A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 19/07/2021

CHOPARD HAPPY SPORT THE FIRST – TÔN VINH BIỂU TƯỢNG CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ NỮ

Khi đề cập đến đồng hồ nữ sang trọng, có khá ít mẫu mã đạt được vị thế nổi tiếng nhưng đồng hồ Chopard Happy Sport với những viên kim cương khiêu vũ bên trong mặt số chắc chắn là một trong số đồng hồ nữ xứng đáng vinh danh trên thị trường. Phiên bản nữ tính này được sản xuất vào năm 1993, thiết kế đã phát triển sau nhiều năm nhưng vào năm 2021, thương hiệu giới thiệu một bộ sưu tập được tân trang lại - Chopard Happy Sport “The First”, phiên bản giới hạn đầy mê hoặc.

1. Quay ngược về “người tiền nhiệm” làm sức bật Chopard Happy Sport 1993

Happy Sport là sản phẩm trí tuệ của Caroline Scheufele - hiện là đồng chủ tịch kiêm giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Chopard - người được thúc đẩy bởi ý tưởng tạo ra một chiếc đồng hồ đa năng, trang trọng nhưng giản dị, quý phái nhưng mang hơi hướng thể thao. Một chiếc đồng hồ mà bạn “có thể đeo cả ngày, tại phòng tập thể dục, trong văn phòng hoặc ăn tối trong thành phố. ".

Đằng sau chiếc đồng hồ này, bên cãnh vẻ ngoài bình thường tổng thể của nó là một khái niệm nổi bật dựa trên một quy tắc sáng tạo làm nổi bật điểm nhấn xuyên thời gian của những mẫu đồng hồ nữ Chopard - những viên kim cương nhảy múa tự do trên mặt số do Caroline đưa ra - "những viên kim cương này hạnh phúc hơn khi chúng được tự do" như mẹ cô ấy đã nói vào năm 1976 khi lần đầu tiên bà để mắt đến nguyên mẫu đầu tiên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaroline Scheufele được thúc đẩy bởi ý tưởng tạo ra một chiếc đồng hồ đa năng, trang trọng nhưng giản dị, quý phái

Tuy nhiên, thay vì làm cho những viên kim cương chuyển động tự do nhảy múa xung quanh đồng hồ như trường hợp của những chiếc đồng hồ Happy Diamonds, Caroline Scheufele đã quyết định đặt chúng giữa hai tinh thể sapphire phía trên mặt số.

Kết quả của ý tưởng này thành hiện thực vào năm 1993, với chiếc Chopard Happy Sport đầu tiên, một chiếc đồng hồ kết hợp giữa thép và kim cương, một chiếc vòng đeo tay bằng đá cuội mềm mại thoải mái, được đặt với những viên ngọc bích cắt cabochon trên vấu và trên núm vặn, vang vọng kim màu xanh lam. Ngoài ra, mặt số màu trắng được tăng cường vẻ đẹp bởi bảy viên kim cương “nhảy múa” bên trên nó.

>>> CARTIER & CHOPARD – THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC ĐẦU TƯ CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ CAO CẤP

2. Đánh giá và phân tích Chopard Happy Sport “The First”

Nếu Chopard cũng sẽ ra mắt một bộ sưu tập được thiết kế lại cho dòng Happy Sport, một chiếc đồng hồ sẽ thể hiện các yếu tố hiện đại hóa nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp với DNA của dòng sản phẩm thì cũng có hầu hết trên mẫu phiên bản giới hạn này, một chiếc đồng hồ hậu duệ trực tiếp của chiếc đồng hồ ban đầu năm 1993, nhưng tất nhiên với những nét hiện đại xung quanh.

Vỏ đồng hồ

Vỏ đồng hồ mô phỏng rõ ràng lại thiết kế của mô hình ban đầu, được thiết kế theo tỷ lệ vàng, một sự cân bằng toán học được sử dụng để xác định tỷ lệ của các mô hình mới trong bộ sưu tập. Bằng cách sử dụng tỷ lệ vàng liên quan trực tiếp đến đường kính của bộ chuyển động được thiết kế cho các bộ sưu tập đồng hồ nữ Chopard, vỏ của Happy Sport đã được thiết kế lại với đường kính 33 mm, đặc biệt phù hợp với cổ tay của phụ nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ mô phỏng rõ ràng lại thiết kế của mô hình ban đầu, được thiết kế theo tỷ lệ vàng

Hình dạng của vỏ cũng rất quen thuộc với các bề mặt được đánh bóng và 4 viên ngọc bích cabochon trên các vấu, cũng như một viên bổ sung được tìm thấy trên mặt núm vặn đồng hồ. Tuy nhiên, chiếc vỏ 33mm với chiều cao hợp lý là 10,84mm (biết thêm lớp kim cương cần thiết), hiện được làm bằng Lucent Steel A223 - một hợp kim thép kết hợp các đặc tính chống dị ứng với độ sáng và độ bền của thép thông thường. Nó cũng được làm 70% từ kim loại tái chế, tuân theo cam kết của Chopard về sản xuất sản phẩm tiêu dùng thời trang sang trọng bền vững.

Mặt số

Đối với mặt số, đồng hồ nữ Chopard Happy Sport The First mang lại cho mặt số tông màu bạc tinh tế được đánh dấu bằng các số La Mã màu xanh lam tại 4 vị trí quan trọng trong mốc giờ. Còn đối với các vạch còn lại, đồng hồ không sử dụng số mà thay thế bằng các vạch đường ray liên tiếp nhau. Tổng thể giữa màu bạc tinh tế và xanh dương là sự cân bằng trực quan với những chiếc cabochon màu xanh lam. Có hai phiên bản của đồng hồ “The First” được tung ra bao gồm một phiên bản hoàn toàn bằng thép với mặt số màu trắng bạc, phiên bản còn lại có gờ đính kim cương và mặt số làm bằng ngọc trai.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTổng thể giữa màu bạc tinh tế và xanh dương là sự cân bằng trực quan với những chiếc cabochon màu xanh lam

Ngoài ra, không thể thiếu yếu tố biểu tượng nhất của Chopard Happy Sport - những viên kim cương khiêu vũ vẫn còn hiện diện. Vẫn được bao bọc giữa hai lớp tinh thể sapphire, 7 mô-đun chuyển động tự do bằng thép với một viên kim cương cắt rực rỡ đang làm nên một bài vũ đạo cho mẫu đồng hồ này. Để bổ sung cho vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển, Chopard Happy Sport The First gắn kèm vòng đeo tay bằng thép không gỉ liên kết đá cuội là một phần của mẫu năm 1993. Dẻo và mịn, vòng tay mang lại tính linh hoạt cho chiếc đồng hồ này với đủ độ cứng cáp, nhưng vẫn sáng bóng với bề mặt được đánh bóng hoàn toàn.

>>> KHÁM PHÁ NÉT THẾ THAO CỦA CHOPARD MILLE MIGLIA PHIÊN BẢN ĐƯỜNG ĐUA 2021

Bộ máy

Dưới lớp vỏ sapphire là bộ máy tự động in-house - bộ máy Chopard 09.01-C tầm cỡ. Bộ máy này được thiết kế cho các bộ sưu tập đồng hồ nữ, hoàn toàn do thương hiệu thiết kế, phát triển và sản xuất. Sự dụng bộ máy này, đồng hồ có thể đánh ở tần số 3,5Hz, cơ chế tự lên dây có thể dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Cuối cùng, nó được hoàn thiện với các sọc Geneva.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDưới lớp vỏ sapphire là bộ máy tự động in-house - bộ máy Chopard 09.01-C tầm cỡ

3. Tóm tắt số liệu, thông số đồng hồ

Bộ máy: Bộ máy tự động Chopard 09.01-C với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Vỏ và quay số: Vỏ thép Lucent 33mm; chống thấm nước đến 30 mét, vấu được đặt với bốn cabochon màu xanh lam và núm vặn uốn lượn của bộ cabochon; mặt số màu bạc với các chữ số La Mã màu xanh lam và bảy viên kim cương 'nhảy múa'.

Vòng đeo tay: Vòng đeo tay liên kết đá cuội bằng thép không gỉ.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call