A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ năm, ngày 30/09/2021

SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ TAG HEUER ONLY WATCH CARBON MONACO RA MẮT THÁNG 10 NÀY

Cơn sốt phiên bản đồng hồ mới cực ngầu từ TAG Heuer khiến người đam mê thương hiệu không ngừng xốn xang chờ đợi và cập nhật những tin tức mới nhất. Đi theo độ hot của sản phẩm, LikeWatch sẽ lên bài giới thiệu và phân tích chuyên sâu TAG Heuer Only Watch Carbon Monaco – đồng hồ mới nhất và tạo nên sức hút nhất bây giờ.

Trong phiên bản thứ chín của sự kiện từ thiện Only Watch, nơi những chiếc đồng hồ đặc biệt chỉ có một lần được quyên góp và bán đấu giá để gây quỹ trong cuộc chiến chống lại bệnh loạn dưỡng cơ Duchene. TAG Heuer giới thiệu một chiếc đồng hồ đáng chú ý và kinh ngạc không chỉ vì vẻ ngoài mang đậm dấu ấn của Heuer Monaco cổ điển lịch sử được săn đón nhiều mà còn sử dụng rộng rãi sợi carbon ở hầu hết mọi nơi, ngay cả bên trong bộ máy.

1. Vì sao TAG Heuer Monaco trở thành biểu tượng cho các tác phẩm độc đáo sau này?

Heuer Monaco là một biểu tượng sản xuất đồng hồ thực sự và không một chối bỏ nào đủ mạnh mẽ để lật đổ sức nặng mà đồng hồ đã gây dựng, là một trong những chiếc đồng hồ dễ nhận biết nhất trên thị trường. Đồng hồ mặt vuông được đánh giá cao là một trong những thiết kế mạnh mẽ và nam tính nhất từng được chế tác. Đồng hồ nam này cũng đã giúp một huyền thoại điện ảnh Steve McQueen đeo nó trên màn ảnh rộng, nhưng những chiếc đồng hồ có vị thế như Monaco thì rất hiếm trong ngành.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHeuer Monaco là một biểu tượng sản xuất đồng hồ thực sự và không một chối bỏ nào đủ mạnh mẽ để lật đổ sức nặng đồng hồ

Thương hiệu có khá nhiều phiên bản này nhưng không phải tất cả TAG Heuer Monaco kể từ khi ra đời mô hình vào năm 1969 đều có thể nắm bắt được tinh thần mạnh mẽ như vậy, nhưng vẫn là một bộ sưu tập nền tảng chí cốt cho TAG Heuer kể từ đó. Vô số lần tái tạo từ kim chỉ thời gian đến những lần rất phức tạp đã nhìn thấy “tinh anh” trong hơn 50 năm tồn tại. Đối với nhiều người đam mê và sưu tập, Monaco không phải là Monaco trừ khi nó có bộ máy chronograph.

2. Sợi carbon – “sợi chỉ nam” dẫn lối đổi mới tiên phong vật liệu tương lai

Đồng hồ tái hiện hình ảnh chiếc Monaco “Chúa tể bóng tối” cực hiếm mang tính biểu tượng bằng carbon kết hợp thiết kế tiên phong có tầm nhìn thiết kế xa và vật liệu tiên tiến với savoir-faire truyền thống đặc biệt.

Là một tầm nhìn hiện thực đại diện cho cầu nối giữa di sản của TAG Heuer và nhiệm vụ không ngừng đổi mới, Only Watch Carbon Monaco là sự kết hợp hoàn hảo của hai triết lý cốt lõi này. Với việc sử dụng rộng rãi carbon từ vỏ và mặt số tráng men cho đến dây tóc - một công nghệ chỉ có ở TAG Heuer cũng như thiết kế tiên phong cho thấy Monaco đã đột phá như thế nào sau hơn 50 năm kể từ khi được giới thiệu – TAG Heuer Only Watch Carbon Monaco đã sẵn sàng hướng tới tương lai.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ tái hiện hình ảnh chiếc Monaco “Chúa tể bóng tối” cực hiếm mang tính biểu tượng bằng carbon kết hợp thiết kế tiên phong có tầm nhìn thiết kế xa và vật liệu tiên tiến với savoir-faire truyền thống đặc biệt.

Bên dưới bề mặt, và có thể nhìn thấy qua vỏ sapphire lớn nhất được gắn trên một chiếc Monaco, sự tôn trọng mà TAG Heuer dành cho chế tác đồng hồ truyền thống được hiển thị đầy đủ. Chiếc Heuer 02 caliber độc đáo, chiếc đầu tiên được trang bị dây tóc carbon, được hoàn thiện thủ công bằng 10 kỹ thuật khác nhau bao gồm lớp hoàn thiện gratté đặc biệt tạo ấn tượng như một lá cờ ca rô. Điều này được hoàn thành bởi một khối lượng dao động độc đáo dưới dạng lá chắn TAG Heuer được hoàn thiện bằng tay và sơn bằng tay theo các sắc thái chuyển màu của Only Watch 2021.

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ TAG Heuer Only Watch Carbon Monaco 2021

Chất vỏ carbon và mặt số skelenton

TAG Heuer OnlyWatch Carbon Monaco vẫn giữ nguyên vỏ vuông 39mm x 39mm đặc trưng được làm hoàn toàn bằng carbon rèn vì vậy trọng lượng đồng hồ rất nhẹ.Tuy nhiên, đây không phải là Monaco làm bằng sợi carbon đầu tiên nhưng nó đã đưa lên một tầm cao mới. Mặt trên được bao phủ bởi tinh thể sapphire vuông góc cạnh, ở mặt sau có một tinh thể sapphire lớn hơn cho thấy toàn bộ chuyển động bên trong.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVạch phút ngắn hơn thu hút sự chú ý nối tiếp ba khuôn tấm đồng mạ kẽm

Tiếp tục với chủ đề sợi carbon, mặt số cũng được chế tạo bằng cách sử dụng một miếng carbon rèn duy nhất. Các khung trui rèn cẩn thận theo các đường thẳng, theo phong cách dạng lưới công nghiệp. Nhô ra từ đường đua phút là các khối rắn được đắp bằng Super-LumiNova màu be.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt trên được bao phủ bởi tinh thể sapphire vuông góc cạnh

Tương tự như Monaco Dark Lord 74033N và chủ đề trung tâm lấy cảm hứng từ mặt trời cho bộ sưu tập Only Watch của năm nay, kim giờ và kim phút trung tâm có các chi tiết màu cam. Kim giây chronograph trung tâm và kim cho cả ba mặt số phụ cũng tương tự. Vạch phút ngắn hơn thu hút sự chú ý nối tiếp ba khuôn tấm đồng mạ kẽm được sử dụng để hiển thị các bộ đếm 30 phút, 12 giờ của đồng hồ bấm giờ và các giây nhỏ.

>>> CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ CHO NGƯỜI YÊU THÍCH TỐI GIẢN VÀ SANG TRỌNG

Bộ máy đổi mới toàn diện

Lật ngược đồng hồ, đằng sau là bộ máy chronograph in-house của Heuer 02. Mặc dù ban đầu, nó bắt đầu như một bộ máy chronograph tích hợp tiêu chuẩn sẽ thấy trong các bộ sưu tập của TAG Heuer nhưng ở phiên bản này đã được thay đổi nhiều. Mặt số của đồng hồ theo kiến trúc skeleton (mặt số xương). TAG Heuer đã nỗ lực trang trí và biến tấu mặt trên của bộ máy. Mặt sau cũng được trang trí rộng rãi, đáng chú ý nhất với lớp hoàn thiện Graté giống cờ ca rô.

Bộ máy này thực sự khác biệt so với tất cả các mẫu Heuer 02 khác là việc sử dụng dây tóc carbon được TAG Heuer phát triển và giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 trên một chiếc tourbillon Carrera và sau đó được giới thiệu trong bộ sưu tập Autavia trước khi thương mại hóa bằng một loại dây tóc kim loại cổ điển hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy này thực sự khác biệt so với tất cả các mẫu Heuer 02 khác là việc sử dụng dây tóc carbon được TAG Heuer phát triển 

Về mặt lý thuyết, việc sử dụng các đặc tính vật liệu của cacbon làm dây tóc rất có ý nghĩa và thực tế vì nó không có từ tính, hầu như không bị ảnh hưởng bởi các cú sốc và tạo ra các dao động đồng tâm hoàn hảo. Mặc dù dây tóc carbon đã bị loại bỏ để sản xuất quy mô lớn nhưng vẫn được sản xuất cho Carrera Heuer 02T Tourbillon Nanograph và ở một định dạng cải tiến mới cho OnlyWatch Carbon Monaco.

Bộ chuyển động có một cánh quạt đặc biệt có hình dạng giống như chiếc khiên TAG Heuer. Ở mép ngoài của rôto có thể nhìn thấy hình bán tròn cam sang vàng được vẽ bằng tay kết hợp với việc sử dụng màu cam ở mặt trước theo chủ đề của bộ sưu tập năm nay. Cuối cùng, dây đeo đặc biệt sử dụng một chất bơm silicon vào đế da và được dập nhiệt thành hình dạng của các liên kết kim loại. Đi kèm với nó là móc gập quen thuộc cho phép điều chỉnh trơn tru chiều dài dây đeo khi đeo.

>>> TOP 5 ĐỒNG HỒ NAM THUỴ SĨ SANG TRỌNG CÓ GIÁ TỐT TẠI LIKEWATCH

3. Các thông số chính của TAG Heuer Only Watch Carbon Monaco

TAG Heuer khẳng định chiếc đồng hồ này sẽ không bao giờ có lại, điều này có ý nghĩa hãng dự định sản xuất có giới hạn và chỉ trong một dịp duy nhất. Tuy nhiên, với nền tảng sáng tạo mới của Only Watch khác trong quá khứ, đồng hồ nam này sẽ tiếp tục khởi nguồn cảm hứng cho các bộ sưu tập rất thành công theo sau một tác phẩm độc đáo.

Tên mẫu: Only Watch Carbon Monaco - CBL2191.FC6507

Vỏ: Carbon rèn có vỏ sapphire lớn nhất được trang bị cho TAG Heuer Monaco

Mặt số: Carbon rèn lõm hoàn thiện thủ công trên khung xương với các khối gia công của Super-LumiNova®

Kích thước: Đường kính: 39 mm | Độ dày: 15,56 mm

Đặc điểm: Hệ thống dây tóc carbon độc đáo được hoàn thiện bằng tay và sơn thủ công của Heuer 02 kết hợp với mặt số carbon rèn đúc khung xương. Dây da đặt làm riêng để biến chiếc Only Watch Carbon Monaco trở thành một chiếc đồng hồ nổi tiếng.

Bộ máy: Heuer Calibre 02 với dây tóc carbon và hoàn thiện trong suốt, bao gồm cả kỹ thuật gratté đặc biệt

Dây đeo: Da thủ công 3D ấn tượng dành cho dây đeo kim loại

-------------------------------------------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call