A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 10/09/2021

ĐỒNG HỒ TAG HEUER TÁI XUẤT VỚI MẶT SỐ LUME ĐEN NAM TÍNH

TAG Heuer chủ yếu được biết đến qua các môn đua xe thể thao và bộ sưu tập đồng hồ bấm giờ đua ấn tượng thì thương hiệu không dừng lại giới hạn ở đó mà còn nhiều thứ để để khám phá. Điển hình, thương hiệu đã giới thiệu dòng Aquaracer Professional 300 được tân trang và lấy ý tưởng từ đồng hồ lặn.

Vào những năm 1980, TAG Heuer đã giới thiệu một chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn mới. Sự kiện này không quá bất ngờ vì ngoài sản xuất các đồng hồ gắn liền với tốc độ thì mảng đồng hồ lặn cũng thuộc phạm trù năng lực của thương hiệu, kiểm chứng qua thời gian khá dài. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này lại khác biệt vì toàn bộ mặt số được phủ bằng vật liệu dạ quang để đảm bảo độ dễ đọc tuyệt vời dưới nước.

Tính năng thú vị này nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thợ lặn chuyên nghiệp và nghiệp dư và ngay cả những người không lặn cũng bị thu hút bởi đồng hồ nam này. Chiếc đồng hồ này nhanh chóng đạt đến trạng thái của một đồng hồ biểu tượng và cho đến 2021, TAG Heuer đã chính thức giới thiệu một chiếc đồng hồ để tiếp nối di sản đó.

1. Nguồn gốc cảm hứng của TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver

Tinh tế hơn nhưng vẫn rất dễ nhận biết, đồng hồ TAG Heuer lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập cốt lõi hiện được kết hợp với nhiều công nghệ và thiết kế mới để tri ân mẫu trong quá khứ - TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver mới.

Bộ sưu tập TAG Heuer Aquaracer 300 có nguồn gốc của phiên bản năm 1978 (là nguồn cảm hứng cho phiên bản giới hạn Tribute to 844) và Heuer 2000, được giới thiệu vào năm 1982. Một bộ sưu tập đồng hồ lặn cổ điển có dây đeo đã được sản xuất với nhiều phiên bản, từ thạch anh đến tự động với chuyển động ở cấp chronometer hoặc chronograph cùng nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Đã có bốn thế hệ (TAG) Heuer 2000 và mô hình này đã bị ngừng sản xuất vào năm 2005 để nhường chỗ cho bộ sưu tập Aquaracer.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập TAG Heuer Aquaracer 300 có nguồn gốc của phiên bản năm 1978

Một phần của những chiếc đồng hồ ấn tượng trong bộ sưu tập đồng hồ lặn ban đầu của Heuer là một mẫu màu đen với mặt số màu trắng hoàn toàn bằng dạ quang được gọi là Night Diver ref. 980. Và chiếc đồng hồ này hiện là nguồn cảm hứng cho mẫu mới dựa trên các thông số kỹ thuật cổ điển của Aquaracer Professional 300.

Phần thứ 15 trong loạt phim về James Bond The Living Daylight đánh dấu lần đầu tiên điệp viên 007 MI6 đeo đồng hồ TAG Heuer trên màn hình. Bond hiện đại không phải lúc nào cũng đeo Seamaster. Nhân vật trong phim đeo TAG Heuer Professional 1000 được phủ PVD, được xem là truyền thuyết điện ảnh.

2. Khám phá đường nét hấp dẫn mới trên TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver

Vẻ ngoài nam tính

Thiết kế táo bạo, tinh thần thể thao vẻ ngoài tương phản của chiếc đồng hồ cổ điển này giờ đây được hồi sinh trong một lớp trang phục hiện đại với tên gọi TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Dievr mới. Có thể công nhận, về cơ bản, đồng hồ dựa trên tỷ lệ và thông số kỹ thuật giống hết như đồng hồ thép từ bộ sưu tập cốt lõi nhưng theo một cách hoàn thiện mới và phối màu khác, cũng như thay đổi dây đeo mới. Đồng hồ mang kích thước vỏ 43mm, dạng thiết kế khá điển hình, có lớp vỏ làm bằng thép không gỉ phun cát mờ và được phủ thêm một lớp DLC màu đen trông khá bền và chắc chắn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver có khung bezel 12 mặt lặn nổi bật 

Hình dạng và kích thước giống với các phiên bản cổ điển của Aquaracer Professional 300. Tuy nhiên, cách trang trí khác với vẻ ngoài trông nam tính, khoẻ khoắn và đầy năng lượng thể thao hiện đại hơn thay kết hợp các bề mặt được chải với các điểm nhấn được đánh bóng như trước, trông có vẻ cổ và xưa.

>>> HƯỚNG DẪN NHÌN NHẬN CÁC CHI TIẾT MỚI TRÊN TAG HEUER AQUARACER PROFESSIONAL 300

Vòng bezel 12 mặt là yếu tố dễ nhận biết nhất của bộ sưu tập Aquaracer đã được giữ nguyên vẹn nhưng giờ đã sơn đen và có một bộ phận chèn bằng gốm đen mờ với khắc tỉ lệ 60 phút. Ngoài ra, vỏ đồng hồ tráng một tinh thể sapphire phẳng và lớp phủ A/R, bộ phận bảo vệ núm vặn lớn và khả năng chống nước 300m thoải mái. Giống như những người tiền nhiệm năm 2021 và những “anh em” cùng nhà mới ra mắt, đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver có khung bezel 12 mặt lặn nổi bật xoay theo một hướng và có các mặt nghiêng để dễ dàng cầm nắm.

Mặt số nhỏ gọn

Điểm thu hút chính của TAG Heuer Aquaracer Professional 300 Night Diver là mặt số tinh giản về màu sắc và cuốn hút về dạng khung. Thiết kế rãnh ngang trên mặt số vẫn được giữ lại, khoảng đặt cách xa nhau hơn một chút so với các mẫu Aquaracer trước đây để mang đến cái nhìn “thanh lịch, tinh vi”. Các vạch giờ hình bát giác được áp dụng chuẩn chỉnh để lưu lại bản sắc nhất định từ mẫu tiền nhiệm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế rãnh ngang trên mặt số vẫn được giữ lại, khoảng đặt cách xa nhau hơn

Tất cả các yếu tố bao gồm vạch tròn và kim đều được phủ vàng đen và Super-LumiNova trong khi các điểm đánh dấu hình bát giác được sơn mài màu đen theo giao diện của Night Diver cũ. Vào ban ngày, mặt số là một bề mặt opaline mờ màu trắng sữa nhưng vì được phủ hoàn toàn bằng vật liệu dạ quang nên đồng hồ nam thể hiện một bản chất khác vào ban đêm, một phiên bản trầm mặc và nam tính hơn so với nét năng đồng vào ban ngày. Ngày được đặt ở vị trí 6 giờ đồng hồ, dưới ống kính lúp để con số được phóng to và gọn rõ.

Bộ máy và dây đeo linh hoạt

Hình ảnh chiếc mũ bảo hiểm của thợ lặn, một trong số dấu ấn khác của bộ sưu tập Aquaracer được đóng dấu trên mặt 12 cạnh của ốp lưng rắn chắc. Ngoài ra, đằng sau lớp vỏ là bộ máy Calibre 5 tự động của TAG Heuer chạy với tần số 28.800 vph. Với bộ máy này, đồng hồ có chức năng chỉnh ngày nhanh chóng và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Tất cả ba mô hình đồng hồ mới bao gồm cả Night Diver đều được gắn trên dây đai cao su tích hợp có móc cài được trang bị hệ thống điều chỉnh và hai nút nhấn an toàn để ngăn chặn việc vô tình mở khóa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài ra, đằng sau lớp vỏ là bộ máy Calibre 5 tự động của TAG Heuer chạy với tần số 28.800 vph

Dây đeo cao su màu đen với kết cấu đồng nhất và gợi ngay liên tưởng đến kiểu dáng của mặt số. Dây đeo được đóng bằng một móc cài gấp phủ DLC màu đen có thiết kế tốt, các nút nhấn an toàn kép và hệ thống điều chỉnh tinh thông minh. Tất cả các chi tiết kỹ thuật rất thiết thực dựa trên cơ chế trượt cho phép điều chỉnh dung sai nhỏ bằng cách kéo và trượt nút trên mặt của móc cài. TAG Heuer nói rằng dây đai sẽ được cắt theo chiều dài ưa thích của người đeo tại bất kỳ cửa hàng hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền nào của TAG Heuer.

3. Đúc kết những điểm mới từ TAG Heuer Night Diver

Aquaracer Professional 300 Night Diver trông thực sự giống như một hóa thân hiện đại của phiên bản tiền nhiệm của nó. Với kết cấu rãnh ngang đặc trưng, mặt số trắng trơn trong ánh sáng ban ngày. Điều này hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của đồng hồ vì TAG Heuer quyết định cung cấp cho mọi phần còn lại là thép không gỉ trần một lớp phủ Diamond-Like-Carbon (DLC) màu đen.

Do đó, Aquaracer Professional 300 Night Diver gần như mang dáng vẻ của quân đội, của thể thao và thêm chút hiện đại. Cách xử lý này cũng làm cho nhiều chi tiết của đồng hồ truyền tải vẻ đẹp được rõ hơn. Mặc dù, về bản chất là một chiếc đồng hồ công cụ, TAG Heuer đã thêm rất nhiều tinh chỉnh nhỏ ở nhiều cấp độ khác nhau, từ các mốc giờ sơn mài màu đen có hình dạng giống như vòng bezel đến vòng chương đen và trắng tạo nên sự chuyển đổi hoàn hảo sang khung và vỏ.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call