A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 25/08/2021

ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG - ĐƠN VỊ BẤM GIỜ ĐỒNG HÀNH CÙNG OLYMPIC

Đã gần một tháng kể từ khi Olympic Tokyo 2020 kết thúc. Bên cạnh những thành tích và câu chuyện đáng tự hào về tinh thần thể thao của Thế vận hội, ta không thể không nhắc đến một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên thành công của Olympic - Đồng hồ Omega.

Việc trở thành đối tác bền vững của Olympic không chỉ là bảo chứng tuyệt vời nhất cho sự chính xác tuyệt đối và mức độ đáng tin cậy của những chiếc đồng hồ Omega chính hãng. Điều này còn góp phần khẳng định mạnh mẽ những giá trị đáng tự hào của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp: Chế tác nên di sản tuyệt vời nhằm tôn vinh và phục vụ những mục tiêu lớn lao hơn của xã hội. 

Kể từ năm 1932 đến nay, đã 28 lần đồng hồ Omega chính hãng đồng hành và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với tư cách là Đơn vị Bấm giờ chính thức cho các thế vận hội Olympic. Ngoài ra, đồng hồ Omega cũng có mặt để chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời của các mùa Thế vận hội Người khuyết tật và Thế vận hội trẻ qua các năm. 

Trong tất cả các sự kiện thể thao quan trọng này, từ giây phút đầu tiên cho đến những tích tắc cuối cùng tạo nên những kỷ lục mới trong lịch sử đều được bởi đồng hồ Omega ghi lại. Đây là một thách thức quá lớn, đồng thời cũng là một niềm vinh hạnh chỉ thuộc về Omega.

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicĐồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng Olympic

1. CÁC CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ TRONG DI SẢN OLYMPIC CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

Năm 1932: Đồng hồ Omega chính thức bắt đầu mối quan hệ hợp tác với Olympic nhờ những cỗ máy thời gian có khả năng đo đạc chính xác tới 1/10 giây.

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicNhững chiếc đồng hồ Omega bấm giờ đầu tiên có khả năng đo đạc chính xác tới 1/10 giây

Giám đốc Kỹ thuật Thể thao của Thế vận hội, William Henry từng chia sẻ: “Chúng ta không thể tận hưởng thành công rạng rỡ của Olympic nếu như không công nhận vai trò của đồng hồ Omega.”, khẳng định giá trị không dễ lay chuyển của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Năm 1936: Đồng hồ Omega chính hãng tiếp tục là đơn vị bấm giờ chính thức của Thế vận hội Berlin tại Đức.

Tại đây, chúng được chứng kiến thời khắc lịch sử của Jesse Owens - vận động viên người Mỹ đầu tiên đạt được 4 huy chương vàng tại Olympic, đồng thời cũng là một người da màu - góp phần phá bỏ mọi định kiến về chủng tộc thời bấy giờ.

Năm 1948: Omega lần đầu ứng dụng pin quang điện cho Olympic mùa đông 1948 tại St.Moritz, Thụy Sỹ. 

Đây là cột mốc đánh dấu một sự cấp tiến mới về tính chính xác của đồng hồ Omega nam.

Năm 1964: Omegascoped giới thiệu khái niệm truyền hình trực tiếp các trận đấu qua truyền hình.

>> KHÁM PHÁ CÂU CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ OMEGA 

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicDấu ấn của công nghệ của đồng hồ Omega chính hãng vào năm 1964

Năm 1968: Thương hiệu đồng hồ Omega đã ứng dụng thành công công nghệ cảm ứng vào các cuộc thi bơi.

Chỉ cần vận động viên bơi chạm vào màn hình cảm ứng ở thành bể bơi, đồng hồ sẽ tự động ngừng bấm giờ. Điều này loại bỏ gần như hoàn toàn các khả năng sai số có thể xảy ra và đảm bảo sự công minh cho các tuyển thủ.

Năm 1992: Công nghệ Scan-O-Vision với khả năng đo đạc chính xác đến 1/1000 giây của Omega đã hoàn thành nhiệm vụ bấm giờ cho những cuộc thi trượt băng tốc độ.

Năm 2012: Omega đã nâng cấp được những thiết bị đo đạc của mình với các thang đo từ 1 đến 10 triệu giây.

Từ năm 1932, Omega có xuất phát điểm là một thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ chưa có nhiều thành tựu, đơn độc đến thành phố Los Angeles chỉ với 30 chiếc đồng hồ bấm giờ chronograph. Ngày nay, công ty có một đội ngũ chuyên nghiệp riêng, được trang bị bởi hơn 450 thiết bị cao cấp với mục đích phục vụ cho những cỗ máy tính giờ chính xác. Tuy phát triển vượt bậc về quy mô, nhưng đồng hồ Omega chính hãng vẫn luôn hướng về một mục tiêu duy nhất: Cung cấp khả năng tính toán thời gian hoàn hảo cho những vận động viên tinh anh nhất trên toàn thế giới.

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng Olympic Mục tiêu duy nhất của đồng hồ Omega chính hãng: Cung cấp khả năng tính toán thời gian hoàn hảo cho những vận động viên Olympic tinh anh 

>> TÌM HIỂU VỀ OMEGA - TRỌNG TÀI CỦA THẾ VẬN HỘI OLYMPIC

2. TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG THEO KHOẢNH KHẮC OLYMPIC

Đồng hồ Omega Speedmaster 38 Co-xial Chronometer Chronograph Orbis

Ban đầu, thế vận hội Olympic được thành lập tại Athens vào năm 1896 và vốn chỉ dành cho nam giới. Năm 1900, các môn thể thao như quần vợt, gôn, croquet, cưỡi ngựa và chèo thuyền mới chào đón những vận động viên nữ đầu tiên và mãi đến năm 2012, các vận động viên nữ mới có thể tham gia vào tất cả cả hạng mục thi đấu.

Quá trình đấu tranh vì bình đẳng giới trong mọi khía cạnh là một hành trình dài. Không chỉ trong thể thao mà cả trong định kiến về thời trang và nhu cầu tiêu dùng xa xỉ phẩm. Tuy nhiên, đồng hồ Omega nữ nói riêng và toàn bộ thương hiệu nói chung đều đang dần xóa nhòa ranh giới đó, bằng cách cung cấp chất lượng kỹ thuật chất lượng đồng đều cho toàn bộ các sản phẩm.

Gợi ý về chiếc đồng hồ Omega lý tưởng cho dấu ấn này là đồng hồ Omega Speedmaster 38 Co-xial Chronometer Chronograph Orbis với tông màu xanh lam mát mắt, với kích thước phù hợp cho mọi giới tính, đến từ một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất mà nhiều người cho rằng chỉ có phái mạnh mới có thể sở hữu của thương hiệu.

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicĐồng hồ Omega Speedmaster 38 Co-xial Chronometer Chronograph Orbis phù hợp cho mọi giới tính

 

Đồng hồ Omega Seamaster Olympic Official

Omega đã cho ra mắt vô vàn phiên bản đặc biệt giới hạn cho từng sự kiện Olympic ấn tượng. Tuy nhiên, nếu như bạn là người yêu Thế vận hội và không muốn bó buộc bản thân trong bất kỳ mẫu mã của một môn thể thao cụ thể nào, thì đồng hồ Omega Seamaster Olympic Official sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dòng sản phẩm bao gồm 5 cỗ máy thời gian với 5 màu tương ứng trong logo biểu tượng của Olympic. Với đường kính khung máy 39.5 mm và thiết kế đồng màu đơn sắc vừa cổ điển, vừa dễ ứng dụng trong cuộc sống hiện đại, những chiếc đồng hồ Omega nam này tôn vinh và trân trọng Thế vận hội với tinh thần bao trùm nhất. Đồng thời, chúng còn khẳng định được sự kết nối chặt chẽ của một doanh nghiệp và sự kiện thể thao có điểm chung là truyền thống lâu đời.

>> ĐẶT MUA BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER OLYMPIC OFFICIAL CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicĐồng hồ Omega Seamaster Olympic Official  bao gồm 5 cỗ máy thời gian với 5 màu tương ứng trong logo biểu tượng của Olympic

Đồng hồ Omega Seamaster cho Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Để ăn mừng sự cống hiến và tinh thần thể thao tuyệt vời của các vận động viên Olympic Tokyo 2020, đồng hồ Omega chính hãng ra mắt những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay riêng dành cho những ai xứng đáng nhất. 

Đồng hồ Omega Seamaster vốn nổi tiếng là những chiếc đồng hồ thể thao nổi tiếng nhất của thương hiệu. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm đặc biệt này, bạn sẽ tìm thấy hoa văn ca rô được gọi là ichimatsu moyo là biểu tượng của Thế vận hội, hoặc ưng ý với phiên bản đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean 600M giới hạn với thiết kế mô phỏng quốc kỳ Nhật Bản. 

Đồng hồ Omega chính hãng - Đơn vị bấm giờ đồng hành cùng OlympicPhiên bản đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean 600M giới hạn với thiết kế mô phỏng quốc kỳ Nhật Bản. 

Ở nắp lưng tinh thể sapphire của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đều có biểu tượng Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

>> SỐNG DẬY CÁC MẪU OMEGA SEAMASTER CHÀO ĐÓN THẾ VẬN HỘI OLYMPIC TOKYO 2020

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Omega là một trong số đó. 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Omega đẳng cấp, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call