A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 18/07/2021

ĐỒNG HỒ HUBLOT TAKASHI MURAKAMI - MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT THỰC THỤ

Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black khi được ra mắt vào Tuần lễ đồng hồ nổi tiếng LVMH 2021, đã lại một lần nữa chứng minh sức cuốn hút mang tính thời đại của thương hiệu đồng hồ Hublot.

Là một trong những số ít thương hiệu đồng hồ cao cấp theo đuổi phong cách thiết kế trẻ trung, độc đáo, Hublot có một danh sách đáng tự hào những sản phẩm kết hợp tạo nên bởi những nghệ sĩ hiện đại nổi tiếng nhất. Có thể kể đến nghệ sĩ đường phố đương đại Shepard Fairey, nghệ sĩ và nhà điêu khắc Richard Orlinski, giám đốc sáng tạo Maxime Plescia-Buchi,... Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ luôn tìm được cách để dung hòa giá trị cốt lõi của thương hiệu và những phong cách đặc trưng của những người sáng tạo hàng đầu.

Tiếp nối di sản tuyệt vời này là chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black - sản phẩm của sự hợp tác của dòng sản phẩm Hublot Classic Fusion nổi tiếng và nghệ sĩ đồ họa Nhật Bản Takashi Murakami. Với biểu tượng bông hoa cười Kaikai Kiki đặc trưng ở trung tâm mặt số, chắc chắn chiếc đồng hồ Hublot có thể thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụĐồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụ

1. VỀ QUÁ TRÌNH HỢP TÁC GIỮA TAKASHI MURAKAMI VÀ ĐỒNG HỒ HUBLOT

Từ chối lời đề nghị hợp tác

Là người tiên phong và tạo thành nên phong trào nghệ thuật “Superflat” nổi tiếng, đồng thời là chủ nhân của nhiều hình ảnh biểu tượng điện diện cho cả nền văn hóa Nhật Bản nói riêng và nhiều trào lưu nghệ thuật nói chung, Takashi Murakami từng nhiều lần từ chối lời đề nghị hợp tác của Hublot. 

“Đôi khi sự hợp tác với các thương hiệu đồng hồ cao cấp chỉ dừng lại ở việc thiết kế bao bì. Chính vì vậy tôi đã từng nói với nhiều công ty rằng tôi sẽ chỉ đồng ý làm việc khi tôi được thực sự tham gia vào quá trình sản xuất. Nhưng thường trường hợp đó không bao giờ xảy ra, vì vậy nên tôi liên tục từ chối vì không có hứng thú với việc chỉ thiết kế bao bì. Tôi cũng đã từ chối Hublot vài lần, nhưng rồi tôi nhận ra họ có một nhà máy sản xuất tuyệt vời và vận hành theo một cách riêng biệt. Tôi có cơ hội thực hiện hợp tác với một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ theo hướng tôi luôn muốn làm. Và tôi vô cùng hào hứng với dự án này của Hublot.” - Nghệ sĩ người Nhật Bản chia sẻ.

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụ"Tôi có cơ hội thực hiện hợp tác với một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ theo hướng tôi luôn muốn làm.
Và tôi vô cùng hào hứng với dự án này của Hublot.”
- Nghệ sĩ người Nhật Bản chia sẻ

>> TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ HUBLOT

Ý nghĩa của chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black

Quan điểm nghệ thuật Takashi Murakami được phản ánh vô cùng rõ nét trong chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion. Khi tạo ra trào lưu nghệ thuật “Superflat”. ông mong muốn xóa nhòa ranh giới giữa nghệ thuật cao cấp và nghệ thuật đại chúng, mang lại những sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về mặt cấu trúc, thị giác, mà còn phải đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. 

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụQuan điểm nghệ thuật Takashi Murakami được phản ánh vô cùng rõ nét trong chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion

Khi có cơ hội được làm việc tại cơ sở sản xuất của đồng hồ Hublot Geneve tại Thụy Sỹ, Takashi Murakami nhận ra được vẻ đẹp sự kết hợp hài hòa của nét đẹp. sự tỉ mỉ truyền thống và những tân tiến của công nghệ tương lai. Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black kết hợp hình tượng trẻ con, tươi sáng của bông hoa cúc biểu tượng với các kỹ thuật chế tác đá quý thủ công cao cấp của ngành đồng hồ cơ khí. Takashi Murakami chia sẻ rằng, quá trình thể hiện nghệ thuật của mình thông qua những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ là một “chuyến phiêu lưu” kỳ thú của người họa sĩ tài ba.

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụQuá trình thể hiện nghệ thuật của mình thông qua những chiếc đồng hồ Hublot là một “chuyến phiêu lưu” kỳ thú của người họa sĩ tài ba

>> ĐỒNG HỒ HUBLOT ĐÃ KHẲNG ĐỊNH TÊN TUỔI CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO

2. ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION TAKASHI MURAKAMI ALL BLACK 

Về thiết kế

Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black có đường kính mặt số 45mm, được tạo thành bởi khung máy mang chất liệu gốm đen cao cấp. Nhìn chung, thiết kế khung máy của sản phẩm này không có gì khác biệt so với những chiếc đồng hồ Hublot Geneve khác nhờ vào thiết kế quai đồng hồ tích hợp với mặt số, tạo nên cấu trúc chữ H đặc trưng. Dù có kích thước khá lớn, nhưng nhờ màu đen tuyền bao phủ sản phẩm và độ sáng vừa phải của chất liệu gốm sứ, chiếc đồng hồ Hublot sẽ không thu hút quá nhiều sự chú ý nếu chỉ nhìn từ xa. 

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụDù có kích thước khá lớn, nhưng nhờ màu đen tuyền bao phủ sản phẩm và độ sáng vừa phải của chất liệu gốm sứ,
chiếc đồng hồ Hublot sẽ không thu hút quá nhiều sự chú ý nếu chỉ nhìn từ xa. 

Đặc điểm độc đáo, tinh xảo nhất của sản phẩm được bắt đầu từ mặt kính được làm từ tinh thể sapphire. Ngay ở vị trí trung tâm mặt số, một viên pha lê lớn được gắn trực tiếp bên trên mặt kính của sản phẩm. Đây chính là nụ hoa Kaikai Kiki nổi tiếng trong biểu tượng của nghệ sĩ Takashi Murakami, được nạm phủ 107 viên kim cương đen bóng bẩy. Bên dưới mặt số là 12 cánh hoa được cách điệu, phủ lớp hoàn thiện màu đen và gắn tổng cộng 456 viên kim cương cao cấp. 

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụGần 600 viên kim cương đen cao cấp bao phủ mặt số của đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black

Điều kỳ diệu thực sự của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thực sự bắt đầu khi nó hoạt động, những cánh hoa bên dưới mặt số sẽ xoay vòng nhờ vào một mảng đỡ ngay bên dưới. Cơ chế này được chế tạo độc quyền bởi Hublot. Nó đảm bảo những cánh hoa sẽ quay tròn theo chuyển động của cố tay người đeo. Sự lấp lánh của kim cương khi kết hợp với yếu tố chuyển động tạo nên một hiệu ứng thị giác thú vị, độc nhất, chỉ thuộc về riêng chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion.

>> HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Về các thông tin kỹ thuật

Dù sở hữu một thiết kế táo bạo, đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black vẫn đảm bảo tính năng ứng dụng của sản phẩm với độ dày khung máy là 13.4mm. Việc nhận diện thời gian trên mặt số bắt mắt cũng không quá khó khăn khi có hai kim đồng hồ baton, dáng dùi cui cỡ lớn. Tuy nhiên chiếc đồng hồ hublot nam có nhược điểm là có độ chống nước khá yếu, chỉ ở mức 5ATM.

Về bộ máy, chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion sử dụng bộ máy tự động MHUB1214 UNICO được sản xuất nội bộ. Bộ chuyển động được trang trí đơn giản và hiện đại, với các cầu và tấm nối có cấu trúc khung xương nhằm phô bày toàn bộ các chi tiết tinh xảo. Bộ máy MHUB1214 UNICO có khả năng cung cấp số giờ dự trữ năng lượng trong 72 giờ, với tần số giao động chuẩn mực 28.800 bph.

Đồng hồ Hublot của Takashi Murakami - Một tác phẩm nghệ thuật thực thụCác cầu và tấm nối có cấu trúc khung xương nhằm phô bày toàn bộ các chi tiết tinh xảo của đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION TAKASHI MURAKAMI ALL BLACK CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Takashi Murakami All Black mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Hublot là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call