A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 01/10/2021

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPE

Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là một sản phẩm mới mang đầy hương vị của thời đại hoàng kim đã qua. Đây là một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp khác đến từ thương hiệu Omega chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Một tuần trước, tất cả các trang web, blog review đồng hồ cao cấp chuyên nghiệp đều đồng loạt giới thiệu một chiếc đồng hồ mới đến từ một thương hiệu đình đám - Không ai khác ngoài Omega.

Những chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là những sản phẩm mới nhất gia nhập bộ sưu tập Speedmaster nổi tiếng của thương hiệu. Bao gồm 6 phiên bản làm từ thép không gỉ và một phiên bản làm từ vàng đồng, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này đã sẵn sàng để chinh phục bất kỳ ai nhìn thấy nó.

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEOmega quay trở lại với siêu phẩm đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPE

Cái tên của đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope đã phần nào giải nghĩa được đặc điểm nổi trội nhất của siêu phẩm này. Cụm từ “Chronoscope” có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, được ghép từ hai từ “Chronos”, có nghĩa “thời gian” và từ “Scope”, có nghĩa là "quan sát". Tóm lại, đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là một chiếc đồng hồ có khả năng quan sát và theo dõi thời gian bằng nhiều phép đo khác nhau mà hiếm có sản phẩm nào khác có thể làm được.

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEĐồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là một chiếc đồng hồ có khả năng quan sát và theo dõi thời gian bằng nhiều phép đo khác nhau

Hãy tưởng tượng bạn đang đi dạo, và trên cổ tay đeo chiếc đồng hồ Omega Speedmaster mới nhất này. Chiếc đồng hồ cao cấp này có khả năng chỉ rõ cho bạn vận tốc trung bình bạn đi là bao nhiêu, và sau quá trình đó, tim bạn đập nhanh như thế nào. 

Ba thang đo cầu kỳ được thể hiện trên mặt số của sản phẩm bao gồm một máy đo điện từ, máy đo tốc độ và máy đo xung nhịp tim - tất cả trên chỉ một mặt số. Và nhờ tư duy thiết kế tài tình, nhà sản xuất vẫn tìm được cách để đồng hồ Omega có thêm ít nhất 2 mặt số phụ khác. Thiết kế tinh vi này thực sự xứng đáng là biểu tượng mới cho phong cách của Omega - hiện đại, thời trang, đi đầu về khả năng chế tác đáng kinh ngạc.

>> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEBa thang đo cầu kỳ được thể hiện trên mặt số của sản phẩm bao gồm một máy đo điện từ, máy đo tốc độ và máy đo xung nhịp tim
- tất cả trên chỉ một mặt số của đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPE

Về thiết kế mặt số ấn tượng

Nguồn cảm hứng chính tạo nên đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là những di sản thuộc về lịch sử thương hiệu. Cụ thể, chiếc đồng hồ Omega chính hãng này mô phỏng các thiết kế nổi tiếng của hãng xuất hiện trong thời kỳ những năm 1940. Đây là một trong những chiếc đồng hồ Omega Speedmaster nổi tiếng nhất là sự công phu trên bố cục mặt số của nó.

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPENguồn cảm hứng chính tạo nên đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope là những di sản năm 1940s của thương hiệu.

Phiên bản đồng hồ Omega hiện đại đã tôn trọng hoàn hảo tinh thần cổ điển của tổ tiên chúng. Kim đồng hồ hình lá màu xanh dương và ba thang đo thời gian xoắn ốc đều được tái hiện hoàn hảo trên mặt số, gần như không có gì khác biệt so với các phiên bản năm 1940. Thậm chí chúng còn được các họa tiết tròn lặp lại trên bề mặt, được thực hiện nhờ kỹ thuật điêu khắc tân tiến. Họa tiết Guilloche này cũng được lặp lại ở hai mặt số phụ - vốn được áp dụng hai màu sắc đối lập với mặt số chính - tạo nên sự đồng nhất và cân bằng vô cùng hợp lý, tinh tế.

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEPhiên bản đồng hồ Omega hiện đại đã tôn trọng hoàn hảo tinh thần cổ điển của tổ tiên chúng.

>> OMEGA SPEEDMASTER PROFESSIONAL – BỘ SƯU TẬP TRỨ DANH LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA OMEGA

Về cách hoạt động của các thang đo giờ

Đầu tiên là thang đo Tachymeter, có khả năng đo lường tốc độ dựa trên quãng đường bạn đã đi qua. Chiếc đồng hồ Omega nhờ đó có thể đo chính xác vận tốc của bạn, bất kể dù quãng đường bạn cần đo lường gần (vài meters) hay xa (vài kilometers).

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEChiếc đồng hồ Omega nhờ đó có thể đo chính xác vận tốc của bạn nhờ Tachymeter

Thang đo thứ hai là Telemeter, giúp đo lường khoảng cách dựa trên tốc độ âm thanh. Chỉ cần cài đặt và điều chỉnh chức năng này hoạt động, đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope có thể thông báo cho bạn biết bạn đang cách một vật đang chuyển động bao xa. Vật này có thể là một cơn bão lớn đang đến, hoặc vùng đang có sấm chớp lớn (đi kèm với gió và những tiếng động mạnh).

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEĐồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope có thể thông báo cho bạn biết bạn đang cách một vật đang chuyển động bao xa nhờ Telemeter

Cuối cùng là Pulsometer - thang đo xung nhịp tim. Bạn có thể cài đặt và điểu chỉnh, chiếc đồng hồ Omega chính hãng có thể nói chính xác tim bạn đang đập quá nhanh, quá chậm hay bình thường. 

OMEGA QUAY TRỞ LẠI VỚI SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER CHRONOSCOPEChiếc đồng hồ Omega chính hãng có thể nói chính xác nhịp tim bạn thông qua Pulsometer

Về bộ chuyển động chất lượng

Toàn bộ các chức năng tuyệt vời trên được thực hiện bởi bộ máy OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 9908 được lên dây cót bằng tay, với khả năng dự trữ năng lượng là 60 giờ. 

Bộ máy và cả chiếc đồng hồ đều đã được chứng nhận bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS), dựa theo tiêu chuẩn kiểm tra hiệu suất hoạt động và khả năng chống từ khắt khe nhất.

>> 6 ĐIỀU ĐẮT GIÁ MÀ THƯƠNG HIỆU OMEGA MANG ĐẾN CHO BẠN

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Omega mới nhất, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call