A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 27/10/2021

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LẶN CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ EDOX

Có rất ít thương hiệu đồng hồ lặn thực sự được công nhận trên thị trường, đồng hồ Edox chính hãng là một trong số đó.

Thương hiệu đồng hồ Edox chính hãng là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử lâu đời. Được thành lập bởi Christian Ruefly-Flury - một nghệ nhân chế tác vô cùng tài năng, công ty nhanh chóng phát triển và khẳng định được vị thế của mình bằng những cỗ máy thời gian chất lượng, cao cấp. 

Trải qua nhiều thập kỷ, đồng hồ Edox được mệnh danh là “nhà vô địch dưới nước” nhờ những phát minh tân tiến trong công nghệ chống nước dành riêng cho đồng hồ đeo tay. Nhờ đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có thể liên tục tạo ra được những chiếc đồng hồ lặn có chất lượng hàng đầu thế giới.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxTổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ Edox

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ EDOX

Năm 1884, người thợ đồng hồ tài ba Christian Rüefli-Flury đã thành lập công ty sản xuất đồng hồ của riêng mình nhờ sự động viên của người vợ yêu quý. Lựa chọn thị trấn Biel là nơi bắt đầu sự nghiệp của mình, Rüefli đã thành công mở ra một chương mới của đồng hồ Thụy Sỹ tại thành phố trọng điểm của ngành công nghiệp chế tác này. Hiếm có nhà sản xuất đồng hồ nào trên thị trường có khả năng sử dụng và tinh chỉnh nguyên liệu thô thành những đường nét tinh tế như Edox thời điểm bấy giờ.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxNăm 1884, người thợ đồng hồ tài ba Christian Rüefli-Flury
đã thành lập công ty sản xuất đồng hồ của riêng mình

Không lâu sau, Rüefli chính thức lấy bằng sáng chế cho các sản phẩm của mình và thành lập thương hiệu mang tên Edox - mang ý nghĩa là “giờ” trong tiếng Hy Lạp. Cụm từ Edox vừa ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, vừa có mục đích thuận tiện cho việc trang trí trên trên mặt số đồng hồ nhờ số lượng ký tự ít. Biểu tượng của thương hiệu là chiếc đồng hồ cát - vừa gợi liên tưởng đến chữ E của tên công ty, vừa là đại diện của thời gian. Tuy nhiên tại thời điểm này, Edox vẫn chủ yếu sản xuất đồng hồ bỏ túi.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxBiểu tượng của thương hiệu là chiếc đồng hồ cát - vừa gợi liên tưởng đến chữ E của tên công ty, vừa là đại diện của thời gian.

Năm 1920, Christian Rüefli-Flury qua đời. Thương hiệu đồng hồ Edox chính hãng tiếp tục phát triển dưới sự điều hành của Robert Kaufmann-Hug. Với tầm nhìn xa rộng, ông nhanh chóng hiểu được rằng đồng hồ đeo tay sẽ nhanh chóng thay thế đồng hồ bỏ túi. Có thời điểm, Edox là nhà sản xuất duy nhất tập trung vào sản xuất và chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay. 

Sau chiến tranh thế giới thứ 2, nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay Edox tăng nhanh một cách đáng kinh ngạc. Công ty nhanh chóng mở rộng quy mô với hơn 500 nhân viên và chuyển đến trụ sở mới hiện đại hơn.

Năm 1961, các kỹ sư của Edox đã phát triển một hệ thống khung máy và núm vặn có khả năng chống nước tốt nhờ mấu nối kép bên trong. Phát minh mang tính cách mạng này được cấp bằng sáng chế và áp dụng cho những chiếc đồng hồ lặn Edox Delfin nổi tiếng sau này. Danh xưng “Nhà vô địch chống nước” của Edox cũng từ đây mà có.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxĐồng hồ lặn Edox Delfin giúp mang lại danh xưng “Nhà vô địch chống nước” cho thương hiệu 

Danh tiếng của thương hiệu vẫn tiếp tục được khẳng định và duy trì cho đến thời điểm hiện tại, được thể hiện thông qua việc đảm nhiệm vai trò của nhiều cuộc đua nổi tiếng dưới nước. 

Năm 2008, đồng hồ Edox là đồng hồ bấm giờ chính thức của Giải vô địch thuyền máy thế giới Hạng 1.

Năm 2013, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này cũng trở thành đơn vị tính giờ chính thức cho Extreme Sailing Series.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxNăm 2013, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này cũng trở thành đơn vị tính giờ chính thức cho Extreme Sailing Series.

Cho đến hiện tại, mỗi khi nhắc đến đồng hồ lặn, người ta vẫn ngay lập tức nhắc đến đồng hồ Edox.

>> ĐỒNG HỒ EDOX CỦA NƯỚC NÀO - CÁCH NHẬN DIỆN ĐỒNG HỒ EDOX CHÍNH HÃNG

2. CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LẶN CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ EDOX

ĐỒNG HỒ EDOX DELFIN 

Bộ sưu tập đồng hồ Edox Delfin mang tính biểu tượng của hãng được ra đời vào năm 1961. Chiếc đồng hồ lặn sở hữu hệ thống núm vặn có miếng đệm kép, từ đó có khả năng chống nước tốt hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Phát minh này được học hỏi và áp dụng bởi nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác.

Nhờ sáng chế trên, đồng hồ Edox Delfin có khả năng chống va đập và thấm nước tốt. Cho đến ngày nay, Delfin vẫn là niềm tự hào lớn nhất của thương hiệu.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxĐồng hồ Edox Delfin cho đến nay vẫn là niềm tự hào lớn nhất của thương hiệu.

ĐỒNG HỒ EDOX SKYDIVER

Cảm hứng sáng tạo của những chiếc đồng hồ Edox Skydiver xuất phát từ nhu cầu của những người lính nhảy dù trong quân đội. Họ cần những thiết bị đo giờ có sức bền và chống chịu tốt, hoạt động được ở mọi môi trường: Trên cao, ở mặt đất và dưới nước. Chính vì vậy, bộ sưu tập đồng hồ Edox chính hãng này được thiết kế với mặt số dễ đọc nhất, phục vụ nhu cầu sử dụng ở bất kỳ tình huống nào qua chất phát quang Superluminova X1.

Đồng hồ Edox Skydiver có khả năng chống nước lên đến 1000 mét. Ngoài ra tương tự như nhiều mẫu đồng hồ quân đội khác, Skydiver của Edox gợi cảm giác cổ điển mà nhiều người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ. 

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxCảm hứng sáng tạo của những chiếc đồng hồ Edox Skydiver xuất phát từ nhu cầu của những người lính nhảy dù trong quân đội.

ĐỒNG HỒ EDOX GRAND OCEAN

Đồng hồ Edox Grand Ocean được giới thiệu là những chiếc đồng dành riêng cho các thủy thủ và thợ lặn chuyên nghiệp. Nó có khả năng chống nước là 300 mét và được trang bị khung máy chống chịu được áp lực cao mà nước đem lại.

Về mặt thiết kế, những chiếc đồng hồ Edox trong bộ sưu tập mang phong cách thanh lịch và thời thượng, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxThiết kế đồng hồ Edox Grand Ocean mang phong cách thanh lịch và thời thượng, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

ĐỒNG HỒ EDOX CO-1

Điều đặc biệt của đồng hồ Edox CO-1 là chúng được thiết kế và phát triển bởi tay đua Powerboat người Na Uy Pal Vilrik Nilsen. Sản phẩm có khả năng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các môn thể thao dưới nước như cuộc đua Power Boat, chính vì vậy chúng cũng có thể được áp dụng một cách dễ dàng vào các hoạt động dưới nước thường ngày (bơi lội; lặn; các môn thể thao vận động mạnh trên đất liền,....)

Đồng hồ Edox CO-1 có một vẻ ngoài cứng cáp, nam tính và đáng tin cậy. Về mặt kỹ thuật, chúng được trang bị van khí helium giúp giảm áp suất bên trong vỏ đồng hồ, gờ khung máy bằng gốm (lunette) và mặt kính Sapphire chắc chắn. Tất cả tạo nên một cỗ máy thời gian vừa đảm bảo chức năng, vừa đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ lặn của thương hiệu đồng hồ EdoxĐồng hồ Edox CO-1 là chúng được thiết kế và phát triển bởi tay đua Powerboat người Na Uy Pal Vilrik Nilsen.

>> 5 CÁCH GIÚP BẠN MUA MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ MỚI CHÍNH HÃNG

 

Hãy chỉ mua đồng hồ Edox và các loại đồng hồ Thụy Sỹ ở các cơ sở, đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu kỹ nơi bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm thông qua hộp đựng, sổ, thẻ đi kèm đồng hồ trong quá trình giao dịch.

Hân hạnh và tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Edox là một trong số đó, Likewatch xin hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ Edox cao cấp chính hãng đa dạng đến từ các bộ sưu tập nổi tiếng khác nhau của thương hiệu. 

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ EDOX CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH Ở ĐÂY

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call