TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 21/06/2021

REVIEW ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER CHO CẢ NAM VÀ NỮ

Quay trở lại vào năm 2021, đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier có sự nâng cấp tuyệt vời về phần dây đeo linh hoạt. Từ đó mang lại một luồng gió mới cho bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2007 cho đến lần quay trở lại mới nhất vào năm 2021, đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier đều khiến tất cả khách hàng của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trầm trồ về thiết kế độc đáo, cũng như sự tiện dụng, thoải mái tuyệt đối khi đeo trên tay của mình.

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER.

Với xuất thân đến từ nước Pháp lãng mạn, vốn có những thiết kế đầu tiên dành riêng cho phái nữ, đồng hồ Cartier đã sớm tìm được nét độc đáo riêng trong thị trường đồng hồ Thụy Sỹ đầy cạnh tranh - Những chiếc đồng hồ phi truyền thống. Khác biệt hoàn toàn với những mẫu mã đồng hồ cổ điển có mặt số tròn, Cartier nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công nhờ các bộ sưu tập đồng hồ đeo tay có mặt số góc cạnh như hình vuông, chữ nhật,... Điển hình là các bộ sưu tập đồng hồ Cartier Tank, Crash, Tonneau hay Cloche. Cho đến năm 2007, đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier ra đời đã tạo nên một bước ngoặt đáng chú ý của thương hiệu.

Review đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm cho cả nam và nữĐồng hồ Cartier Tank - một trong bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu

Nhận ra được tầm quan trọng không thể thay thế của dáng hình tròn đối với đồng hồ nam và đồng hồ nữ, các nhà thiết kế của Cartier đã tìm cách đưa hình khối này vào sản phẩm của mình - một cách ấn tượng mà chưa có ai từng làm trước đó. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ quyết định tạo thêm khối lượng cho hình tròn truyền thống bằng cách sử dụng mặt kính và khung máy lồi, nhấn mạnh đường nét của sản phẩm. Chiếc đồng hồ Cartier mong muốn đảm bảo sự cân bằng và đối xứng tuyệt đối, chính vì vậy chúng tích hợp cả núm vặn vào bên trong khung máy, tạo nên một hình tròn khép kín, có tính thẩm mỹ vượt trội.

Đúng như tên gọi của mình, sự nổi tiếng của đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier nhanh chóng vút lên như những quả bóng bay. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng của cả hai giới.

Review đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm cho cả nam và nữĐúng như tên gọi của mình, sự nổi tiếng của đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier nhanh chóng vút lên như những quả bóng bay

>> TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐEO TAY LÀM NÊN VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

2. REVIEW ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER CHO CẢ NAM VÀ NỮ.

VỀ THIẾT KẾ

Những chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế của những người tiền nhiệm. Điểm đặc trưng của sản phẩm là mặt số tròn với vành bezel hoàn thiện bóng bẩy, cùng phần tai nối với dây đeo ngắn, giúp chiếc đồng hồ Cartier trông vẫn cân bằng với những quý cô có cổ tay nhỏ. 

Review đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm cho cả nam và nữThiết kế khung máy đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm 2021 tạo cảm giác cân bằng trên cổ tay

Mặt số của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có màu bạc kim loại, được trang trí bởi một họa tiết guilloche hướng từ trung tâm ra ngoài, tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời cho sản phẩm. Các cọc số La Mã và vạch chia phút màu đen được in trên một đường rãnh nổi bên trên họa tiết guilloche, được hoàn thiện bằng một lớp phủ sunray tinh tế. Ở vị trí 3 giờ, ngay bên dưới phần núm vặn được bảo vệ của khung máy là khung cửa sổ xem ngày hình bầu dục, có thiết kế lõm xuống so với mặt số. Bên cạnh đó, kim giờ và phút được làm bằng thép xanh dương thanh lịch vẫn là điểm nhấn đặc trưng của đồng hồ Cartier

Logo Cartier “ẩn mình” ở cọc cố 7 giờ là một điểm nhấn thú vị của chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm 2021.  

VỀ BỘ MÁY

Bên trong chiếc đồng hồ đeo tay phiên bản mới của Cartier bộ máy 1847 MC cho hãng tự sản xuất. Bộ chuyển động cung cấp khả năng chống nước 30 mét, với khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ, hoạt động với tần số 28.800.

VỀ DÂY ĐEO

Ít ai biết rằng, Cartier còn nổi tiếng vì là chiếc đồng hồ đầu tiên sở hữu dây đeo có khóa gập. Vào năm 2018, đồng hồ Cartier đã cho ra mắt hệ thống QuickSwitch bao gồm các dây đeo và khóa không cần dụng cụ hỗ trợ. Đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40MM 2021 cũng sở hữu cơ cấu tương tự. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ phiên bản dây đeo kim loại hoặc dây da cá sấu cao cấp, sau đó dễ dàng thay đổi quai đeo theo ý thích của mình. 

Review đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm cho cả nam và nữBạn có thể dễ dàng thay đổi quai đeo theo ý thích của mình với đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier 40mm 2021

>> SỞ HỮU NGAY MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER 40MM 2021 TẠI ĐÂY

Tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Likewatch xin hân hạnh là nơi giúp quý khách tìm mua được những chiếc đồng hồ Cartier cao cấp ưng ý nhất. 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call