A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ năm, ngày 17/06/2021

ĐỒNG HỒ BVLGARI BVLGARI CITIES SPECIAL - TINH HOA TRONG NÉT ĐẸP CỔ ĐIỂN

Cùng Likewatch tìm hiểu những cỗ máy thời gian thể thao độc đáo, thời thượng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special Edition 2020.

Bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special Edition 2020 đại diện cho phong cách hiện đại đặc trưng của những kiệt tác thời gian của Bulgari. Các sản phẩm đều là những chiếc đồng hồ thể thao có vẻ ngoài tinh giản, phù hợp tối đa với lối sống hiện đại. Đồng thời, chúng mang trong mình câu chuyện di sản thuộc về phong cách độc đáo rất riêng - điều đã làm nên vị thế thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp này hơn 40 năm qua.

Mỗi chiếc đồng hồ nam đều được thiết kế dựa trên cảm hứng của một trong 9 thành phố - Rome, Tokyo, Dubai, Paris, London, Ibiza, Milan, Mexico City and New York - nơi từng có sự có mặt của đồng hồ Bvlgari chính hãng, cũng là những thành phố lớn đại diện cho tinh thần sống hiện đại ngày nay. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là khi bạn mua những chiếc đồng hồ cao cấp vào thời điểm chúng mới ra mắt, mỗi sản phẩm sẽ đi kèm với bộ tranh nghệ thuật của 9 nghệ sĩ khác nhau. Nhờ đó, vẻ đẹp cổ điển của sản phẩm trở nên thăng hoa và mới lạ hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điểnĐồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điển

1. LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ BVLGARI BVLGARI CITIES SPECIAL.

“Tổ tiên” đầu tiên của những chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1977 với mục đích tri ân hàng trăm khách hàng thân thiết nhất của thương hiệu. Thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập là đồng hồ Bvlgari Bvlgari Roma, với cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ lịch sử La Mã sâu xa của thương hiệu. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, chiếc đồng hồ nam đã mong muốn kể một câu chuyện về  kiến trúc và nghệ thuật nước Ý thông qua vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điểnChiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari đầu tiên được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1977

Hình trụ tinh xảo của khung máy mô phỏng các cột nhà trong các di tích La Mã cổ đại. Trong khi đó, vành bezel có vẻ ngoài giống với các đồng tiền xu thịnh hành thời La Mã đế quốc - thường có tên của Hoàng đế được khắc ở bên ngoài đồng tiền và chân dung Vua nằm ở chính giữa.

Nhiều năm sau đó, thương hiệu Bulgari đã thành công tái sinh cùng những chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special Edition 2020. Sau khi trải qua một số cải tiến nhỏ nhằm làm mới thiết kế hiện đại, đồng thời nổi bật hơn những đường cong sắc nét và sự sang trọng của sản phẩm, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ không chỉ càng thêm nổi bật mà còn ôm trọn được tinh thần thẩm mỹ vốn có của nó.

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điểnNhiều năm sau đó, thương hiệu Bulgari đã thành công tái sinh cùng những chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special Edition 2020

>> DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

2. CẢM HỨNG THIẾT KẾ CỦA ĐỒNG HỒ BVLGARI BVLGARI CITIES SPECIAL 

Giờ đây, những chiếc đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special đại diện cho những nét đẹp của di sản phù hợp với nhu cầu tiên phong của thời đại. Không chỉ dừng lại ở Roma - quê hương của bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp, chúng bắt trọn những nét đẹp đại diện của những thành phố khí chất nhất trên toàn giới. Có thể nói, Bulgari đã thành công truyền tải niềm đam mê du lịch, khám phá vào trong từng sản phẩm, giúp những chủ nhân tương lai của những chiếc đồng hồ đeo tay thể hiện sự kết kết với một số địa điểm có ý nghĩa đặc biệt với họ.

Bao gồm 9 thành phố tương ứng với 9 phiên bản đồng hồ Bvlgari Bvlgari khác nhau, thương hiệu đồng hồ cao cấp muốn nhấn mạnh chủ đề mang tính bao quát của sản phẩm, đồng thời khai thác triệt để nguồn cảm hứng mới lạ, độc đáo đến từ những thành phố khác nhau để mang vào thiết kế của mình. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mới nhất đến từ thương hiệu vừa phảng phất phong cách thiết kế Art Deco những năm 1930, vừa chịu ảnh hưởng của nền nghệ thuật Ấn Độ những năm 70 và cả phong trào Pop-Art của Mỹ - theo như lời giới thiệu trên trang web chính thức của hãng. Vẻ đẹp tổng hợp mang tính tòan cầu hóa là DNA của thương hiệu đồng hồ Bulgari.

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điểnVẻ đẹp tổng hợp mang tính tòan cầu hóa là DNA của thương hiệu đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special

>> CÁC BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ BVLGARI

3. THÔNG TIN ĐI KÈM CỦA ĐỒNG HỒ BVLGARI BVLGARI CITIES SPECIAL.

Được thiết kế dành cho những quý ông hiện đại, đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special có đường kính khung máy 41mm, được áp dụng kỹ thuật DLC (Diamond Like Carbon) màu đen tinh xảo. Lớp phủ tuy có kết cấu mỏng, không ảnh hưởng đến thiết kế và trọng lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, kỹ thuật DLC có thể mang lại độ cứng chắc cho khung máy chiếc đồng hồ nam, đồng thời hạn chế độ mài mòn và mang lại vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm. 

Đồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special - Tinh hoa trong nét đẹp cổ điểnĐồng hồ Bvlgari Bvlgari Cities Special có đường kính khung máy 41mm, được áp dụng kỹ thuật DLC (Diamond Like Carbon) màu đen tinh xảo

Điểm đặc trưng nhất của bộ sưu tập nằm ở vành bezel khắc logo BVLGARI và tên của thành phố tương ứng.

Bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Bvlgari sử dụng bộ máy BVL 91 cao cấp.

>> ĐỒNG HỒ CAO CẤP BVLGARI CỦA Ý HAY THỤY SỸ? NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call