A A A
Đồng Hồ Omega Thứ bảy, ngày 10/07/2021

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA CAO CẤP

Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu đồng hồ Omega thông qua nhiều câu hỏi thường gặp về chất lượng, độ chính xác, phong cách, nguồn gốc xuất xứ,... Từ đó đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn và thông minh hơn.

1. ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG DO CÔNG TY NÀO SẢN XUẤT?

Năm 1848, công ty khởi thủy đầu tiên của đồng hồ Omega được Louis Brandt thành lập vào năm nhà sáng lập mới 23 tuổi, mang tên La Generale Watch Co. Năm 1880, sau khi Louis qua đời, hai con trai ông tiếp quản công ty và chuyển trụ sở tới thành phố sầm uất Bienne, Thụy Sĩ.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpHình ảnh minh họa trụ sở của đồng hồ Omega tại thành phố Bienne, Thụy Sĩ.

Năm 1903, thương hiệu bắt đầu sử dụng từ “Omega” trong tên thương hiệu của mình. Công ty khi ấy có tên Louis Brandt et Frère – Omega Watch Co. 

Sau này, thương hiệu đồng hồ Omega gia nhập Swatch Group - một tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Từ đây, đồng hồ Omega ngày càng phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những tên tuổi cao cấp nhất trên thị trường.

2. ĐỒNG HỒ OMEGA CAO CẤP CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT ĐẾN ĐÂU?

VỀ ĐỘ CHÍNH XÁC

Hiện tại, đồng hồ Omega đứng thứ ba trong bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay cao cấp có độ chính xác tốt nhất toàn thế giới. Như nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, các sản phẩm của hãng đa phần đều vượt qua bài kiểm tra bộ máy có tính năng bấm giờ COSC với độ sai lệch chỉ -4 / + 6 giây mỗi ngày. Tuy nhiên, hãng sở hữu rất nhiều sản phẩm cao cấp đạt chứng nhận chất lượng Master Chronometer - một chứng nhận do hãng tự thành lập. Những bộ máy đạt chứng nhận này chỉ có độ sai lệch -0 / + 5 giây mỗi ngày.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpNhững bộ máy đạt chứng nhận Master Chronomaster của đồng hồ Omega chỉ có độ sai lệch -0 / + 5 giây mỗi ngày.


VỀ ĐỘ TIN CẬY

Đồng hồ Omega nổi tiếng với độ đáng tin cậy hàng đầu. Bảo chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này là sự phê duyệt của NASA. Từ năm 1960, những chiếc đồng hồ Omega Speedmaster đã được sử dụng trong rất nhiều nhiệm vụ bay vào không gian và EVA - các hoạt động ngoài phi thuyền. Bên cạnh đó, chứng nhận Master Chronomaster METAS dành riêng cho những chiếc đồng hồ cao cấp của hãng cũng đủ chứng minh độ chính xác của tính năng bấm giờ, khả năng chống nước và chống điện từ trong các môi trường khắc nghiệt. Đây là đặc điểm nổi bật nhất liên quan đến chất lượng của đồng hồ Omega.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpBảo chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của những chiếc đồng hồ Omega Thụy Sĩ cao cấp này là sự phê duyệt của NASA

>> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ OMEGA THẬT GIẢ CHÍNH XÁC NHẤT 2021

VỀ PHONG CÁCH

Khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã đồng hồ Thụy Sĩ đa dạng tại Omega. Đồng hồ Omega chính hãng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng đặc thù như đồng hồ lặn, đồng hồ chống từ trường, chống áp lực của tốc độ cao,... và mọi nhu cầu thông dụng khác. Các bộ sưu tập đồng hồ đeo tay của hãng cũng phong phú về độ phong cách, bao gồm cả những mẫu mã cổ điển đến những phiên bản đồng hồ thể thao đẳng cấp. 

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpCác bộ sưu tập đồng hồ Omega cũng phong phú về độ phong cách, bao gồm cả những mẫu mã cổ điển đến những phiên bản đồng hồ thể thao 

3. ĐÁNH GIÁ GIÁ TRỊ THỰC CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA

ĐỒNG HỒ OMEGA CÓ PHẢI ĐỒNG HỒ CAO CẤP HAY KHÔNG?

Dù vẫn còn “lép vế” khi so sánh với nhiều thương hiệu kỳ cựu trong lĩnh vực chế tác tinh xảo đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Omega hiện tại vẫn có một vị trí độc tôn trên thị trường đồng hồ cao cấp và có một thị phần đáng kể. 

Với một số phiên bản đặc biệt, khách hàng thượng lưu thích những sản phẩm sang trọng vẫn có thể tìm thấy một số phiên bản mạ vàng nguyên khối và sử dụng kim cương trong thiết kế.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpVới một số phiên bản đồng hồ Omega đặc biệt, thượng khách thích những mẫu mã sang trọng vẫn có thể tìm thấy một số phiên bản mạ vàng 

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ OMEGA CAO CẤP CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH NGAY HÔM NAY

DANH TIẾNG CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA LỚN ĐẾN ĐÂU?

Thương hiệu đồng hồ Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phổ biến và dễ nhận biết nhất thế giới. Omega chỉ đứng sau Rolex về mức độ nhận diện thương hiệu toàn cầu. 

Omega xây dựng tên tuổi của mình thông qua việc hoạt động trong nhiều tổ chức từ thiện quốc tế và không ngừng đóng góp công sức nhằm xây dựng, đổi mới ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp, về cả mặt kỹ thuật lẫn nghệ thuật thiết kế.

ĐỒNG HỒ OMEGA ĐẮT ĐẾN MỨC NÀO?

Đồng hồ Omega được xếp vào đồng hồ tầm giá cao, tuy nhiên vẫn rẻ hơn một số thương hiệu chế tác độc quyền với toàn bộ khâu sản xuất nằm trong quy trình nội bộ. Tuy nhiên thương hiệu cũng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về giá cả.

Rẻ nhất, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ nữ trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation, với đường kính khung máy 24mm, sử dụng bộ máy Quartz. Đối với đồng hồ nam Omega, bạn có thể tham khảo các mẫu cùng bộ sưu tập nhưng với phiên bản đường kính khung máy là 35mm. Chúng có giá dao động hơn 60.000.000 VNĐ.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpCác mẫu đồng hồ nữ trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation, với đường kính khung máy 24mm, sử dụng bộ máy Quartz 
nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Omega giá rẻ

4. TÌM KIẾM CHIẾC ĐỒNG HỒ OMEGA DÀNH CHO BẠN

DỰA VÀO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Điều kiện để tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp phụ thuộc hoàn toàn vào mục đích sử dụng của sản phẩm, và đối tượng sẽ đeo chiếc đồng hồ Omega đó lên tay. Chiếc đồng hồ cao cấp tốt nhất là chiếc đáp ứng được đúng nhu cầu của bạn.

Ví dụ, Omega có rất nhiều phiên bản với thiết kế hào nhoáng, được bao phủ bởi vàng và kim cương. Nhưng chiếc đồng hồ này sẽ hoàn toàn vô dụng với những ai đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ chắc chắn, có thể chống nước nhằm phục vụ các hoạt động dưới nước như lặn, bơi lội,... Trong trường hợp này, bạn nên tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster, với thiết kế nam tính, thể thao và tối ưu hơn.

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpNên tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster, với thiết kế nam tính, thể thao và tối ưu hơn cho các hoạt động dưới nước

>> CÂU CHUYỆN LÝ THÚ VỀ ĐỒNG HỒ OMEGA: TỪ CUNG TRĂNG ĐẾN LÒNG ĐẠI DƯƠNG SÂU THẲM

DỰA VÀO DI SẢN NỔI TIẾNG

Có một bộ phận không nhỏ người yêu đồng hồ Omega đến từ niềm yêu thích những lĩnh vực khác - không hề liên quan đến đồng hồ. Nổi tiếng nhất có thể kể đến người hâm mộ của chuỗi phim điện ảnh nổi tiếng Điệp viên 007. Chiếc đồng hồ Omega đã xuất hiện trong phim từ những phần phim đầu tiên, khi diễn viên Pierce Brosnan đảm nhận vai điệp viên quốc tế người Anh trong bộ phim 007 Goldeneye, cho đến khi Daniel Craig thay thế anh làm diễn viên chính, anh vẫn đeo đồng hồ Omega trên cổ tay mình. 

Đánh giá tổng quan thương hiệu đồng hồ Omega cao cấpCho đến khi Daniel Craig thay thế Pierce Brosnan làm diễn viên chính loạt phim Điệp viên 007, anh vẫn đeo đồng hồ Omega trên cổ tay mình. 

Mặt khác, đồng hồ Omega cũng sở hữu hàng loạt đại sứ thương hiệu là những ngôi sao Hollywood Hạng A như Cindy Crawford, Daniel Craig, Nicole Kidman, George Clooney, David Duchovny,...

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Omega mới nhất, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call