A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 24/08/2021

LÊN TAY ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST PHIÊN BẢN MỚI 2021

Ngày nay, Longines đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực đồng hồ bấm giờ và đồng hồ thanh lịch, lấy cảm hứng từ sắc màu cổ điển. Tuy nhiên, không quên rằng thương hiệu này cũng có một bộ sưu tập đồng hồ thể thao khá lớn, bao gồm một chiếc đồng hồ lặn có tiếng và khá dễ tiếp cận có tên HydroConquest.

1. Sơ lược về dòng đồng hồ HydroConquest và “sức nặng” phổ biến của mẫu

Longines HydroConquest được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, mẫu đồng hồ nam này đã xuất hiện trong danh mục và được sửa đổi hoàn toàn vào năm 2018 với các vật liệu nâng cấp, thiết kế đơn giản hóa và các thông tin cơ học mạnh mẽ. Năm nay, bộ sưu tập mở rộng trở lại với việc bổ sung 11 phiên bản mới. Những chiếc đồng hồ lặn phong cách, ít công cụ hơn, mang hơi hướng phong cách sống thường nhật nhưng vẫn mạnh mẽ được sử dụng. Đây là bộ sưu tập đồng hồ hai tông màu Longines HydroConquest 41mm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập này đã có tuổi đời gần 15 năm, là tinh hoa của dòng đồng hồ thể thao hiện đại

Longines không còn xa lạ với khái niệm đồng hồ lặn. Những chiếc đồng hồ bấm giờ dành cho phi công và những mẫu thanh lịch của thập niên 1940 có thể là những mẫu đầu tiên nghĩ đến nhưng Longines vẫn có đến hai mẫu cực kỳ đáng mong đợi bao gồm Skin Diver và Legend Diver. Đây là những mô hình lịch sử tuy đã được chỉnh sửa lại.

Longines HydroConquest là một phiên bản theo công thức chế tác khác biệt; nó phổ biến hơn nhưng không kém phần khi so về năng lực vận hành. Bộ sưu tập này đã có tuổi đời gần 15 năm, là tinh hoa của dòng đồng hồ hiện đại, thể thao, mang hơi hướng thủy sinh. Một chiếc đồng hồ lặn mạnh mẽ với khả năng chống nước 300m, thiết kế hiện đại, tổng thể mom gọn mắt và tất cả các thiết bị cần thiết cho hoạt động lặn giải trí. Đồng hồ nam theo phong cách cổ điển nhưng theo một cách tốt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines HydroConquest là một phiên bản theo công thức chế tác khác biệt.

Một bước quan trọng trong vòng đời của Longines HydroConquest vào năm 2018 khi thương hiệu quyết định cập nhật lại đồng hồ. Thiết kế trở nên gọn gàng, bớt gồ ghề hơn một chút nhưng hiện đại hơn, các vật liệu đã được nâng cấp bao gồm bộ phận gờ bằng gốm và bộ chuyển động được cập nhật với công nghệ mới nhất của thương hiệu để giữ lợi thế cạnh tranh. Có nhiều phiên bản, bạn cũng có thể chọn giữa các loại vỏ 43mm và 41mm. Và kể từ năm 2021, có các bản tùy chọn cho các vỏ hai tông màu.

2. Đánh giá và phân tích các phần đổi mới trên Longines HydroConquest 2021

Cực ngầu nhờ vỏ 2 màu

Gần đây, giới mộ điệu đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của đồng hồ hai tông màu, thép và vàng, có thể liên quan đến sự trở lại của những năm 1980 trong thời trang. Nhiều người thừa nhận rằng khi được thực hiện đúng cách và khi được sử dụng tốt, tổng quan chiếc đồng hồ thể thao có thể khá thú vị và trông thu hút hơn. Miễn là đồng hồ không quá hào nhoáng mà tập trung mang lại sự tươi mới, tinh tế và thoải mái nhất định cho những mẫu người yêu thícch nét chuyên nghiệp và thanh lịch, có thể hơi nghiêm túc.

>>> 5 LÝ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ TIỀN VÀO LONGINES KHI BẮT ĐẦU MUA ĐỒNG HỒ

Vì vậy, Longines đã cố chỉnh sửa để mang đến một vẻ ngoài mới với bộ sưu tập hai đồng hồ Longines HydroConquest 41mm phên bản mới 2021. Ý tưởng với các mô hình mới này là bao gồm các yếu tố vàng tương đối phân bổ kín đáo nằm trên khung, núm vặn và mặt số (các chỉ số và kim được áp dụng).

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchÝ tưởng với các mô hình mới này là bao gồm các yếu tố vàng tương đối phân bổ kín đáo

Người đeo thậm chí có thể chọn một chiếc vòng tay kim loại hai tông màu phần nào nâng cấp vẻ ngoài đồng hồ thêm sang hơn. Tất cả các nguyên tố vàng đều có được thông qua quy trình phủ PVD, do đó, tác động đến giá cuối cùng cũng rất nhỏ - yếu tố giá khá quan trọng trong dòng đồng hồ lặn. Các yếu tố vàng có sẵn trong tông màu vàng hoặc vàng hồng.

Vỏ ngoài chuẩn đồng hồ lặn chuyên nghiệp

Những gì Longines đã cải tiến là thêm một phong cách sống tinh tế vào bộ sưu tập đồng hồ lặn hiện đại của mình, làm cho nó trở nên ít nghiêm trọng, ít đồng thuận hơn.

Các mô hình thép cổ điển như thêm một lớp cá tính khiến đồng hồ trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng thay đổi về bề ngoài không có nghĩa rằng đồng hồ đã mất hay giảm bớt bất kỳ khả năng lặn nào. Longines HydroConquest vẫn như cũ, hiệu suất chuẩn cho thợ lặn có năng lực, mạnh mẽ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines HydroConquest vẫn như cũ, hiệu suất chuẩn cho thợ lặn

Vỏ của đồng hồ Longines HydroConquest hai tông màu này có đường kính 41mm và chiều cao khoảng 12mm. Hình dạng tuy khá cồng kềnh nhưng không kém phần thú vị, đặc biệt là ở phần bảo vệ núm vặn góc cạnh. Vỏ máy hoàn toàn được đánh bóng và được sản xuất và lắp ráp rất tốt.

Mặt số với các chi tiết quá khổ

Đồng hồ làm tốt khi có mọi thứ bạn cần ở một thợ lặn giải trí nghĩa là một lớp tinh thể sapphire với lớp phủ AR, một núm vặn lớn dễ sử dụng, một mặt sau bằng thép chắc chắn với các hình khắc đẹp và một khung bezel xoay một chiều. Trong các phiên bản gần đây của Longines HydroConquest, bộ phận chèn được làm bằng gốm đánh bóng chống xước với thang đo 60 phút cực kỳ quan trọng và có phần ngọc trai phát sáng ở vạch 0.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrên màn hình có hoa văn hình chải tia nắng

Đối với mặt số kết hợp với các yếu tố màu vàng có nhiều lựa chọn về màu sắc bao gồm xanh lam, đen và xám. Trên màn hình có hoa văn hình chải tia nắng. Ngoài các kim và chỉ số được áp dụng màu vàng mới phù hợp với vòng bezel và núm vặn, các mặt số giống với các phiên bản thép cổ điển với cùng các chữ số Ả Rập quá khổ, các dấu chấm tròn lớn và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ - điều này góp phần làm nên hình thái chủ đạo hơn khi định nghĩa bộ sưu tập này.

Bộ máy vận hành

Longines HydroConquest hai tông màu mới được trang bị bộ máy L888 tự lên dây cót. Bộ máy đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng được cải thiện trong 72 giờ so với thời gian chạy trước đó là 64 giờ bên trong các mẫu 2018. Bộ máy cũng đi kèm với một lò xo cân bằng silicon để bảo vệ khỏi lực từ trường và nhịp đập với nhịp điệu 25.200 dao động mỗi giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy cũng đi kèm với một lò xo cân bằng silicon để bảo vệ khỏi lực từ trường

Như mọi khi, bộ máy này này giúp đồng hồ khác biệt với phần còn lại của các mẫu 2824 và mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ khi đương đầu với các đồng hồ lặn khác trên thị trường.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call