A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 20/08/2021

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ PIAGET MẶT VUÔNG VINTAGE INSPIRATION DÀNH CHO NAM GIỚI

Đồng hồ Piaget Vintage Inspiration sẽ là một sự bổ sung thú vị cho bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của bạn.  

Bộ sưu tập đồng hồ Piaget Black Tie, giống như nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng khác của thương hiệu, luôn đánh dấu một bước chuyển trong sự sáng tạo của Piaget. Đối với phiên bản đồng hồ Piaget Vintage Inspiration đặc biệt nằm trong bộ sưu tập, người ta còn ngạc nhiên hơn bởi sự hiện đại, trẻ trung nằm trong một thiết kế cổ điển.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đã thể hiện được vẻ đẹp hoài cổ trong vẻ ngoài tối giản và thanh lịch của chúng. Đồng thời vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại nhờ bộ máy tân tiến.

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiĐánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giới

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ PIAGET BLACK TIE CHÍNH HÃNG 

Tương ứng với tên gọi gợi liên tưởng tới một quý ông lịch thiệp, đồng hồ Piaget Black Tie là tập hợp những chiếc đồng hồ nam sang trọng, hoàn hảo dành cho cánh mày râu. Tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập này là thể hiện tầm vóc xuất chúng của thương hiệu qua sự cao cấp nam tính của thiết kế, và bộ máy có hiệu suất cao.

Những chiếc đồng hồ Piaget ở bộ sưu tập này đều có điểm chung là sở hữu hình dáng khung vỏ đặc biệt, mà theo như lời giới thiệu trên website chính thức của thương hiệu là có giá trị vô cùng đặc biệt với Piaget. Đây đều là những dáng khung máy phổ biến trong phân khúc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, mang đậm sự cao cấp của kỹ thuật chế tác điêu luyện: Khung máy tonneau (khung máy vuông, thẳng ở hai đầu, hai cạnh bên cong một chút); khung máy cushion shape (khung máy vuông có cả 4 cạnh đều cong); khung máy bầu dục tròn;... Bên cạnh đó, thương hiệu đồng hồ nam cũng tích hợp thêm nhiều tính năng đa dạng vào sản phẩm như lịch tuần trăng, GMT (tính năng xem giờ ở một quốc gia khác), tourbillon, mặt số phụ tính phút, giây; chỉ báo số giờ dự trữ năng lượng;... Mọi chức năng đều được thể hiện tinh tế trên mặt đồng hồ nhờ kỹ năng gia công tài ba. Ngoài ra thì các bộ chuyển động của những chiếc đồng hồ Piaget mặt vuông này cũng được chế tạo đặc biệt sao cho phù hợp với khung máy. Tất cả đều được đầu tư đúng với châm ngôn “Luôn làm việc tốt hơn mức cần thiết” (always do better than necessary) của thương hiệu. 

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiĐồng hồ Piaget Gouverneur Tourbillon sang trọng cũng nằm trong bộ sưu tập Black Tie của thương hiệu

Người ta tưởng rằng đồng hồ Piaget Black Tie đã gây ấn tượng nhất với khung máy siêu mỏng và độ chính xác cao của mình ở những phiên bản đầu tiên ra mắt. Cho đến khi đồng hồ Piaget Vintage Inspiration được ra mắt và khiến công chúng thích thú bởi thiết kế độc đáo của mình.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ PIAGET EXTREMELY LADY - CHIẾC ĐỒNG HỒ CỦA QUÝ CÔ KIÊU SA

2. ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ PIAGET MẶT VUÔNG VINTAGE INSPIRATION DÀNH CHO NAM GIỚI

VỀ NGUỒN GỐC RA ĐỜI

Đồng hồ Piaget Vintage Inspiration được lấy cảm hứng từ một cỗ máy thời gian nổi tiếng biểu tượng vào thập niên 70: Đồng hồ của Andy Warhol - một họa sĩ người Mỹ, nhân vật tiên phong cho Nghệ thuật Đại chúng (Pop Art). Khi đó, Andy đã đeo chiếc đồng hồ Thụy Sỹ trong buổi khai trương Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại. Được biết, ông là một người sưu tập đồng hồ cao cấp chuyên nghiệp và có mối quan hệ rất khăng khít với những chiếc đồng hồ Piaget cao cấp. 

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiĐồng hồ Piaget Vintage Inspiration được lấy cảm hứng từ một cỗ máy thời gian nổi tiếng biểu tượng vào thập niên 70: Đồng hồ của Andy Warhol

Tương tự như phong trào nghệ thuật Andy Warhol tạo nên, những chiếc đồng hồ Piaget mặt vuông là hiện thân của thiết kế kết hợp phong cách hậu hiện đại: Vừa tái hiện lại hình ảnh phổ biến của đồng hồ nam các thời đại trước, vừa cho chúng một dáng vẻ mới rất tân thời.

>> PIAGET ALTIPLANO KỶ NIỆM 60 NĂM RA ĐỜI VỚI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN MỚI

VỀ THIẾT KẾ

Hầu hết các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ra mắt vào thập niên 70, 80 đều mang màu sắc của phong cách nghệ thuật Art Deco. Giống như bản gốc, đồng hồ Piaget Vintage Inspiration ứng dụng lối thiết kế Art Deco một cách linh hoạt để phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng hiện đại. Điều này được thể hiện ở các đường gờ bậc thang điêu khắc trên khung máy và sự góc cạnh uyển chuyển của những chiếc đồng hồ nam. 

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiCác đường gờ bậc thang điêu khắc trên khung máy đồng hồ Piaget Vintage Inspiration thể hiện hơi thở của phong cách Art Deco

Ngoài ra, khung máy của đồng hồ Piaget Vintage Inspiration vẫn giữ nguyên kích thước của phiên bản gốc là 45 x 43 mm.  Ở phiên bản mới, đồng hồ Piaget đã thiết kế núm vặn tích hợp vào phần khung máy nhằm cải thiện đặc điểm của một mặt số khá lớn, kể cả so với chu vi cổ tay của đàn ông Châu Âu. Kết hợp với dây đeo da có bề dày rộng, chiếc đồng hồ cũng phần nào được cải thiện sự cân bằng khi đeo lên tay, nhưng đây vẫn là một điểm bạn nên lưu ý trước khi đặt mua sản phẩm.

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiNhờ sự thay đổi của thiết kế núm vặn kết hợp với dây đeo da có bề dày rộng, đồng hồ Piaget Vintage Inspiration có sự cân bằng khi đeo lên tay

Bên cạnh phiên bản đen trắng đã ra mắt trước đó, hiện dòng sản phẩm này có ba phiên bản chính hãng được giới thiệu: Khung máy vàng hồng với mặt số màu đen; khung máy vàng hồng với mặt số làm từ đá quý  lapis lazuli màu xanh lam quý hiếm và khung máy vàng trắng với mặt số làm từ đá khổng tước màu xanh lục. Các chất liệu quý giá này tạo nên nét cuốn hút sang trọng cho sản phẩm mà không cần chi tiết trang trí cầu kỳ nào ngoài tên thương hiệu Piaget trên mặt số. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn có cá tính riêng nhờ màu sắc nổi bật. 

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiChiếc đồng hồ Piage mặt vuông sang trọng mà không cần chi tiết trang trí cầu kỳ nào ngoài tên thương hiệu Piaget trên mặt số.

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ Piaget Black Tie nói chung đều sử dụng bộ máy 534P - một trong những bộ chuyển động tự động tuyệt vời do hãng tự chế tác và sản xuất. Bộ máy này từng được áp dụng ở các bộ sưu tập nổi tiếng trước đó như Emperador và Polo. 534P có tần số dao động là là 21.600 vph và mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Đánh giá đồng hồ Piaget mặt vuông Vintage Inspiration dành cho nam giớiĐồng hồ Piaget Black Tie nói chung đều sử dụng bộ máy 534P
- một trong những bộ chuyển động tự động tuyệt vời do hãng tự chế tác và sản xuất

Về mặt hoàn thiện bộ máy, bộ máy của đồng hồ Piaget Vintage Inspiration có một số họa tiết vân Geneva cùng chân kính xanh ngọc trai tinh xảo. Tuy nhiên so với nhiều bộ chuyển động khác của hãng, 534P sẽ nổi trội hơn khi được so sánh về hiệu suất hoạt động hơn là hiệu ứng thị giác.

Thương hiệu cũng không bổ sung thêm bất kỳ tính năng phụ nào vào bộ máy này, nhằm giữ nguyên tinh thần hoài cổ và sự rung cảm cổ điển của dòng sản phẩm.

>> CƠ HỘI SỞ HỮU ĐỒNG HỒ PIAGET VINTAGE INSPIRATION CHÍNH HÃNG CAO CẤP TẠI LIKEWATCH

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Piaget là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Đồng hồ Piaget Vintage Inspiration. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Piaget đẳng cấp, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call