A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ năm, ngày 08/07/2021

TÌM HIỂU VỀ CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC CAO CẤP CỦA ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Ra đời từ năm 1906, thương hiệu Montblanc tin rằng, “Bất kỳ ai cũng có thể để lại dấu ấn của mình” thông qua những sản phẩm phong cách. Trong số đó, đồng hồ Thụy Sĩ Montblanc là dòng sản phẩm đáng chú ý hơn cả.

Trong triết lý kinh doanh của mình, Montblanc luôn tâm niệm phải đem toàn bộ tâm hồn nghệ thuật vào trong từng sản phẩm sáng tạo. Đồng hồ Montblanc cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ năng chế tác điêu luyện đến từ Châu Âu và những thiết kế biểu tượng mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện đại, những sản phẩm xa xỉ càng đề cao hơn việc đảm bảo tuổi thọ và tính bền của sản phẩm. Đồng hồ Montblanc có khả năng đồng hành cùng bạn trong một khoảng thời gian dài, cùng chứng kiến những sự kiện vĩ đại nhất trong cuộc đời bạn. Tất cả đều nhờ có công nghệ chế tác cao cấp của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancTìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ Montblanc

1. LỊCH SỬ 160 NĂM CHẾ TÁC TẠI THỤY SĨ CỦA ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Vào năm 1858, khi nhà sáng lập Charles-Yvan Robert chính thức triển khai một xưởng làm đồng hồ nhỏ tại thung lũng Saint-Imier nổi tiếng, lịch sử chế tạo đồng hồ Montblanc bắt đầu.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancVào năm 1858, Charles-Yvan Robert chính thức triển khai một xưởng
làm đồng hồ Montblanc tại thung lũng Saint-Imier nổi tiếng

Trong giai đoạn này, hãng đồng hồ cao cấp chủ yếu tập trung làm đồng hồ bỏ túi với tính năng mở ra được bằng núm vặn. Đồng hồ Montblanc là một trong những chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên làm được điều này. Những cấp tiến của đồng hồ cao cấp thời đó của Montblanc đã gây được tiếng vang lớn tại rất nhiều triển lãm trên toàn thế giới, đem đến cho thương hiệu nhiều giải thưởng danh giá trong lịch sử.

Vào thế kỷ 20, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phát triển dòng đồng hồ chronograph monopusher và được đánh giá cao bởi tính chính xác của bộ máy chất lượng. Từ đây, đồng hồ Montblanc đã trở thành người tiên phong cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ nói chung và đồng hồ bấm giờ nói chung.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancVào thế kỷ 20, Montblanc phát triển dòng đồng hồ chronograph monopusher và được đánh giá cao bởi tính chính xác của bộ máy chất lượng

Đến nay, những thành tựu đáng tự hào đó đã trở thành tôn chỉ, biểu tượng của thương hiệu, tạo nên đẳng cấp thuộc về riêng đồng hồ Montblanc.

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ MONTBLANC - NHẬP MÔN TÌM MUA MONTBLANC CHÍNH HÃNG

2. CÔNG NGHỆ CHẾ TÁC CAO CẤP CỦA ĐỒNG HỒ MONTBLANC

CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO ĐỈNH CAO

Với di sản hơn 160 năm bền bỉ tạo nên những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, ngày nay, những cỗ máy thời gian cao cấp của Montblanc được tạo nên bởi bàn tay tài hoa đến từ cả hai nhà máy tại Le Locle và Villeret. Đồng hồ Montblanc là những sản phẩm tinh xảo nhất, sở hữu những bộ máy chất lượng đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật cơ khí.

Công nghệ chế tạo tại nhà máy Montblanc’s Movement & Innovation Excellence Center, Villeret: 

Nhà máy được thành lập vào năm 1858 và tập trung vào việc phát triển, chế tạo mô hình mẫu và lắp ráp tất cả các bộ máy nội bộ, từ những bộ máy đòi hỏi trình độ cao, mang tính đột phá và sáng tạo, cho đến các biến chứng chức năng cao nhỏ ở các mặt số phụ. Hiện tại nhà máy của đồng hồ Montblanc ở Villeret là một trong những địa điểm cuối cùng chế tác đồng hồ theo cách truyền thống: Tất cả các tinh chỉnh vẫn được thực hiện một cách tỉ mỉ bằng tay. Nhờ vậy, mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được chế tác tại đây đều là một kiệt tác độc nhất vô nhị.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancHiện tại nhà máy của đồng hồ Montblanc ở Villeret là một trong những địa điểm cuối cùng chế tác đồng hồ theo cách truyền thống

Công nghệ chế tạo tại nhà máy Montblanc’s Watch & Quality Excellence Centre tại Le Locle:

Bên cạnh việc tiếp nối di sản chế tác đồng hồ cao cấp theo lối truyền thống, đồng hồ Montblanc được tạo ra tại nhà máy ở Le Locle nhờ sự giúp đỡ của những công nghệ hiện đại. Từ thiết kế bản thảo cho các cỗ máy thời gian, phát triển, chế tạo và lắp ráp, mọi bước tạo nên đồng hồ Montblanc ở đây đều được sản xuất nhờ phương pháp truyền thống và những công nghệ mới nhất. Sau khâu chế tạo, độ tin cậy của sản phẩm sẽ được kiểm chứng nhờ Bài kiểm tra 500 của Phòng thí nghiệm Montblanc (Montblanc Laboratory Test 500), từ đó cho ra đời những cỗ máy chính xác và có kỹ thuật chế tác phức tạp nhất trên thị trường.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancĐồng hồ Montblanc được tạo ra tại nhà máy ở Le Locle nhờ sự giúp đỡ của những công nghệ hiện đại

>> 6 ĐIỂM THÚ VỊ KHI THAM QUAN NHÀ MÁY MONTBLANC - DÀNH CHO FAN CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

ĐỘ TIN CẬY HÀNG ĐẦU

Những bộ máy của đồng hồ Montblanc đều bao gồm những giá trị cốt lõi của thương hiệu, trong đó trình độ đo đạc thời gian chuẩn xác nổi bật của đồng hồ Thụy Sĩ là một trong những tính năng được đặt lên hàng đầu. Điều này được thể hiện ở Bài kiểm tra 500.

Mỗi chiếc đồng hồ cao cấp của Montblanc đều phải trải qua một cuộc thử nghiệm kéo dài 500 giờ gồm nhiều thí nghiệm đa dạng liên quan đến các tính năng như: Khả năng chống hao mòn; khả năng chống nước; khả năng đo đạc sau mỗi lần cài đặt lại cùng các tính năng phụ khác. Chỉ sau khi trải qua quy trình vô cùng khắt khe này, đồng hồ Montblanc mới được rời nhà máy tại Le Locle và tiến hành phân phối nhằm đảm bảo độ tin cậy của những chiếc đồng hồ Montblanc cao cấp. Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ này sẽ được cấp một chứng chỉ cá nhân làm đại diện cho tiêu chuẩn chất lượng cao của thương hiệu.

Tìm hiểu về công nghệ chế tác cao cấp của đồng hồ MontblancNhững chiếc đồng hồ Montblanc này sẽ được cấp một chứng chỉ cá nhân làm đại diện cho tiêu chuẩn chất lượng cao của thương hiệu.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

 

 

mess
zalo
call