đeo bằng thép không gỉ và mặt kính sapphire chống xước. Nó cũng có một phiên bản L42092117 hai tông màu với thép không gỉ và lớp phủ PVD màu vàng.

Longines Envidenza Automatic

Đây là một trong những chiếc đồng hồ độc đáo nhất trong danh sách này. Longines Evidenza L21424736 sở hữu hính dáng đặc biệt, khác lạ so với nhiều đồng hồ nữ khác vì nó có vỏ hình tonneau nổi bật, lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ mà thương hiệu có vào năm 1911. Kích thước mặt đồng hồ 26 × 30,60mm có hoa văn Flinqué màu bạc, kim và chữ số được sơn màu xanh lam bắt mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKích thước mặt đồng hồ 26 × 30,60mm có hoa văn Flinqué màu bạc, kim và chữ số được sơn màu xanh

Đáng chú ý, 12 chữ số được thể hiện bằng chữ số phổ thông và sử dụng phông chữ in nghiêng cổ điển. Tại vị trí 6 giờ, đồng hồ có một cửa sổ ngày cũng có thiết kế chồng chéo độc đáo. Ngoài ra còn có một phiên bản với dây đeo bằng da cá sấu (Longines Evidenza L21428734 có cùng kiểu dáng nhưng với chất liệu vỏ bằng vàng hồng 18 karat.

Longines DolceVita

“Phong cách sống của người Ý được nâng tầm bởi chất liệu lấy từ vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian” là cách Longines mô tả bộ sưu tập Dolce Vita. Đây là một thiết kế cực kỳ sang trọng khác rất phù hợp với bất kỳ trang phục lộng lẫy nào. Đồng hồ nữ Longines Dolce Vita L52554716 là một chiếc đồng hồ mặt số hình chữ nhật với các chữ số La Mã sơn màu xanh lam nổi bật kết hợp khéo léo cùng kim xanh trên nền vỏ Flinqué màu bạc. Dây đeo tay bằng thép không gỉ sử dụng chốt gấp ba lần an toàn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSở hữu DolceVita như đang thường thức cảm hứng từ “cuộc sống ngọt ngào”

Kích thước chính xác của chiếc đồng hồ là 20,80x32mm, hoàn hảo trên tay để đeo hằng ngày. Đồng hồ cũng có một giây nhỏ hấp dẫn ở 6 giờ đồng hồ, cũng như một viên sapphire chống xước. Ngoài ra còn có một phiên bản với vàng hồng 18 karat và dây đeo bằng da. Bộ sưu tập này có nhiều loại đồng hồ hình chữ nhật để lựa chọn về các kích cỡ, dây đeo khác nhau, có hoặc không có kim cương. Sở hữu DolceVita như đang thường thức cảm hứng từ “cuộc sống ngọt ngào” (dolce vita).

>>> CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES NAM CÓ GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2021

Longines Master Automatic

Bộ sưu tập Longines Master được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Với những chiếc đồng hồ có bộ máy tự lên dây cót, dòng đồng hồ này có nhiều lựa chọn đồng hồ thể hiện tính chuyên môn cao của thương hiệu trong cả thiết kế và ứng dụng công nghệ.

Nhiều nhóm phụ nữ yêu thích sự đơn giản của Longines Master L21284786, một chiếc đồng hồ kích thước 2,5mm có mặt số màu bạc, các chữ số Ả Rập tròn trĩnh dễ đọc và kim bằng thép nhọn màu xanh lam.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều nhóm phụ nữ yêu thích sự đơn giản của Longines Master L21284786

Dây đeo tay của đồng hồ sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ có chốt gấp ba lần an toàn. Ngoài ra, để đồng hồ bền lâu, mặt kính sử dụng tinh thể sapphire chống xước tối ưu.

Longines Hydro Conquest

Bộ sưu tập có sẵn các kích cỡ dành cho nam và nữ, Longines Sport / Hydroconquest mang đến định nghĩa mới về thanh lịch và đổi mới. Những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ vừa thể thao, vừa thanh lịch và hoàn hảo để đeo ngoài trời thì hoặc cho những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lặn, hoặc đơn giản là một chiếc đồng hồ có thể xử lý tốt các hoạt động dưới nước.

Đồng hồ nữ Longines Hydroconquest L32844566 là chiếc đồng hồ 29,5mm có khả năng chống nước ở độ sâu đến 300m, có núm vặn và gờ xoay một chiều. Vỏ màu đen và vòng đeo tay bằng thép không gỉ có chốt gấp đôi an toàn và mở rộng lặn tích hợp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ màu đen và vòng đeo tay bằng thép không gỉ có chốt gấp đôi an toàn

Các vạch chỉ giờ và chữ số Ả Rập cũng như kim được đánh bóng bằng bạc có công nghệ Super LumiNova của Thụy Sĩ, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi xem giờ ngay cả khi trời tối hoặc đang ở dưới nước. Bộ sưu tập Longines Hydroconquest được đánh giá tốt bởi các chuyên gia và những người đam mê phê duyệt công nghệ, thiết kế và giá của đồng hồ.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call